Trường Giang đứng hình khi Hương Giang tuyên bố: “Một đội không thể có hai Giang!”

(TGĐA) - Tập 12 chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng HTV7 vào lúc 19h thứ Bảy 21/01/2017. Đảm nhận vai trò khách mời trong tuần này là nữ ca sĩ Hương Giang và nam ca sĩ Đại Nhân. Nếu như Đại Nhân với hình tượng điềm tĩnh, chững chạc thì Hương Giang lại tạo ấn tượng với phong thái bước ra vô cùng tự tin và quyến rũ. Ốc Thanh Vân đã lên tận sân khấu để giành nữ ca sĩ về đội nhưng Hương Giang cho biết, dù bản thân rất thích ăn ốc nhưng vì “1 nước không thể có 2 vua, 1 đội không thể có 2 Giang” nên cô nàng muốn về đội Trấn Thành. Màn pha trò vui nhộn của Hương Giang khiến trường quay “nóng” hơn bao giờ hết.

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang Thay đổi sự lựa chọn ở phút 89, Hồ Quang Hiếu giành được 50 triệu
truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang Kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Thu Trang & Tiến Luật vẫn cứ… say nhau!
truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang Bảo Anh giành chiến thắng 50 triệu
truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang Trấn Thành trách Hari Won “chán cơm thèm phở”
truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang
Ban Bình luận

Vòng 1: Hóa thân

Giọng ca bí ẩn số 1: Chuyên viên bán điện thoại

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang

Video Vòng 1:

Nếu như Trấn Thành đưa ra dự đoán thí sinh này là người thích chụp hình thì Trường Giang lại khen mái tóc của anh chàng vô cùng đẹp. Thu Trang cũng đồng quan điểm với “Mười Khó”. Điều này khiến cho Trấn Thành muốn… đuổi Thu Trang về chung đội với Trường Giang. Đại Nhân thì nghĩ anh chàng này có mái tóc giống ca sĩ Thanh Duy nên suy đoán hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 2: Nhân viên spa

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang

Nhìn vào khẩu hình của thí sinh, Trấn thành cho rằng thí sinh này là người hát được. Trường Giang cho rằng cô gái này rất tinh tế và có khả năng hát hay.

Thu Trang đưa ra suy đoán về nghề nghiệp của thí sinh và cho rằng chưa chắc cô nàng làm nghề spa. Tiếp lời chị, Hương Giang suy đoán nghề spa có thể có hoặc không nhưng chắc chắn bên ngoài này cô gái đi xe vespa khiến khán giả chưng hửng.

Giọng ca bí ẩn số 3: Anh bảo vệ đẹp trai và có khả năng sáng tác

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang

Theo Hương Giang, anh chàng đúng là làm công việc bảo vệ vì đôi mắt thâm đen. Theo nữ ca sĩ thì bảo vệ thường hát không hay vì không có thời gian tập luyện, và thêm một lý do nữa là bảo vệ chung cư chỗ cô ở… hát không hay. Trấn Thành khẳng định không có bảo vệ nào dắt xe vô mà lại chậm mồ hôi như đang diễn. Ngay lập tức, anh đã lên sân khấu giả làm bảo vệ còn Hương Giang trong vai người gửi xe.

Giọng ca bí ẩn số 4: Bán đĩa, nghe nhạc thường xuyên nên có giọng hát không thua gì ca sĩ

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang

Với giọng ca số 4, Thu Trang dựa theo kinh nghiệm về mặt vị trí và dự đoán những thí sinh ở vị trí này thường hát không hay. Trấn Thành tiếp tục xét về phong thủy và tọa độ kinh tuyến – vĩ tuyến cũng như dựa trên sự nhân diện về thần thái của thí sinh để suy ra cô gái này không thể bán đĩa CD. Với Hương Giang, cô gái này từ nhỏ có “mối thâm thù với nhịp và phách”nên suy ra hát không hay.Thu Trang lên sân khấu nhìn hình dáng của giọng ca bí ẩn này và khẳng định quan điểm giống như Hương Giang.

