Song Joong Ki & 40 điều bạn có thể muốn biết

(TGĐA) - Anh là đại úy Yoo Shi Jin chuẩn "soái ca" của siêu phẩm Descendants of the sun, là Park Moo Young - 1 gián điệp được Mỹ huấn luyện, trà trộn vào nhóm lao động với nhiệm vụ giải cứu một lãnh tụ Triều Tiên trong Battleship Island và anh cũng sẽ là đức lang quân của "đại mỹ nhân" Song Hye Kyo vào cuối tháng 10 năm nay... Dưới đây là 40 sự thật mà có thể bạn muốn biết về chàng trai nổi tiếng và may mắn nhất xứ sở Kim Chi này!

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ hoành tráng ra sao?
song joong ki 40 dieu ban co the muon biet Đâu là Top 10 ngôi sao quyền lực nhất xứ Hàn trong năm 2017?
song joong ki 40 dieu ban co the muon biet Những bằng chứng cho thấy Song Joong Ki yêu Song Hye Kyo say đắm
song joong ki 40 dieu ban co the muon biet Gia đình Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa gặp nhau trước đám cưới
song joong ki 40 dieu ban co the muon biet Song Joong Ki muốn trở thành người đàn ông của gia đình như Cha Tae Hyun
song joong ki 40 dieu ban co the muon biet
Song Joong Ki sinh ngày 19/9/1985

1. Song Joong Ki sinh ngày 19/9/1985, tuổi con trâu. Anh thuộc nhóm máu A, cao 1,78 m và nặng 65 kg.

2. Anh từng sống ở Taejeon trước khi chuyển đến Seoul phát triển sự nghiệp.

3. Anh từng tham gia đóng MV Poisonous Tongue của nam ca sĩ Tei.

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet
Lúc Song Joong Ki còn nhỏ, anh không thích người ta khen mình đẹp trai

4. Lúc Song Joong Ki còn nhỏ, anh không thích người ta khen mình đẹp trai. Nhưng giờ thì lại rất thích được khen đẹp trai.

5. Anh thích hát những ca khúc ballad và muốn vừa đàn guitar vừa hát như ca sĩ Bruno Mars.

6. Anh có một anh trai – Song Seung Ki và một cô em gái tên là Song Seul Ki. Có một lần khi bạn của em gái Song Joong Ki xin cô hình của anh trai, Seul Ki đã nói: “Điều này không hay ho lắm đâu. Vì ở nhà anh Joong Ki chỉ mặc mỗi quần trong rồi đi loanh quanh thôi”.

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet
Song Joong Ki có những mối quan hệ bạn bè thân thiết với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng

7. Song Joong Ki có những mối quan hệ bạn bè thân thiết với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lee Kwang Soo, Park Yoochun, Kim Jae Joong, Im Joo Hwan, Jang Geun Seok, Kim Heechul… và em gái anh chính là fan lớn của Park Yoochun (JYJ).

8. Hình mẫu bạn gái lý tưởng của Joong Ki là cô gái vừa dễ thương nhưng cũng vừa có nét quyến rũ. Anh chia sẻ thêm là mình thích con gái tóc dài, thẳng. Như ứng nghiệm, tháng 10 này, anh đưa “hình mẫu” đó về cùng 1 nhà.

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet
Song Joong Ki là sinh viên thuộc trường Đại học Sungkyunkwan

9. Song Joong Ki là sinh viên thuộc trường Đại học Sungkyunkwan, ngành Kinh tế thương mại. Anh chia sẻ lý do chọn ngành này là vì tên gọi của nó khá ấn tượng với anh. Và Joong Ki nghĩ mình trông sẽ trí thức hơn khi nói cho bạn gái về ngành học của mình.

10. Hồi còn học đại học, Joong Ki từng hút thuốc vài lần. Nhưng giờ đây anh đã biết chăm sóc cho bản thân bằng cách tránh xa thuốc lá và những thức uống có cồn.

