Rộ tin Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn, phản ứng kỳ lạ

(TGĐA) - Nam ca sĩ Tim đã lên tiếng khẳng định thông tin ly hôn là không đúng sự thật, nhưng về phía Trương Quỳnh Anh lại từ chối trả lời.

ro tin tim truong quynh anh ly hon phan ung ky la Trương Quỳnh Anh cuốn hút trong loạt ảnh mới
ro tin tim truong quynh anh ly hon phan ung ky la Trương Quỳnh Anh xinh đẹp xuất hiện cùng Tim giữa tin đồn rạn nứt
ro tin tim truong quynh anh ly hon phan ung ky la
Trương Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh tạo dáng đáng yêu cùng Tim. Ảnh: FBNV

Những ngày qua, xuất hiện thông tin Tòa án nhân dân Quận 10 (TP.HCM) đã thụ lý đơn ly hôn của vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim (Trần Nguyên Cát Vũ).

Trước sự việc này, ngay lập tức nam ca sĩ Tim đã lên tiếng khẳng định thông tin ly hôn là không đúng sự thật, nhưng về phía Trương Quỳnh Anh lại từ chối trả lời vấn đề này. Điều đó khiến công chúng thấy khó hiểu khi cả hai đều không nhất quán trong việc xử lý tin đồn.

ro tin tim truong quynh anh ly hon phan ung ky la
Nam ca sĩ Tim chia sẻ hình trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Đến tối ngày 17/5, Trương Quỳnh Anh còn livestream tư vấn mỹ phẩm cho khán giả. Người hâm mộ đã tinh ý phát hiện lấp ló gương mặt và giọng nói của Tim trong một vài cảnh.

Đặc biệt, ngay sau đó, Trương Quỳnh Anh và Tim đều chia sẻ hình ảnh đi chơi với nhau chứng minh gia đình của họ luôn đầm ấm và hạnh phúc.

Nam ca sĩ Tim khoe được vợ chăm sóc, anh nói: "Biết mình đau chân, 2 bạn dẫn mình đi cafe liền hen... Quá đã". Còn Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng cùng tạo dáng đáng yêu chúc người hâm mộ ngủ ngon.

Được biết cặp đôi nổi tiếng này đã từng rất nhiều lần khiến người hâm mộ ngồi không yên khi song hành với 7 năm gắn bó là những tin đồn tình cảm rạn nứt.

ro tin tim truong quynh anh ly hon phan ung ky la
Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh

Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà đi vì sự vô tâm của Tim. Sau đó, nam ca sĩ phải mất một thời gian khá dài để nối lại tình cảm và quan tâm tới hai mẹ con hơn.

Tháng 8/2016, người hâm mộ hết sức bất ngờ với hành động quỳ gối cầu hôn lãng mạn của Tim trước sự chứng kiến của nhiều người tại TP.HCM và Quỳnh Anh đã bật khóc vì hạnh phúc.

Cặp đôi này quen biết nhau khi cùng đóng chung trong bộ phim Bóng ma học đường vào năm 2010. Đến năm 2012, Trương Quỳnh Anh mang thai, cả hai sống chung như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới.

ro tin tim truong quynh anh ly hon phan ung ky la Trương Quỳnh Anh xinh đẹp xuất hiện cùng Tim giữa tin đồn rạn nứt
ro tin tim truong quynh anh ly hon phan ung ky la Đóng chung phim với vợ, Tim có cảnh nóng với người khác
ro tin tim truong quynh anh ly hon phan ung ky la Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh sang Thái vui Valentine

Theo Đất Việt