Sao Hollywood: Chuyện đặt tên con và truy tìm cha đứa bé

(TGĐA) - Felicia Day, ngôi sao của 2 bộ phim Buffy The Vampire Slayer Supernatural vừa sinh đứa con đầu tiên và đặt cho con gái một cái tên “rất bất thường”, lấy cảm hứng từ một tác phẩm kinh điển. Trong khi đó, ngôi sao chương trình truyền hình thực tếIreland Stephanie Davis cũng cho con một cái tên bất thường không kém. Hai đứa con này có cùng điểm chung là chưa biết chắc cha chúng là ai!

sao hollywood chuyen dat ten con va truy tim cha dua be Kylie Minogue bật mí về đám cưới
sao hollywood chuyen dat ten con va truy tim cha dua be Hợp tan rồi tan hợp, Chelsee Healey cuối cùng đã có con với Jack Malloy
sao hollywood chuyen dat ten con va truy tim cha dua be Cuba Gooding Jr chuyển từ ly thân sang ly dị

Felicia Day, 37 tuổi công bố tin vui trên mạng xã hội Twitter kèm bức ảnh bàn chân bé tí của cô con gái mới sinh và tấm thẻ nhận diện của bệnh viện. Cô cũng tiết lộ tên đứa bé là Calliope Maeve với tiếng reo vui: “Oh yeah, Calliope Maeve bắt đầu tấn công thế giới!” kèm theo khẩu hiệu “Bard in Training”. Nhưng Felicia chưa tiết lộ cha đứa trẻ là ai, nêu lý do “để giữ quan hệ của chúng tôi ở mức riêng tư, không bị công chúng làm phiền”. Khi có thai, cô cũng chỉ tiết lộ trên Twitter là sẽ sinh con vào tháng 1/2017. “Có lẽ khoảng 3 tuần nữa đứa bé sẽ chào đời và đến lúc đó tôi sẽ báo cho các bạn biết”- cô tweet.

sao hollywood chuyen dat ten con va truy tim cha dua be
Felicia Day lúc mang bầu
sao hollywood chuyen dat ten con va truy tim cha dua be
sao hollywood chuyen dat ten con va truy tim cha dua be
Felicia Day và con đầu lòng

Những người hâm mô nhanh chóng gửi lời chúc mừng tin vui và đồng ý cái tên đứa bé là “của hiếm”. “Chúc mừng! Cô bé xinh đẹp. Tôi thích cái tên đó. Calliope là nàng thơ trong thi ca. Cũng là hình mẫu bức tượng của giải thưởng Origins Awards” – một fan bình luận. Felicia trả lời: “Bạn nói đúng. Còn Maeve là một nữ hoàng chiến binh thần thoại. Một sự kết hợp thật tuyệt vời!”. Cô cũng khuyên những người mới làm mẹ về nghệ thuật nuôi con bằng sữa mẹ. “Hãy uống nhiều nước, nằm ngửa càng lâu càng tốt và đặc biệt là hãy lắng nghe lời khuyên của các chuyên viên. Tất cả vì đứa con yêu dấu”. Felicia không phải người mẹ duy nhất khoe tên con mình.

sao hollywood chuyen dat ten con va truy tim cha dua be
Stephanie Davis và bức ảnh đầu tiên của con trai

Trước cô vài ngày, diễn viên chương trình truyền hình thực tế Celebrity Big Brother người Ireland Stephanie Davis đã công bố tên con trai sơ sinh tại bệnh viên Women’s Hospital ở Liverpool (Anh) là Caben-Albi. Cô đóng vai ca sĩ Sinead O'Connor trong loạt phim TH Hollyoaks từ 2010-2015 nhưng sau đó bị loại vì “vô kỷ luật” tại trường quay.

Không chỉ đưa bức ảnh đầu tiên của đứa con lên mạng, Stephanie còn tiết lộ cả tên người cha đứa bé là… bạn trai cũ Jeremy McConnell (người mẫu kiêm ngôi sao TH thực tế)! Steph bày tỏ với tạp chí OK! những lời “có cánh” về đứa con: “Mỗi lần nhìn nó ngủ tôi có cảm giác giống như mình đang chiêm ngưỡng một “siêu anh hùng”. Tôi không thể tin là cơ thể mình có thể sản xuất ra một thứ hoàn hảo như thế. Đứa bé chiếm lĩnh hoàn toàn trái tim tôi”.

sao hollywood chuyen dat ten con va truy tim cha dua be
Stephanie Davis đã công bố tên con trai sơ sinh tại bệnh viên Women’s Hospital ở Liverpool (Anh) là Caben-Albi

Dù Jeremy McConnell, đã chính thức chia tay với Stephanie, không tin đứa bé là con mình, cô vẫn khăng khăng: “100% đứa bé là con của Jeremy. Xét nghiệm DNA sẽ khẳng định sự thật này. Xét nghiệm sẽ sớm được thực hiện nhưng trong sự riêng tư”. Stephanie cũng thề sẽ tự chăm sóc đứa bé với sự giúp đỡ của gia đình.

sao hollywood chuyen dat ten con va truy tim cha dua be
Stephanie khẳng định cha đứa con là Jeremy McConnell dù anh ta khước từ. Ảnh chụp hai người lúc còn mặn nồng tại phi cảng Dublin sau kỳ nghỉ tại Thái Lan

Khi được hỏi về cái tên Caben-Albi, Steph nói: “Tôi không hề chuẩn bị trước mà nó tự nảy ra trong đầu. Tôi muốn tên đứa con thật lạ nhưng cũng muốn lấy thêm tên ông cố Albi. Vì vậy, tôi quyết định kết hợp 2 thành 1”.

Stephanie bày tỏ sự tức giận khi ngôi sao chương trình TH thực tế Marnie Simpson bông đùa là cha thực sự của đứa bé là Scotty T, thành viên của chương trình TH thực tế Anh Geordie Shore (anh đã phủ nhận tin này và khẳng định mình chưa bao giờ… ngủ chung với Stephanie).

sao hollywood chuyen dat ten con va truy tim cha dua be Hoa mắt chóng mặt với đa giác tình yêu "loạn xì ngầu" của hội sao trẻ Hollywood
sao hollywood chuyen dat ten con va truy tim cha dua be Johnny Depp và Amber Heard hoàn tất thủ tục ly hôn
sao hollywood chuyen dat ten con va truy tim cha dua be Hollywood & những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2016
sao hollywood chuyen dat ten con va truy tim cha dua be Bạn có biết những cặp đôi Hollywood này đã từng yêu nhau?

Trung Nguyên