Tiếp sức hồi sinh: Đêm của yêu thương và chia sẻ

(TGĐA Online) - Ông Lâm Chí Thiện – Tổng giám đốc Tập đoàn IMC cảm động chia sẻ: “Đêm Gala Tiếp sức hồi sinh TodayTV kết nối những tấm lòng như một lời tri ân sâu sắc mà IMC gửi đến những doanh nghiệp, những mạnh thường quân, các cá nhân và tổ chức đã cùng chúng tôi dang rộng đôi tay, chạm đến những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Đây cũng là dịp vô cùng ý nghĩa để chúng ta cùng nhìn lại những gì mình đã làm được trong hành trình Tiếp sức hồi sinh suốt thời gian qua và tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong những tháng ngày sắp tới…”.

GalaTSHsinh_1

Với tinh thần hướng về cộng đồng bằng những hành động cao đẹp, đầu tháng 5/2013 IMC - TodayTV phối hợp với các nhà tài trợ cho ra đời chương trình Tiếp sức hồi sinh, nhằm giúp đỡ, cứu sống những bệnh nhân hiểm nghèo, gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc sống, không có điều kiện chữa bệnh. Là nhịp cầu kết nối những mạnh thường quân, những tấm lòng vàng với những mảnh đời bất hạnh, bằng những hình thức phóng sự, trò chuyện với nhân vật, bác sĩ và những khách mời có liên quan cùng sự tài trợ của các nhà hảo tâm, đã phát sóng số dầu tiên vào ngày 2/5/2013. Tính đến nay, có hơn 100 nhân vật ở miền Trung, miền Tây, TP. HCM… được Tiếp sức hồi sinh đồng hành, chia sẻ. Họ đã phần nào vượt qua khó khăn, chiến đấu với bệnh tật. Những khoảnh khắc hạnh phúc của các nhân vật sau mỗi số phát sóng cũng chính là niềm vui, hạnh phúc của những người thực hiện chương trình

Để đáp lại tinh thần, nghĩa cử cao đẹp ấy, đêm Gala Tiếp sức hồi sinh đã lần đầu tiên được tổ chức như một lời tri ân sâu sắc mà IMC gửi đến những doanh nghiệp, những mạnh thường quân, các cá nhân và tổ chức đã đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua. Trong đó không thể không nhắc đến Công ty Cổ phần Dược thảo Phúc Vinh, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Cát Tường - 03 nhà tài trợ đã đồng hành với Tiếp sức hồi sinh ngay từ những ngày đầu chương trình phát sóng.

GalaTSHsinh_2

Đêm gala Tiếp sức hồi sinh “TodayTV kết nối những tấm lòng”, trong vai trò đại sứ của chương trình - MC Quyền Linh đã đứng ra kêu gọi sự ủng hộ từ những tấm lòng hảo tâm đã tiếp tục nhận được sự tham gia, đồng hành của đông đảo các mạnh thường quân như: Công ty Cổ phần Mỹ Hảo (100 triệu đồng ); Bác sĩ Phước Thành (100 triệu đồng); Bác sĩ Tuấn Phong (50 triệu); Chị Thu - phu nhân của ông Thiện TGĐ IMC (50 triệu ) cùng các cá nhân trong nước và nước ngoài: Trà Tam Lang, Công ty Bao bì Hà Nội; Quảng cáo Chuông xanh; Nhóm bạn Spa; Kim Hằng, phim Tuổi trẻ Việt; Hội tennis Sài gòn; Ý Lan, Công ty Cát Tường cùng các đoàn thể cũng như các anh chị em nghệ sĩ như: Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Kiện tướng Dance-sport Mỹ An, Kim Lý, Amy Hương, Quách Tuấn Du, Việt Trinh, NBK Châu Thổ, Quách Thành Danh, Phúc An, Danh ca Giao Linh, Hoàng Bách, Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc, Nhật Hạ, Chí Dũng… đã ủng hộ từ 5 đến hơn 20 triệu đồng. Đặc biệt là của bệnh nhân Nguyễn Hữu Hiệp bị phỏng nặng, người được chương trình chia sẻ và mời tới dự. Anh đã cầm 400.000 đồng để đi đường, nhưng chỉ tiêu 200.000 đồng và đã trao tặng lại số tiền ít ỏi 200.000 đồng còn lại cho chương trình. Kết quả đêm Gala đã quên góp được 481.200.000 đồng.

Ông Hồng Sơn, Công ty Cổ phần Dược thảo Phúc Vinh - đơn vị đồng hành với chương trình từ bước đi đầu tiên, đại diện cho các nhà hảo tâm chia sẻ “Chúng tôi luôn cố gắng chia sẻ để chạm và làm vơi đi phần nào khó khăn, đau đớn của những bệnh nhân nghèo và mảnh đời bất hạnh. Họ rất cần cánh tay của chúng ta được nối dài, nắm chặt… mong mọi người hãy nhìn về một hướng để quỹ Tiếp sức hồi sinh này luôn được đong đầy…”.

Hồng Liên