Người yêu con trai bầu Hiển chứng minh Thu Thảo bị oan?

(TGĐA) - Bạn trai Trung Tín đã lên tiếng bênh vực cho bạn gái, Đỗ Quang Vinh cũng đã có người yêu, Hoa hậu Thu Thảo đang bị đồn đoán oan?

nguoi yeu con trai bau hien chung minh thu thao bi oan Hoa hậu Thu Thảo khóc và hôn bạn trai trong tiệc sinh nhật
nguoi yeu con trai bau hien chung minh thu thao bi oan Hoa hậu Việt - ai "giàu" lên trông thấy sau đăng quang?
nguoi yeu con trai bau hien chung minh thu thao bi oan

Đứng trước tin đồn bạn gái có tình ý với con trai bầu Hiển, Đỗ Quang Vinh, doanh nhân Trung Tín đã bất ngờ có hành động bênh vực người yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

nguoi yeu con trai bau hien chung minh thu thao bi oan
Hình ảnh được Trung Tín chia sẻ

Phản ứng lại những tin đồn thất thiệt bủa vây bạn gái, doanh nhân Trung Tín có đăng tải một bức ảnh ngọt ngào bên Đặng Thu Thảo. Cùng với đó, anh có dòng chú thích ngắn gọn: “Dù ai nói ngả nói nghiêng…”.

Trong ảnh có thể thấy, Trung Tín và Đặng Thu Thảo nhìn nhau cười vui vẻ, tận hưởng buổi hẹn hò ngọt ngào. Không cần “đao to búa lớn”, chỉ bằng một hành động nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý mà người yêu của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã cho mọi người thấy tình cảm giữa anh và cô vẫn hết sức tốt đẹp.

Doanh nhân trẻ gián tiếp phủ nhận những nghi vấn về mối quan hệ tình cảm ở thời điểm hiện tại của hai người.Trong phần bình luận, Trung Tín nhấn mạnh anh “cần phải lên tiếng” về sự việc lần này. Đây cũng là cách để Trung Tín bảo vệ bạn gái trước tin đồn không hay.

Trước đó cả Thu Thảo và Đỗ Quang Vinh đều lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt kia. Nếu như con trai bầu Hiển tỏ ra nhẹ nhàng, tế nhị nhắc khéo truyền thông đang hiểu nhầm cả hai, thì Hoa hậu 2012 lại tỏ ra rất tức giận, cô đã có những phản ứng gay gắt tới báo chí một cách lạ thường.

"Như các bạn đã biết trước giờ dù báo chí có viết cái gì không đúng về Thảo, Thảo cũng không bao giờ vì chuyện cá nhân của mình mà lên Facebook giải thích hay phê phán lại.

Chuyện lần này cũng vậy, Thảo đã định không nói nhưng câu chuyện lần này đã đi quá xa vì nó đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà Thảo luôn gìn giữ, sự ảnh hưởng này không chỉ đến một mình Thảo mà còn đến những người thân, bạn bè của Thảo nên Thảo phải công khai chia sẻ ở đây", Thu Thảo bức xúc chia sẻ.

Một điểm khác cũng có thể chứng minh rằng chân dài đã bị mang tiếng oan đó là thiếu gia nhà bầu Hiển đã có người yêu xinh như hot girl từ trước đó, hai người cũng đã công khai mối quan hệ, thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

nguoi yeu con trai bau hien chung minh thu thao bi oan
Đỗ Quang Vinh và bạn gái hot girl

Vào giữa năm 2016, Đỗ Quang Vinh gây xôn xao khi bất ngờ khoe bạn gái hot girl ngay trên sân cỏ.

Trong một lần "ra mắt" người yêu trong trận đấu giữa Hà Nội T&T với Hoàng Anh Gia Lai, cậu con trai út bầu Hiển đã gây chú ý bởi thay vì chăm chú cổ vũ trận đấu như trước đây, quý tử bầu Hiển lại chăm chút không ngừng cho người đẹp bên cạnh.

Bạn gái đi cùng Đỗ Quang Vinh là Nguyễn Lê Thy Trang, cô hiện tại cô là du học sinh năm 4 tại Anh Quốc, cùng nơi con trai thứ 2 bầu Hiển theo học.

Được biết, Đỗ Vinh Quang đã tốn không ít thời gian để lấy lòng người đẹp Nguyễn Lê Thy Trang. Sau khi được bạn gái đáp trả, anh đã lập tức công khai mối quan hệ này với khán giả.

nguoi yeu con trai bau hien chung minh thu thao bi oan Hoa hậu Thu Thảo khóc và hôn bạn trai trong tiệc sinh nhật

(TGĐA) - Người đẹp Bạc Liêu rơm rớm nước mắt và hôn môi bạn trai ...

nguoi yeu con trai bau hien chung minh thu thao bi oan Hoa hậu Đặng Thu Thảo mừng bạn trai ra mắt dự án mới

(TGĐA) - Buổi tiệc ra mắt dự án bất động sản của bạn trai Đặng Thu ...

Theo Đất Việt