Top 6 'All Stars 2017' bị 'mẹ chồng' làm khó

(TGĐA) - Ở tập 9 của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next top model All Stars 2017 đã có một thử thách vô cùng bất ngờ. Đang ngon giấc ngủ, bỗng nhiên có một giọng nói rất hung dữ vang lên, đánh thức top 6 của chương trình. Và đó không ai khác chính là “mẹ chồng Phương” – NSND Lan Hương. Sự xuất hiện bất ngờ này đã làm cho các thí sinh nháo nhào, "ba chân bốn cẳng” chuẩn bị xuống phòng khách nhận thử thách.

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho Top 7 Vietnam's Next top model All Stars 2017 'siêu cá tính' với những cặp chân mày 'hot trend'
top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho Bảo Thanh thân thiết với 'mẹ chồng' Lan Hương trong gameshow
top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho Trương Ngọc Ánh chính thức “cầm trịch” Vietnam's Next top model - All Stars 2017
top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho “Sống chung với mẹ chồng” và sự lột xác ‘tai quái’ của NSND Lan Hương

Ngủ nướng, ăn quà vặt, bừa bộn…muôn vàn “thói xấu” của các cô gái trong ngôi nhà chung đã bị "Mẹ chồng Phương" (NSND Lan Hương) khai quật, trong chuyến viếng thăm bất ngờ. Câu chuyện thú vị này xuất hiện trong tập 9 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next top model 2017.

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho
Thùy Dương và Cao Thiên Trang ngủ nướng

Thay vì một lời chào khách sáo trong lần đầu gặp mặt, NSND Lan Hương vừa mới xuất hiện tại ngôi nhà chung, đã hóa thân ngay vào nhân vật bà mẹ chồng khó đăm đăm, hùng hổ lao vào phòng, kéo phăng chiếc chăn và giục gọi các thí sinh thức dậy.

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho
Chà Mi

Chưa kịp tỉnh ngủ và định thần được chuyện gì đang xảy ra, các thí sinh đã nghe văng vẳng giọng nói quen thuộc của Mẹ chồng Phương: “Có biết bây giờ là mấy giờ rồi không các chị? Dậy! Dậy! Dậy!”

Ba chân bốn cẳng, ôm chăn che mặt, các thí sinh diện kiến NSND Lan Hương với một bộ dạng cuống cuồng ngay sau khi thức dậy. Chẳng cô gái nào kịp che đi gương mặt mộc vào buổi sáng sớm, Chà Mi ôm vội tấm khăn và chạy ngay vào nhà tắm, Thùy Dương và Cao Thiên Trang thì bấn loạn không biết nên làm gì mà cứ chạy quẩn quanh. Riêng Nguyễn Hợp còn bị “mẹ chồng” bắt thóp khi bừa bãi để thức ăn ngổn ngang trên chiếc giường ngủ: “Con gái mà ăn quà như mỏ khoét thế này thì chết con ạ!”

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho
NSND Lan Hương

Bối rối và quýnh hết cả lên, Nguyễn Hợp liền đổ thừa cho cô bạn thân Chà Mi. Giờ thì các cô gái của top 6 đã thấm thía câu nói: “không có gì đáng sợ bằng mẹ chồng!”.

Cho 6 cô con dâu 5 phút để đánh răng, rửa mặt và trình diện, nhưng mãi 50 phút sau các cô gái mới bắt đầu kéo đuôi nhau đi xuống. Chà Mi và Nguyễn Hợp còn tinh nghịch chấm phá lên gương mặt mình 2 nốt ruồi hệt như nhân vật "Mẹ chồng Phương".

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho
6 cô con dâu trình diện "Mẹ chồng Phương" sau 50 phút chuẩn bị

Chính nét đáng yêu của các thí sinh đã làm cho "Mẹ chồng Phương" xả vai và trở về với hình ảnh của người nghệ sĩ gạo cội – NSND Lan Hương - khách mời hướng dẫn và hỗ trợ các thí sinh trong thử thách diễn xuất của tập 9 chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next top Model 2017.

Dĩ nhiên với sự xuất hiện của NSND Lan Hương và Host Trương Ngọc Ánh thì chắc chắn rằng top 6 All Stars 2017 phải đối diện với thử thách diễn xuất. Nhưng điều khá thú vị đó chính là 6 cô gái sẽ phải trải nghiệm sống chung với mẹ chồng cùng NSND Lan Hương - "Mẹ chồng Phương" - nhân vật không thể thiếu và làm nên thành công của bộ phim đình đám Sống chung với mẹ chồng.

Kim Dung chính là thí sinh đầu tiền sẽ phải đối diện với thử thách này. Kim Dung đã được đặt vào tình huống: con dâu đòi lại tiền gửi mẹ chồng. Ngay ở những phút đầu tiên, Kim Dung đã cảm thấy “choáng váng” khi mẹ chồng đã liên tục đưa ra rất nhiều lý lẽ khi nghe “con dâu” Kim Dung xin lại tiền đã gửi.

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho
Phần thi của Kim Dung

Chưa dừng ở đó, sự hiện diện của dì Ánh dường như đã làm cho câu chuyện đã được đưa lên cao trào khi dì Ánh – Host Trương Ngọc Ánh liên tục “châm dầu vào lửa”. Khi bị đưa và tình huống khá hóc búa như vậy Kim Dung đã khá lúng túng và khiến cho phản xạ chưa được nhanh nhẹn và cô cũng đã không có sự tương tác chặt chẽ đối với bạn diễn của mình.

Video phần thi của Kim Dung:

Với tình huống: mẹ chồng phát hiện được cuốn nhật ký nói xấu gia đình chồng của con dâu, “thánh đơ” Cao Ngân cũng đã gặp không ít khó khăn.

