Park Yoochun (nhóm JYJ) chính thức giải nghệ sau khi bị phát hiện sử dụng ma túy

(TGĐA) – Người hâm mộ của nam diễn viên, kiêm ca sĩ Park Yoochun - thành viên nhóm nhạc JYJ đang hết sức đau lòng và thất vọng khi anh được chính thức xác nhận đã sử dụng ma túy đá.

park yoochun nhom jyj chinh thuc giai nghe sau khi bi phat hien su dung ma tuy Bạn đã sẵn sàng đón dàn mỹ nam màn ảnh Hàn Quốc này sau khi xuất ngũ?
park yoochun nhom jyj chinh thuc giai nghe sau khi bi phat hien su dung ma tuy Đừng buồn vì chiều cao, các cô nàng ‘nấm lùn’ trong phim Hàn toàn yêu được trai đẹp đây này!
park yoochun nhom jyj chinh thuc giai nghe sau khi bi phat hien su dung ma tuy Đã có phán quyết cuối cùng cho những kẻ vu khống Park Yoochun tấn công tình dục

Ngày hôm qua, Park Yoochun đã bị Viện Pháp y Quốc gia Hàn Quốc chứng minh dương tính với ma túy đá sau khi xét nghiệm lông chân. Trước đó,thành viên nhóm JYJ vừa thoát tội do cảnh sát không thể chứng minh anh sử dụng ma túy bằng xét nghiệm nước tiểu.

Ngay lập tức, công ty quản lý của Park Yoochun là C-Jes Entertainment đã đưa tuyên bố:

“Xin chào. Đây là C-Jes Entertainment. Chúng tôi đã tin tưởng Park Yoochun vô tội và chờ đợi quá trình điều tra thì ngày hôm qua, Viện pháp y Quốc gia thông báo Park Yoochun có kết quả dương tính với ma túy.

park yoochun nhom jyj chinh thuc giai nghe sau khi bi phat hien su dung ma tuy
Park Yoochun - thành viên nhóm JYJ

Chúng tôi đã bị sụp đổ với lòng tin vào nghệ sĩ của mình và quyết định chấm dứt hợp đồng với Park Yoochun vì không thể kéo lại những gì đã mất. Như đã phát biểu trong buổi họp báo, Park Yoochun sẽ giải nghệ khỏi ngành giải trí, rút khỏi toàn bộ lịch trình trong tương lai để tuân theo quyết định của tòa án. Chúng tôi nghiêm túc nhận thức được trách nhiệm của mình trong vấn đề này, sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo sự việc trên không lặp lại. Một lần nữa, chúng tôi cúi đầu xin lỗi vì đã để những điều tai tiếng như thế này xảy ra”.

C-Jes Entertainment chấm dứt ngay hợp đồng với Yoochun là điều cần thiết vì vốn dĩ, hình tượng nhóm nhạc JYJ với màu sắc âm nhạc truyền cảm, lắng đọng cùng hai thành viên khác là Xiah Junsu và JaeJoong đã bị sụp đổ hoàn toàn, chưa nói đến việc Yoochun vướng phải ma túy đã là điềm "cấm kị" và không thể chấp nhận đối với hình mẫu nghệ sĩ được khán giả trân trọng và yêu quý.

park yoochun nhom jyj chinh thuc giai nghe sau khi bi phat hien su dung ma tuy
Park Yoochun là ca sĩ của JYJ - nhóm nhạc tách ra khỏi boyband huyền thoại DBSK
park yoochun nhom jyj chinh thuc giai nghe sau khi bi phat hien su dung ma tuy Scandal tình dục ở Hàn Quốc - Một người Hàn lý giải
park yoochun nhom jyj chinh thuc giai nghe sau khi bi phat hien su dung ma tuy Cảnh sát sẽ bắt tạm giam Seungri vì phát hiện bằng chứng môi giới mại dâm?

Vũ Anh