Sơn Tùng M-TP chính thức xác nhận đã "chia tay" ông bầu Quang Huy

(TGĐA) - Đúng như tin đồn, Sơn Tùng M-TP vừa chính thức xác nhận đã dừng hợp tác với WE PRO và nhạc sĩ Quang Huy trong thông cáo báo chí mới nhất gửi đến truyền thông.

son tung m tp chinh thuc xac nhan da chia tay ong bau quang huy Những lần diện trang phục gây tranh cãi của Sao Việt
son tung m tp chinh thuc xac nhan da chia tay ong bau quang huy Sơn Tùng M-TP và Quang Huy "đường ai nấy đi"?
son tung m tp chinh thuc xac nhan da chia tay ong bau quang huy Sinh nhật 22 tuổi, Sơn Tùng MTV có gì?
son tung m tp chinh thuc xac nhan da chia tay ong bau quang huy
Sơn Tùng M-TP chính thức xác nhận đã chia tay ông bầu Quang Huy

Sơn Tùng cho biết: "Sau 2 năm, 1 khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để Tùng được làm việc được yêu thương hết mực trong gia đình WE PRO. Nhạc sĩ Quang Huy và các thành viên của công ty đã giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của Tùng, giúp Tùng thật sự "trưởng thành" trong công việc. Tùng luôn ghi nhớ những điều đó và thời gian làm việc đã giúp Tùng vững vàng hơn trên con đường hoạt động độc lập".

Về lý do dừng hợp tác, trong thông cáo báo chí của Sơn Tùng viết: "Trước đây, Sơn Tùng đã nhiều lần chia sẻ về ước mơ của mình là "không chỉ dừng lại ở một ca sĩ" với nhạc sĩ Quang Huy và được sự ủng hộ. Vì vậy, để chạm đến ước mơ của mình thì Sơn Tùng phải chính là người trải nghiệm bản thân và phải tự bước đi trên con đường của mình".

"Tùng thật sự cảm thấy biết ơn anh Quang Huy cùng ê kíp đã hỗ trợ và luôn luôn sát cánh cùng Tùng trong suốt thời gian qua... Mặc dù hiện tại không còn hợp tác với nhau nhưng trong tương lai nếu có lúc cần thì chúng tôi vẫn sẽ kết hợp như đã từng..." - Sơn Tùng M-TP cho biết.

son tung m tp chinh thuc xac nhan da chia tay ong bau quang huy
Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ về mục tiêu trước mắt của mình, Sơn Tùng bật mí: "Mục tiêu trước mắt của Tùng là sẽ tập trung cho những dự án âm nhạc mới để người hâm mộ không phải phàn nàn: Sao M-TP ra ít ca khúc quá vậy? Khi nào thì Tùng mới có bài hát mới?..."

Và sản phẩm đầu tiên sau khi dừng hợp tác nhạc sĩ Quang Huy của Sơn Tùng M-TP là ca khúc Lạc Trôi, cũng chính là một sáng tác từ nam ca sĩ.

son tung m tp chinh thuc xac nhan da chia tay ong bau quang huy Phụ nữ nào đứng sau thành công của sao nam Vbiz?

(TGĐA) - Sự hậu thuẫn đắc lực từ những người phụ nữ "đặc biệt" này đã ...

son tung m tp chinh thuc xac nhan da chia tay ong bau quang huy Sơn Tùng M-TP và Quang Huy "đường ai nấy đi"?

(TGĐA) - Thời gian gần đây, nhiều người trong giới xôn xao thông tin Sơn Tùng ...

son tung m tp chinh thuc xac nhan da chia tay ong bau quang huy Đạo diễn Quang Huy: “Làm phim là kể câu chuyện một cách chân thành”

(TGĐA ) - Bất ngờ, thích thú, ngạc nhiên, phân vân, hoài nghi, thậm chí ...

Theo kenh14.vn