Sợ bạn trai hiểu nhầm, Thu Thảo phản ứng lạ

(TGĐA) - Khác với việc im lặng trước scandal như mọi khi, với tin đồn yêu đương cùng con trai bầu Hiển, Thu Thảo đã lên tiếng đầy gay gắt và vội vã.

so ban trai hieu nham thu thao phan ung la Hoa hậu Thu Thảo khóc và hôn bạn trai trong tiệc sinh nhật
so ban trai hieu nham thu thao phan ung la Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo lặng lẽ đón Giáng sinh
so ban trai hieu nham thu thao phan ung la Hoa hậu Việt - ai "giàu" lên trông thấy sau đăng quang?
so ban trai hieu nham thu thao phan ung la

Người đẹp Thu Thảo nổi tiếng sống sạch bấy lâu này, bỗng dưng gần đây vấp phải liên tiếp những scandal không đáng có.

Vụ việc cô bị chê nói tiếng Anh kém vẫn còn chưa kịp lắng xuống thì dân tình lại một lần nữa xôn xao với nghi án người đẹp đang có quan hệ tình cảm với con trai của bầu Hiển.

so ban trai hieu nham thu thao phan ung la
Đỗ Quang Vinh xuất hiện cùng Thu Thảo trong chuyến du lịch, gây hiểu nhầm

Gần đây người đẹp đã có một chuyến du lịch kết hợp với công tác ở bên Mỹ, chia sẻ về chuyến đi này Hoa hậu 2012 chia sẻ là để học hỏi cho những dự định sắp tới. Kèm theo đó, người đẹp đăng tải nhiều hình ảnh của chuyến đi cũng bạn bè. Trong đó có một người đàn ông lạ mặt tạo dáng chụp ảnh khá thân thiết với Hoa hậu, khán giả nhanh chóng nhận ra chàng trai đó chính là thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh.

Đây cũng chính là lý do bắt nguồn cho sự việc ồn ào lần này, hàng loạt bài báo, hàng loạt các diễn đàn bàn tán xôn xao về việc người đẹp bỏ rơi bạn trai doanh nhân Trung Tín để đi vi vu cùng với tình mới.

Là người vốn kiệm lời, không hay giải thích nhưng đứng trước vụ scandal này Hoa hậu 2012 đã có phản ứng mạnh mẽ khiến cho người hâm mộ thật sự bất ngờ.

Chỉ một ngày sau khi tin đồn xuất hiện, chân dài đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả khá gay gắt đối với những báo đài, cá nhân đang thổi bùng những đồn đoán không đúng về cô.

so ban trai hieu nham thu thao phan ung la
Hoa hậu Thu Thảo phản ứng gay gắt trước tin đồn

"Như các bạn đã biết trước giờ dù báo chí có viết cái gì không đúng về Thảo, Thảo cũng không bao giờ vì chuyện cá nhân của mình mà lên Facebook giải thích hay phê phán lại.

Chuyện lần này cũng vậy, Thảo đã định không nói nhưng câu chuyện lần này đã đi quá xa vì nó đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà Thảo luôn gìn giữ, sự ảnh hưởng này không chỉ đến một mình Thảo mà còn đến những người thân, bạn bè của Thảo nên Thảo phải công khai chia sẻ ở đây", Thu Thảo bức xúc chia sẻ.

"Thảo và anh Đỗ Quang Vinh là những người bạn thân thiết, chơi chung một nhóm gồm các anh em thân thiết với nhau, và chuyến đi công tác này cho các dự án sắp hợp tác cùng nhau nên cả nhóm anh em đi cùng nhau", người đẹp giải thích thêm.

Cùng lúc, bên trang cá nhân của thiếu gia Đỗ Quang Vinh cũng chia sẻ một dòng trạng thái đầy tế nhị giải thích về chuyện này: “Đôi khi người ta quên mất rằng bạn bình thường là bạn khác giới. Người nổi tiếng cũng chỉ là người bình thường”, anh viết kèm hashtag “không hiểu chuyện”, “ngưng phán xét”.

Với cách cư xử mạnh mẽ nhưng đầy vội vàng đến kỳ lạ này của Thu Thảo cho thấy dường như người đẹp rất sợ mang tiếng với bạn trai về việc cô có mối quan hệ khác ngoài luồng.

Có vẻ như Hoa hậu 2012 khá e ngại chuyện bị bạn trai đại gia hiểu nhầm có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác cho nên đã vội vã lên tiếng giải thích, thậm chí là phản pháo lại giới truyền thông một cách sắc lạnh cho dù đây không phải là phong cách phản ứng thường thấy ở cô nàng.

Điều này cũng được cô ẩn ý ngay dưới phần bình luận với một người chị thân thiết: "Mình chị em phụ nữ ảnh hưởng cái gì không sao, chứ ảnh hưởng phẩm giá thì mất hết tôn nghiêm".

so ban trai hieu nham thu thao phan ung la
Thu Thảo và bạn trai Trung Tín

Hoa hậu Thu Thảo công khai tình cảm bên doanh nhân Trung Tín hồi cuối năm 2015. Họ thường xuất hiện bên nhau ở các sự kiện.

Doanh nhân Trung Tín hơn bạn gái hoa hậu 4 tuổi. Hai người luôn được khen đẹp đôi. Trung Tín tuổi còn trẻ nhưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi về tài kinh doanh. Anh có tên trong Top 30 doanh nhân trẻ thành đạt trong cuộc bầu chọn do Forbes Việt Nam tổ chức.

so ban trai hieu nham thu thao phan ung la Hoa hậu Thu Thảo khóc và hôn bạn trai trong tiệc sinh nhật

(TGĐA) - Người đẹp Bạc Liêu rơm rớm nước mắt và hôn môi bạn trai ...

so ban trai hieu nham thu thao phan ung la 5 mỹ nhân 9X kiếm tiền "khủng" nhất Vbiz 2016 là ai?

(TGĐA) - Showbiz Việt đã có một năm 2016 đầy biến động với hàng loạt hoạt động ...

so ban trai hieu nham thu thao phan ung la Hoa hậu Đặng Thu Thảo mừng bạn trai ra mắt dự án mới

(TGĐA) - Buổi tiệc ra mắt dự án bất động sản của bạn trai Đặng Thu ...

Theo Đất Việt