Giọng ca bí ẩn số 5: Bác sĩ, hát ru cho bệnh nhân, từng đoạt giải thưởng của những cuộc thi trong bệnh viện

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang

Đại Nhân nhìn vào cách cầm micro của anh chàng và dự đoán đây là người hát không hay. Trấn Thành xét về nhân tướng học và xét về mặt thời trang khi phát hiện ra chiếc áo mà thí sinh mặc bên trong có phần cổ lạ nên suy ra anh chàng này chắc chắn không phải bác sĩ nhưng lại hát được. Ngược lại, Trường Giang cho rằng 70% anh chàng này đúng là bác sĩ và anh hát rất hay nhưng hay ngại trước ống kính. Hương Giang “đâm banh” với nhận xét “chết cười” rằng anh chàng này “phận làm bác sĩ chưa một lần kê đơn” khiến cho khán giả cười nghiêng ngả.

Giọng ca bí ẩn số 6: Diễn viên kịch, yêu động vật

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang

Trấn Thành cho rằng thí sinh này không những diễn được mà còn hát được. Trường Giang cũng đồng tình với A Xìn khi cho biết anh chàng này mê diễn nhưng về giọng hát thì “Mười Khó” lại nhận định dở tệ. Hương Giang có cảm giác cơ mặt của thí sinh rất linh hoạt, khuôn mặt giống Trấn Thành nhưng nét diễn lại giống với Thu Trang và hát… chán. Lúc này, Thu Trang mới “đứng hình” và quay sang “đá xéo” Hương Giang khiến hai đội chơi được dịp cười khoái chí.

Giọng ca bí ẩn số 7: Kỹ thuật viên phòng thu

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang

Ốc Thanh Vân dự đoán thí sinh này là người hát hay vì anh chàng có tư thế đứng trên bục rất vững chãi. Hương Giang cũng đồng tình với Ốc Thanh Vân và cô chắc chắn thí sinh sở hữu chất giọng dày, khỏe và hát nhạc rock. Trường Giang thì lại cho rằng anh ta có thể là một dancer và hát rất tốt.

Kết quả, Hương Giang dựa theo phong thủy và chọn vị trí thần thánh số 4 còn đội Đại Nhân quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 3. Và đúng như Hương Giang lựa chọn, giọng ca số 4 hát thảm họa còn giọng ca số 3 ngược lại, anh chàng hát rất hay.

Vòng 2: Siêu diễn

Giọng ca bí ẩn số 1 nhép cực đỉnh ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau. Dựa theo khẩu hình miệng, Hương Giang cho rằng bạn này hát không hay. Thu Trang cảnh báo với Hương Giang rằng chị đã từng bị lừa gạt bởi trường hợp nhép hời hợt nhưng lại hát rất hay. Chị cho rằng anh chàng này là người hát hay và cũng là thần tượng của ca sĩ Sơn Tùng MT-P. Trấn Thành cũng nghĩ rằng thí sinh có khả năng cảm nhạc rất giỏi qua những động tác nhảy. Với giọng ca ở vị trí số 2, cô gái nhập tâm qua ca khúc Tội lỗi. Đại Nhân thấy tay cầm micro vô cùng chuyên nghiệp, nhịp đưa ra đưa vô rất chuẩn. Trấn Thành dựa vào dáng đi của cô gái rất thoải mái trên đôi giày cao gót nên dự đoán đây là người thường lên sân khấu.

Video Vòng 2:

Tiếp đến, giọng ca bí ẩn số 5 lựa chọn nhép ca khúc Không cảm xúc. Trấn Thành cho rằng “bạn là trung tâm vũ trụ, là điểm sáng trong dải ngân hà” và anh không thể xem thường vị trí đắc địa này. Trường Giang cho rằng anh này là người thông minh và kiên nhẫn. Ốc Thanh Vân nhận thấy anh ta đang che đậy điều mà cả hai đội đang tìm kiếm.

