Trương Thế Vinh sợ khán giả quên mình từng là ca sĩ

(TGĐA) - Nam ca sĩ Thanh Duy trở lại với vai trò chủ nhà đối đầu với Hoa hậu Hương Giang. Thanh Duy cũng lên quyết tâm phục thù vì ở tập 1 đội của anh liên tục đưa ra dự đoán sai. Bên cạnh, khách mời là diễn viên – MC Trương Thế Vinh, tập 3 có sự tham gia của nữ ca sĩ Hải Yến Idol.

truong the vinh so khan gia quen minh tung la ca si Hương Giang và 'thầy giáo mưa' Quang Trung chiến thắng áp đảo Huỳnh Lập
truong the vinh so khan gia quen minh tung la ca si Hương Giang cặp kè cùng 'thầy giáo mưa' phiên bản lỗi Quang Trung

Nếu Hải Yến Idol thể hiện ca khúc Giấc mơ tuyệt vời, một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Chấn thì Trương Thế Vinh đau đáu với Khi phải quên đi của ca, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Trương Thế Vinh cũng đã nhanh chóng tự giác bộc bạch với host Đại Nghĩa: “Em đi làm gameshow, mọi người hay giới thiệu một ca sĩ lâu quá không hát” trước khi bị Đại Nghĩa hỏi câu hỏi quen thuộc: “Sao lâu quá em không hát? Mọi người quên mất em từng làm ca sĩ đấy”.

truong the vinh so khan gia quen minh tung la ca si
Hải Yến

Mặc dù đang muốn trở lại với niềm đam mê, lửa với âm nhạc vì ngay khi góp mặt trong Đoán tuổi như ý, Trương Thế Vinh nhanh chóng đề nghị được hát tặng khán giả ca khúc mình yêu thích. Tuy nhiên, khi được Đại Nghĩa hỏi: “Sắp tới em có dự án gì trong âm nhạc?”, Trương Thế Vinh lại chắc nịch “Dạ, không anh ạ”. Chính câu nói này làm cho mọi người không khỏi hoảng hốt, Đại Nghĩa bất ngờ: “Có lửa nhưng không có dự án gì”. Hoa hậu Hương Giang thì chê bai: “Chưa đủ nóng đâu anh, đun nữa lên”.

truong the vinh so khan gia quen minh tung la ca si
Trương Thế Vinh

Dẫu thế, Hoa hậu Hương Giang cũng đề nghị Trương Thế Vinh về đội của mình để trở thành “cô dâu chú rể” bởi hôm nay cô mặc chiếc đầm ngắn màu trắng rất xinh đẹp. Hải Yến Idol cũng “đốc thúc”: “Anh có thấy Hương Giang đẹp không? Đẹp thì qua liền”. Thanh Duy được phen trêu đùa: “Cô dâu chú rể làm bể bình bông liền luôn”.

truong the vinh so khan gia quen minh tung la ca si
Hoa hậu Hương Giang

Trương Thế Vinh về đội của Hương Giang và Hải Yến đồng hành cùng Thanh Duy. Cả hai đội đều đưa ra những suy luận đầy kịch tính, bám sát nhau số tuổi đưa ra. Ở tập 3 này, các khách mời giấu tuổi có sự góp mặt của bạn nữ xinh đẹp, nam thanh niên người Cờ Ho, người phụ nữ trung niên với tài diễn xuất khá chuyên nghiệp.

truong the vinh so khan gia quen minh tung la ca si
Thanh Duy

Tất cả những khách mời giấu tuổi này đều được hóa trang rất kỹ lưỡng và đưa ra những thông tin giả để đánh lừa hai đội chơi. Lượt đoán sai đầu tiên sẽ lấy số tuổi chênh lệch nhân với 3, các lượt đoán kế tiếp sẽ nhân với 4 và 5. Kết thúc vòng 1, cặp thí sinh nào có tổng số điểm còn lại cao hơn sẽ chiến thắng và được bước tiếp vào vòng 2 để đoán số tuổi của một nhóm khách mời. Cặp thí sinh thua cuộc sẽ phải dừng cuộc chơi với số tiền thưởng cho các dự đoán đúng trong vòng 1.

Đội nào sẽ là đội chiến thắng vòng 1? Thanh Duy có phục thù được thất bại của mình ở lần đối đầu trước với Hương Giang để bước vào vòng hai và dự đoán số tuổi của nhóm khách mời và đem về số tiền thưởng cao? Hải Yến Idol vốn được coi là một người rất nhạy bén, thông minh và tính toán nhanh có trở thành người đồng hành tuyệt vời của Thanh Duy?

truong the vinh so khan gia quen minh tung la ca si

Tất cả sẽ được có trên tập 3 của chương trình Đoán tuổi như ý sẽ được phát sóng vào lúc 11h00 ngày 15/12/2018 trên kênh VTV3. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam cùng công ty Vietcom phối hợp sản xuất.

truong the vinh so khan gia quen minh tung la ca si Trương Thế Vinh từng bị bạn bè cười nhạo vì lập nhóm hát khi còn học cấp 2

(TGĐA) - Với chủ đề Nghệ sĩ: Thanh xuân và cơ hội, tập 2 của Quyền ...

truong the vinh so khan gia quen minh tung la ca si Trương Thế Vinh bị Việt Hương nghi ngờ... giới tính

(TGĐA) - Tuần này, tập 2 Một nửa hoàn mỹ tiếp tục là hành trình se ...

Mi Ty