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho
Phần thi của Cao Ngân

Cao Ngân đã liên tục bị đưa vào “thế bí”. Dường như phần thể hiện không được như mong muốn nên để đẩy cảm xúc của Cao Ngân lên đỉnh điểm NSND Lan Hương đã ngất đi và buộc Cao Ngân phải thể hiện được cảm xúc của mình. Cũng chính vì thể, Cao Ngân cũng đã có được một bài học khá là bổ ích về việc thay đổi trạng thái cảm xúc.

Video phần thi của Cao Ngân:

Nguyễn Hợp là thí sinh tiếp theo thực hiện phần thử thách của mình. Nguyễn Hợp sẽ vào vai con dâu đanh đá trong tình huống: con dâu đanh đá, mẹ chồng cam chịu.

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho
Phần thi của Nguyễn Hợp

Ở thử thách diễn xuất với “Mẹ chồng Phương” – NSND Lan Hương, Nguyễn Hợp đã không thể hiện tốt, cứ “lòng vòng” và đưa bản năng của mình vào phần thử thách. Theo lời của Cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến đã nhận xét rằng “thử thách này quá sức với Hợp” vì Hợp quá bản năng.

Video phần thi của Nguyễn Hợp:

“Mẹ chồng nghi con dâu ăn cắp ví tiền của mình” – đó chính là tình huống mà Thùy Dương phải đối mặt. Khi mẹ chồng hét lên là mất ví thì Thùy Dương đã giật cả mình và khá lúng túng vì không biết phải xử lý như thế nào.

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho
Phần thi của Thùy Dương

Thế nhưng, Thùy Dương đã khá nhạy bén trong việc xử lý tình huống và biết cách đưa cảm xúc của mình để tạo cao trào cho phần thi của mình. Thùy Dương chính là một trong ít thí sinh làm được một phần của diễn xuất.

Video phần thi của Thùy Dương:

Chà Mi đã làm không mấy tốt khi được đặt vào tình huống: mẹ chồng và em chồng tố cáo con dâu ngoại tình.

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho
Phần thi của Chà Mi

Trong phần diễn xuất với NSND Lan Hương, Chà Mi đã cãi từ đầu đến cuối và khi “Mẹ chồng Phương” cùng Host Trương Ngọc Ánh liên tục tạo ra những tình huống để đẩy Chà Mi thay đổi tâm trạng nhưng Chà Mi vẫn không thể hiện được.

Video phần thi của Chà Mi:

Ở thử thách này, Cao Thiên Trang đã thực sự gặp khó khăn khi gặp trúng tình huống oái oăm: vợ trước đến đòi đuổi ra khỏi nhà.

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho
Phần thi của Cao Thiên Trang

Thế nhưng Cao Thiên Trang cũng đã rất khôn khéo khi chọn tính cách cho nhân vật của mình. Cao Thiên Trang đã biết đẩy cao trào và tạo điểm nhấn cho phần thi của mình. Chính vì sự khôn khéo và nhạy bén trong xử lý tình huống Cao Thiên Trang đã giành được chiến thắng ở thử thách lần này.

Video phần thi của Cao Thiên Trang:

Qua những thử thách diễn xuất Host Trương Ngọc Ánh cũng đã chia sẻ rằng: “Bản thân qua mùa All Stars, chúng ta muốn tìm một Quán quân thật sự xứng đáng. Không lẽ là một Quán quân của mùa All Stars, bây giờ đi mời quảng cáo không diễn được”. Và đó chính là lý do vì sao chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next top model All Stars 2017 lại có thử thách diễn xuất.

Diễn xuất là một trong những kỹ năng cần thiết của người mẫu, nhưng trải qua 2 thử thách ở tập 9, top 6 đã không làm được như những gì bộ ba quyền lực mong muốn. Chính vì thế, ở tập này sẽ không có thí sinh nào bị loại và tất cả sẽ có một cơ hội nữa để hoàn thiện chính mình và tiếp tục cùng đồng hành với chương trình ở những thử thách tiếp theo.

Tập 10 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 20h00 thứ Bảy 26/8 trên kênh VTV3 để biết những thử thách tiếp theo khó khăn như thế nào và ai sẽ là thí sinh bị loại tiếp theo và “chiến binh” nào sẽ tiến gần hơn đến đêm chung Vietnam's Next top model All Stars 2017!

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho Top 7 Vietnam's Next top model All Stars 2017 'siêu cá tính' với những cặp chân mày 'hot trend'

(TGĐA) - Liên tục đối diện với những thử thách khó khăn, dường như các ...

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho Bảo Thanh thân thiết với 'mẹ chồng' Lan Hương trong gameshow

(TGĐA) - Ba diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng NSND Lan Hương, diễn ...

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho Trương Ngọc Ánh: Host quyền lực và đẳng cấp

(TGĐA) - Qua 3 tập phát sóng, chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next top ...

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho Trương Ngọc Ánh chính thức “cầm trịch” Vietnam's Next top model - All Stars 2017

(TGĐA) - Chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ năm 2010, trải qua ...

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho 'Sống chung với mẹ chồng' được phát sóng sớm hơn dự kiến

(TGĐA) - Tuy chưa chính thức lên sóng nhưng 32 tập phim Sống chung với ...

top 6 all stars 2017 bi me cho ng lam kho “Sống chung với mẹ chồng” và sự lột xác ‘tai quái’ của NSND Lan Hương

(TGĐA) – NSND Lan Hương “bông” sẽ vào vai bà Phương mà như chính chị ...

Mi Ty