11. Nhiều người không tin Joong Ki là sinh viên đại học bởi khuôn mặt con nít của anh. Lúc đó anh đã 20 tuổi.

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet
Song Joong Ki được fan ghép đôi với Song Ji Hyo trong chương trình thực tế Running Man...

12. Anh thích đôi môi của IU và rất vui mỗi khi xem cô hát.

13. Trong một lần phỏng vấn vào tháng 7/2010 với tạp chí ELLE Girl, Joong Ki chia sẻ anh đã chia tay với người bạn gái lâu năm vào khoảng ba tháng trước. Khi hẹn hò với một cô gái, Joong Ki là kiểu người muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài.

14. Bộ phim điện ảnh đầu tiên mà anh tham gia là Frozen Flower công chiếu vào năm 2007.

15. Anh được fan ghép đôi với Song Ji Hyo trong chương trình thực tế Running Man, với tên gọi là Cặp đôi Song Song hay Chị em nhà họ Song. Nhưng cuối cùng, anh thành đôi thật với 1 Song khác – Song Hye Kyo.

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet
...Nhưng cuối cùng, anh thành đôi thật với 1 Song khác – Song Hye Kyo.

16. Anh làm MC của Music Bank cùng với Seo Hyo Rim được 15 tháng (Từ tháng 8/2009 đến tháng 10/2010). Trong khoảng thời gian làm MC cho chương trình, câu mà Joong Ki nói nhiều nhất là: “Wowww”. Khi được hỏi về điều này, anh cho biết mình chỉ muốn khiến cụm từ này trở nên phổ biến hơn.

17. Joong Ki được mọi người trong lớp trung học yêu quý và tôn trọng. Anh từng nhận được danh hiệu là học sinh gương mẫu vì trong suốt những năm đi học chưa từng nghỉ ngày nào. Ngoài ra, anh còn từng là Chủ tịch hội học sinh.

18. Anh từng có biệt danh là Ero Joong Ki vì rất thích ôm người khác.

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet
Joong Ki chia sẻ một trong những lý do anh sở hữu làn da hoàn hảo và mịn màng như vậy là vì không hút thuốc.

19. Nam diễn viên Yoo Ah In từng nhận xét tính cách của Song Joong Ki giống với nhân vật Nữ lâm Goo Yong Ha trong phim Sungkyunkwan Scandal.

20. Những biệt danh của Song Joong Ki xuất hiện trong chương trình Running Man: Anh chàng đẹp trai, Chủ tịch Song, Joong Ki nhiệt tình, Joong Ki thông minh.

21. Nữ diễn viên Park Bo Young thổ lộ rằng, cô muốn có một người anh trai giống Song Joong Ki.

22. Joong Ki chia sẻ một trong những lý do anh sở hữu làn da hoàn hảo và mịn màng như vậy là vì không hút thuốc.

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet
Câu nói mà anh muốn được nghe nhất: “Song Joong Ki là chàng trai rất tốt”.

23. Anh từng là vận đông viên trượt băng cự li ngắn hồi còn học trung học cơ sở. Anh còn ba lần tham gia Đại hội Thể thao Quốc gia và nhận được nhiều giải thưởng. Một thời gian sau, Joong Ki phải từ bỏ trượt băng vì bị chấn thương.

24. Khả năng hát và vũ đạo của Joong Ki khá yếu. Ngoài ra, anh cũng không giỏi kể chuyện cười.

25. Chương trình truyền hình đầu tiên mà Joong Ki tham gia là chương trình Quiz Korea của đài KBS. Ở chương trình này, anh là thí sinh về nhì.

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet
Joong Ki chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ phẫu thuật thẩm mỹ

26. Ngay từ lúc đầu, bố mẹ Joong Ki không đồng ý cho anh đi theo nghiệp diễn xuất. Anh từng chia sẻ ước mơ của mình là được trở thành phát thanh viên hoặc một nhà sản xuất.

27. Câu nói mà anh muốn được nghe nhất: “Song Joong Ki là chàng trai rất tốt”.28. Tên câu lạc bộ những người hâm mộ Song Joong Ki là Ki Aile, nghĩa là Những đôi cánh của Song Joong Ki.

