Top 9 thần tượng đóng phim xứ Hàn trong năm 2016

(TGĐA) - Thần tượng đi đóng phim không có gì mới, và ngày càng có nhiều ca sĩ quyết định lấn sân sang mảng truyền hình. Hãy xem trong năm 2016, những thần tượng nào đã có đột phá trên màn ảnh nhỏ nhé!

top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016 "Vui vẻ và nồng ấm": Câu chuyện hài lãng mạn về tình yêu
top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016 Quá ghen tỵ khi Lee Cho Hee hôn cả 7 nam thần xứ Hàn!
top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016 Dàn diễn viên "Mây họa ánh trăng" đột kích phòng thu âm của B1A4
top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016 Jin Young của GOT7 toả sáng trong vai thời niên thiếu của Lee Min Ho

1. Minah (nhóm nhạc nữ Girl's day)

top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
Vai diễn Gong Shim hơi "tưng tưng" đã được Minah lột tả một cách cực kì tự nhiên

Với vai diễn đầu tiên trong sự phim diễn xuất, Minah đã may mắn có vai chính trong phim tình cảm hài Gong Shim đáng yêu. Bộ phim đã được nhiều người yêu thích và cặp đôi Minah - Nam Goong Min đã trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất năm. Vai diễn nàng Gong Shim tính cách lập dị nhưng đáng yêu đã được cô ca sĩ này khắc hoạ một cách chân thật và tự nhiên.

2. Baek Hyun (EXO)

top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
Vai Thập hoàng tử khiến bộ phim Người tình ánh trăng trở nên nhẹ nhàng hơn
top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
Mặc dù diễn xuất bị ném đá trong vài tập đầu, Beak Hyun đã tiến bộ trong những tập sau đó và được nhiều khán giả yêu thích

Baek Hyun vào vai Thập hoàng tử Wang Eun trong bộ phim Người tình ánh trăng. Anh chàng đã thành công thể hiện sự trong sáng đáng yêu của nhân vật này. Càng về sau, Beak Hyun càng nhập vai và khiến nhân vật này trở nên đáng nhớ trong lòng khán giả. Diễn xuất ăn ý của Baek Hyun với vợ trong phim là Park Soon Duk (Z.Hera) cũng là một điểm nhấn thú vị của phim.

3. Jin Young (B1A4)

top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
Jin Young đã khiến hàng ngàn thiếu nữ bấn loạn với vai nam thứ si tình trong Mây hoạ ánh trăng
top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
Nếu không có Park Bo Gum, liệu Yoo Jung có chọn Jinyoung?

Vừa thắng giải diễn viên mới của năm của đài KBS, Jin Young chứng tỏ mình là một nghệ sĩ đa tài. Anh chàng đã nhận được nhiều lời khen cho vai diễn cháu nội Ji Ah của Shim Eun Kyung trong Bà nội tuổi đôi mươi và diễn xuất của thần tượng này tiếp tục tiến bộ trong Mây hoạ ánh trăng trong vai nam thứ Yoon Sung. Trong vai một kẻ si tình, cuối cùng vì nữ chính mà hi sinh, Jin Young đã khiến khán giả cảm động. Thậm chí bạn diễn của cậu là Kim Yoo Jung đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng cô ấy đã phải khóc trong một cảnh quay với Jinyoung vì đã cảm nhận được những cảm xúc chân thành từ nam diễn viên.

4. Choi Soo Young (Girls' Generation)

top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
Soo Young là thành viên nhóm Girls' Generation đóng nhiều thể loại vai khác nhau nhất

Soo Young có sự tự nhiên để vào những thể loại vai khác nhau. Giải thưởng diễn xuất cho phim tình cảm lãng mạn Mùa xuân của đời tôi (đóng cùng Kam Woo Sung) đã chứng minh thực diễn xuất của nàng idol này. Những bộ phim của Soo Young đều có phản hồi tích cực và ít ai cho rằng cô ấy là thần tượng đóng phim. Thành công của Squad 38 vào năm ngoái, với Soo Young vào vai nhân viên nhà nước cứng đầu và mạnh mẽ đã một lần nữa chứng minh Soo Young thành công không nhờ may mắn.

5. Onew (SHINee)

top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
Cảnh khóc của Onew trong Hậu duệ mặt trời được nhiều người ca ngợi
top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
Có ai còn nhớ chàng bác sĩ đáng yêu Lee Chi Hoon trong Hậu duệ mặt trời không?