Giọng ca bí ẩn số 6 nhép ca khúc Cho vừa lòng em khiến Trấn Thành cho rằng đây là một ẩn số. Anh suy đoán thí sinh này cố tình làm lố để người ta đoán là không hát hay. Đại Nhân cũng nghĩ hát hay nhưng lại thấy anh chàng “hơi sai sai” vì đôi khi giọng ca hơi chậm nhịp.

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang

Cuối cùng, giọng ca bí ẩn số 7 khoe trình độ siêu diễn qua ca khúc opera The phantom of the Opera. Trấn Thành xét rằng nếu người hát opera thật sự thì sẽ biết cách đóng mở khẩu hình và anh này đóng khẩu hình rất sớm nên không phải hát opera. Hương Giang cho rằng anh này hát rock bốc lửa, cuồng nhiệt và có giọng khàn. Thu Trang cũng hoàn toàn đồng tình với quan điểm của Hương Giang.

Đội Trấn Thành dựa vào tâm linh, phong thủy nên chọn giọng ca bí ẩn số 5; còn đội Trường Giang quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 1. Và lần này, đội Trấn Thành tiếp tục lựa chọn đúng.

Vòng 3: Lộ diện

Hương Giang sau nhiều lần chọn tới chọn lui giữa giọng ca bí ẩn số 7 và giọng ca bí ẩn số 2 thì cuối cùng chọn giọng ca bí ẩn số 2. Đội Đại Nhân quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 6.

Anh chàng ở vị trí số 3 không được chọn đã khoe giọng hát của mình qua ca khúc Happy nhưng được phối lại mang âm hưởng Rock mới mẻ. Tiếp đến, hai thí sinh còn lại đã có phần song ca với hai ca sĩ.

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang
Hương Giang song ca cùng giọng ca bí ẩn số 2
truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang
Đại Nhân quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 6.

Nếu giọng ca số 2 khoe giọng hát hay cùng với ca sĩ Hương Giang thì ngược lại, chàng diễn viên kịch ở vị trí số 6 không may mắn khi sở hữu giọng hát… thảm họa. Như vậy, Hương Giang giành được chiến thắng với số tiền thưởng 50 triệu với phần dự đoán đúng.

Video Vòng 3:

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang

Link Youtube:

Giọng ải giọng ai Tập 12 Full:

Giọng ca bí ẩn song ca Hương Giang:

Giọng ca bí ẩn song ca Đại Nhân:

Giọng ca bí ẩn số 7 hát rock:

Tập 13 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h thứ Bảy 28/01/2017 trên kênh HTV7.

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang Cao Thái Sơn “té xỉu” khi song ca với thí sinh có đôi cánh thiên thần

(TGĐA) - Vào lúc 19h00 thứ Bảy ngày 24/12/2016, tập 8 chương trình Giọng ải ...

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang ST, Bảo Thy mất trắng giải thưởng 50 triệu

(TGĐA) - Tập 7 chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng HTV7 với khách ...

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang Đội Thu Trang “xào xáo nội bộ” vì bất đồng quan điểm

(TGĐA) - Ca sỹ Võ Hạ Trâm và Chi Dân sẽ là khách mời đặc ...

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang Chàng “shipper bán kem trộn” hát tiếng Pháp đốn tim fans với nụ cười “tỏa nắng”

(TGĐA) - Ngay sau khi tập 2 của gameshow Giọng ải giọng ai vừa kết ...

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang Khi Trấn Thành bị... lừa

(TGĐA) - Tập 5 của chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng HTV7 ...

truong giang dung hinh khi huong giang tuyen bo mot doi khong the co hai giang Ngô Kiến Huy thừa nhận “thích” Trấn Thành trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Ngô Kiến Huy và Suni Hạ Linh là hai khách mời đặc biệt ...

Mi Ty