29. Joong Ki chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ phẫu thuật thẩm mỹ. Anh biết bản thân nhận được nhiều sự chú ý bởi ngoại hình hoàn hảo của mình. Tuy nhiên, anh muốn được mọi người nhớ đến bởi sự diễn xuất của mình hơn.

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet
Joong Ki là một chàng trai… khá nguy hiểm.

30. Quyển sách Beautiful Skin Project của Song Joong Ki là quyển sách bán chạy nhất chỉ trong vòng một tháng phát hành.

31. Mẫu người phụ nữ lý tưởng của Song Joong Ki là Hong Eun Hee và Miranda Kerr. Anh chia sẻ thêm rằng muốn được hợp tác, đóng cặp với nữ diễn viên Hong Eun Hee.

32. Nam diễn viên Song Seung Hun nhận xét Joong Ki là một chàng trai… khá nguy hiểm.

33. Song Joong Ki (trước khi quen Song Hye Kyo) chia sẻ mình chưa từng hẹn hò với cô gái nổi tiếng nào và hy vọng sau này có thể hẹn hò với một người như vậy.

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet
Nụ hôn đầu tiên của Joong Ki là vào lúc học cấp 2

34. Nụ hôn đầu tiên của Joong Ki là vào lúc học cấp 2, tại trạm chờ xe buýt, khoảng 11 giờ đêm.

35. Bộ phận không hài lòng nhất trên cơ thể là môi vì Joong Ki cho rằng đôi môi của mình không được quyến rũ cho lắm. Trong bộ phim Sungkyunkwan scandal, Joong Ki cho rằng, nhân vật có đôi môi quyến rũ nhất chính là Yoo Ah In.

36. Joong Ki không thể uống hết một chai rượu Soju vì sẽ không tìm được đường về nhà và mỗi lần uống rượu vào, anh sẽ khóc rất nhiều.

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet
Joong Ki không thể uống hết một chai rượu Soju

37. Nana của After School, Ga In của Brown Eyed Girls, Bora của Sistar, IU và Sunny của SNSD là một số fans nữ nổi tiếng của Song Joong Ki. Ga In nói rằng, cô thích mọi thứ về Song Joong Ki. Còn Bora của Sistar thì chia sẻ, Joong Ki chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng của cô vì: “Anh ấy là một chàng trai nóng bỏng, dễ thương và còn ấm áp nữa”.

38. Bộ phim cổ trang Deep rooted tree là dự án phim thứ hai của Joong Ki với Shin Se Kyung. Phim đầu tiên mà họ đóng chung có tên là Five Senses of Eros (2009).

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet
Song Joong Ki được mệnh danh là ông vua quảng cáo nửa đầu năm 2016

39: Song Joong Ki được mệnh danh là ông vua quảng cáo nửa đầu năm 2016 sau sức hút của Descendants of the sun.

40: Báo chí Hàn Quốc đưa tin, nhà ở của bố mẹ Song Joong Ki, nơi anh đến thăm thường xuyên, gần đây đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn và thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Rất nhiều người tò mò, liệu quê nhà nơi nam tài tử sinh ra và lớn lên sẽ đặc biệt đến thế nào. Chính vì vậy, họ đã lặn lội xa xôi để đến tận quận Dong, thành phố Daejeon, tìm hiểu và “check-in” tại địa điểm này.

song joong ki 40 dieu ban co the muon biet Chỉ còn 1 tháng trước hôn lễ, Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại tranh thủ đi Paris cùng nhau
song joong ki 40 dieu ban co the muon biet Song Joong Ki từ chối đóng phim 'khủng' vì Song Hye Kyo
song joong ki 40 dieu ban co the muon biet Hoá ra Song Joong Ki và Song Hye Kyo đi Mỹ đễ chụp ảnh cưới
song joong ki 40 dieu ban co the muon biet Song Joong Ki và Song Hye Kyo công khai lộ mặt, đi du lịch cùng nhau trước đám cưới
song joong ki 40 dieu ban co the muon biet Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ hoành tráng ra sao?

Cao Nga