Trước khi nổi tiếng, sao Hàn làm việc gì?

(TGĐA) - Những ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc, trước khi nổi tiếng, họ cũng như chúng ta, vật lộn với cuộc sống và mưu sinh và mặc dù chúng ta thường quên điều này, họ cũng là con người cả thôi. Những gì mà các ngôi sao Hàn đã từng làm trước đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên!

truoc khi noi tieng sao han lam viec gi Song Hye Kyo: “Joong Ki à, chị xin lỗi!”
truoc khi noi tieng sao han lam viec gi Người nổi tiếng và tình dang dở - Ngọt và đắng
truoc khi noi tieng sao han lam viec gi Song Hye Kyo hạnh phúc tận hưởng thành công
truoc khi noi tieng sao han lam viec gi Song Hye Kyo và Kim Tae Hee - hai phong cách khác nhau của cái đẹp

1. Nam Sang Mi (Tay súng Joseon, Thời của chó và sói)

truoc khi noi tieng sao han lam viec gi

Nam Sang Mi từng là cô nàng bình thường làm việc trong một cửa hàng ăn nhanh gần đại học Hanyang. Cô nàng đã đăng nhiều hình ảnh của mình lên mạng xã hội mà không biết rằng một ngày nào đó cô sẽ trở nên nổi tiếng. Sau khi được phát hiện, cô được giao cho nhiều vai nhỏ và vai phụ trong phim truyền hình, và quảng cáo. Cuối cùng thì Nam Sang Mi cũng được giao cho vai chính đầu tiên trong phim truyền hình Nữ cảnh sát đáng yêu đóng cùng với Dennis Oh vào năm 2005.

2. Song Hye Kyo (Trái tim mùa thu, Hậu duệ mặt trời)

truoc khi noi tieng sao han lam viec gi

Thực ra nếu không là một siêu sao, có lẽ Song Hye Kyo đã trở thành một vận động viên trượt băng nghệ thuật. Song Hye Kyo đã được bố mẹ cho học trượt băng nghệ thuật khi còn là học sinh tiểu học. Tuy nhiên, do bị chấn thương chân, cô buộc phải ngừng luyện tập bộ môn này. Có lẽ kinh nghiệm trượt băng nghệ thuật cũng ít nhiều giúp cô nàng trong sự nghiệp diễn xuất sau này.

3, Ma Dong Suk (Train to Busan, Bad guys)

truoc khi noi tieng sao han lam viec gi

Với ngoại hình rắn chắc và hơi "dữ dằn", không ngạc nhiên mấy khi biết diễn viên Ma Dong Suk từng là một huấn luyện viên MMA (võ đối kháng). Trước khi trở thành diễn viên, anh là huấn luyện viên cá nhân cho Mark Coleman và Kevin Randleman. Ma Dong Suk còn là vận động viên marathon. Có lẽ bạn chớ nên đùa với anh chàng này, trừ khi bạn cũng có vài món võ phòng thân!

4. Kim Jun Ho (diễn viên hài)

truoc khi noi tieng sao han lam viec gi

Kim Jun Ho, một trong những diễn viên hài nổi tiếng nhất xứ Hàn và còn có tên gọi khác là Charlie Kim, từng làm việc bán thời gian trong một cửa hàng đồ lót trước khi anh trở nên nổi tiếng. Anh học ngành diễn xuất ở trường đại học Dankook nhưng cuối cùng lại thôi học. Sau này Kim Jun Ho mới bắt đầu sự nghiệp giải trí của mình và trở nên cực kì thành công.

5, G.NA

truoc khi noi tieng sao han lam viec gi

Trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng, cô nàng G.NA từng là một giáo viên tiếng Anh. Cô từng nói rằng cô đã làm giảng viên tiếng Anh cho một học viên khá lâu trước đây. Trong chương trình "The Human Condition", Kim Shin Young đã để ý thấy khả năng tiếng Anh của G.NA và nhờ cô giúp đỡ giảng dạy cho một trung tâm cộng đồng. Nhờ vậy mà cô nàng mới chịu bật mí rằng mình từng là một giáo viên tiếng Anh.

6. Won Bin (Trái tim mùa thu, A man from nowhere)

truoc khi noi tieng sao han lam viec gi

Trước khi nổi tiếng, siêu sao này cũng chỉ là một người bình thường không ham muốn trở thành ngôi sao. Thậm chí anh chàng còn khá là trầm lặng và hay mắc cỡ. Anh hứng thú với thể thao và luyện tập Taewondo lên tận đai đen! Rồi thì Won Bin mơ ước trở thành một thợ sửa xe vì anh đặc biệt hứng thú với môn đua xe. Khi được một đài truyền hình cáp phát hiện và tuyển làm diễn viên, anh chàng thậm chí đã tốt nghiệp trung học cơ khí. Sau này, mọi chuyện thế nào thì bạn đã biết. Tưởng tượng xem chúng ta có thợ sửa xe Won Bin thay vì anh chàng đốn tim hàng triệu khán giả nữ?

Một số cái tên khác nếu bạn tò mò họ làm gì trước nổi tiếng thì đây. Yoon Sang Hyun của Khu vườn bí mật từng quản lý một quán rượu nhỏ. Ji Jin Hee làm nhân viên quảng cáo trước khi nổi tiếng. Nữ diễn viên Kim Nam Joo làm nhân viên văn phòng của ủy ban thành phố Seoul. Ca sĩ Soyu của nhóm Sistar làm nhân viên ở một slon làm đẹp còn Geummi của nhóm Crayon Pop còn có nghề nghiệp đàng hoàng là làm y tá...

An Trần