Diễn xuất của Onew trong phim truyền hình hit Hậu duệ mặt trời khiến nhiều người bất ngờ. Anh chàng đã dập tan mọi nghi ngờ về khả năng đóng phim của mình. Có nhiều cảnh quay yêu cầu cảm xúc phức tạp và Onew đã có thể diễn đạt cảm xúc một cách sâu lắng, khiến vai diễn của anh trở nên đáng nhớ trong lòng khán giả.

6. Hye Ri (Girl's day)

top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
Deok Sun là một vai diễn để đời của Hye Ri
top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
Trong CEO tài ba Hye Ri có dịp đóng cặp với nam diễn viên tài năng Ji Sung

2016 là một năm đáng nhớ cho cô nàng Hye Ri. Diễn xuất của Hye Ri trong Reply 1988 là một nhân tố khiến phim thành công. Cô nàng đã thành công diễn tả những cảm xúc vui buồn và cả niềm đam mê với vai diễn Deok Sun và khiến khán giả phải rơi nước mắt. Chưa kịp nghỉ ngơi sau thành công vang dội của Reply 1988, cô nàng lại có dịp đóng cặp cùng tiền bối, nam diễn viên lão làng Ji Sung trong CEO tài ba. Dự báo cô nàng sẽ trở thành một trong những nữ thần tượng đóng phim thành công trong tương lai.

7. Taecyeon (2PM)

top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
Teacyeon là một trong những thần tượng nam đóng phim thành công nhất hiện nay

Taecyeon đã có một năm bận rộn với phim Chiến nào ma kia bên cạnh Kim So Hyun và sau đó là drama quảng cáo của Lotte Bảy nụ hôn đầu tiên. Trong Chiến nào ma kia, Teacyeon vào vai Park Bong Park, một sinh viên đại học có khả năng diệt ma. Đây là nhân vật trong sáng, lãng mạn và anh chàng đã cực kì xứng đôi cũng như ăn ý với Kim So Hyun, bạn diễn kém mình đến 11 tuổi.

8. Nana (After school)

top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
Nana trong Người vợ tốt (The Good Wife) là một sự ngạc nhiên lớn của năm

Có lẽ màn trình diễn ngạc nhiên nhất năm nên thuộc về cô nàng Nana của nhóm nhạc nữ After school với vai diễn đầu tiên Kim Dan trong phim Người vợ tốt. Đây là phim remake từ một show truyền hình nổi tiếng của Mỹ nên ban đầu đã có nhiều áp lực đè lên vai của Nana, liệu cô nàng sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt khi diễn cùng những lão làng như Jeon Do Yeon và Yoo Ji Tae? Khán giả đã khó chấp nhận khi Nana được đưa vào dàn cast của phim. Thế nhưng, mọi nghi ngờ đã được xoá bỏ khi khán giả xem diễn xuất của Nana trong phim. Cô nàng không chỉ nhận được phản hồi tích cực từ khán giả mà còn từ giới chuyên môn. Họ hoàn toàn bị ấn tượng với diễn xuất của Nana trong vai một nhân viên luật lưỡng tính. Diễn xuất bên cạnh lão làng Jeon Do Yeon đã khó khăn nhưng cô nàng đã có một sự khởi đầu đầy ngoạn mục.

9. Kang Min Hyuk

top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016
Kang Min Hyuk nhận giải thưởng diễn xuất với vai diễn trong CEO tài ba

Kang Min Hyuk đã đến với diễn xuất thông qua những vai diễn nhỏ đến vai nam thứ. Từ chàng sinh viên chơi trống trong phim Heartstrings (Park Shin Hye, Yung Yong Hwa) cho đến cậu học sinh thiên tài trong Những người thừa kế. Nhưng cho đến CEO tài ba, diễn xuất của tay trống CN BLUE mới được công nhận. Vai diễn Cho Ha Neul trong phim đã mang về giải thưởng diễn xuất xuất sắc cho thần tượng này. Chúc mừng Kang Min Hyuk!

top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016 Sao Hàn nào thống trị showbiz năm 2016?

(TGĐA) - Chương trình "The list" của đài tvN vừa công bố danh sách những ngôi ...

top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016 Chùm ảnh: Loạt sao Hàn ủng hộ chiến dịch nhận con nuôi

(TGĐA) - Tạp chí Cosmopolitan vừa tung ra bộ ảnh đầy ý nghĩa của hàng ...

top 9 than tuong dong phim xu han trong nam 2016 Quá ghen tỵ khi Lee Cho Hee hôn cả 7 nam thần xứ Hàn!

(TGĐA) - Nếu được chọn, bạn sẽ muốn hôn ai trong 7 chàng trai này: ...

An Trần