'Vali tình yêu' tung trailer phim

(TGĐA) - Nhà sản xuất phim Hoàng Thần Tài vừa giới thiệu trailer phim Vali tình yêu, do đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm và Hoàng Bùi thực hiện, phát hành trên toàn quốc vào ngày 3/3/2017.

vali tinh yeu tung trailer phim Huy Khánh tạo hình tượng teen hát nhạc Sơn Tùng khi làm tài xế
vali tinh yeu tung trailer phim Huỳnh Lam Anh kết đôi cùng Bạch Công Khanh trong 'Vali tình yêu'
vali tinh yeu tung trailer phim Hé lộ poster của phim "Vali tình yêu"
vali tinh yeu tung trailer phim Bạch Công Khanh phiêu hết cỡ trong MV Không phải anh

Những câu chuyện bi, hài, xen với những vụ án mạng liên tục cùng những hồn ma ám ảnh đã làm cho câu chuyện thêm nhiều kịch tính và hấp dẫn…..

Mọi chuyện bắt đầu khi Phát – tài xế taxi đang hí hửng chở Nam Phong - Việt Kiều - đẹp trai như “Soái ca” từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt thì bất ngờ gặp Nhi – một cô gái trẻ đang treo cổ tự tử. Nam Phong lập tức xuống xe ngăn cản thì bị một đám giang hồ xông tới hành hung. Phát hoảng hốt lái xe bỏ chạy…

vali tinh yeu tung trailer phim
Poster chính phim Vali tình yêu

Bộ phim quay tại Đà Lạt với nhiều bối cảnh đẹp và độc tại rất ấn tượng như bối cảnh Resort 5 sao Bình An, Resort Edensee, Ana Mandara vilas Đà Lạt, khu đèo Mimosa, hồ Tuyền Lâm, chùa Tuyền Lâm, Hồ Xuân Hương, rừng Thông…

Phim có sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Quán quân Gương mặt thân quen Bạch Công Khanh, ca sĩ Vy Oanh, hot girl Huỳnh Lam Anh, hài nữ Kiều Linh, ca sĩ kiêm diễn viên Đông Dương, Á Quân Cười xuyên Việt Tuấn Dũng, Châu Minh Chí, Huỳnh Thảo Trang, Hà Kim, Nguyễn Hoàng Sơn, Diệp Chấn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh…

Hai khách mời danh dự là danh hài Mai Sơn và danh hài Hoàng Mập.

Ca khúc chủ đề Để cho em khóc do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác và được trình bày bởi ca sĩ Vy Oanh.

Huy Khánh làm tài xế taxi đẹp trai

Huy Khánh là một trong những nam diễn viên được yêu thích trong các bộ phim chiếu rạp ăn khách. Với lối diễn xuất đa dạng và tự nhiên, Huy Khánh luôn tạo được ấn tượng trong lòng khán giả khi xem các vai diễn anh hóa thân.

Trong Vali tình yêu, Huy Khánh vài vai tài xế tên Phát. Chọn cho mình một phong cách lạ, teen, tóc nhuộm màu và trang phục thời trang “quái”. Huy Khánh làm cho nhân vật Phát trở nên sống động, ấn tượng và lôi cuốn… Những cảnh anh “tung hứng” Kiều Linh trng vai bà cô ế chồng Út Trinh Nữ hay Hoàng Mập trong vai ông thợ sửa khóa chắc chắn sẽ làm khán giả không thể nín được cười.

Đông Dương và Huỳnh Lam Anh dạo chơi thành phố sương mù bằng xe đạp

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của những cánh đồng cỏ, rừng thông, giọt sương sớm ban mai và tiết trời mát mẻ của cao nguyên Lâm Đồng, nam diễn viên kiêm ca sĩ Đông Dương đã cùng hot girl Huỳnh Lam Anh tay trong tay làm một bộ hình kỷ niệm.

Trong phim Vali tình yêu, anh chàng Đông Dương vào vai Bình, một tài xế taxi và là bạn thân của Phát (Huy Khánh). Do là một người tò mò, thích khám phá và cũng có số đào hoa nên anh chàng này luôn bị “dính” vào những chuyện rắc rối cũng như “có cơ hội” được gần gũi với các người đẹp trong phim như Diễm, Nhi, Ùt Trinh Nữ,…

Diễm (hot girl Huỳnh Lam Anh) trong phim có một tình yêu chung thủy dành cho Nam Phong (Bạch Công Khanh), qua bao sóng gió, mối tình đó vẫn sáng ngời…

Hot girl Huỳnh Lam Anh là một trong những gương mặt nữ trẻ được những nhà làm phim chú ý hiện nay. Từng đi du học tại Úc, vốn tiếng Anh tốt, đó là một lợi thế của cô diễn viên có thân hình bốc lửa và một gương mặt rất “cinema” này.

Trailer phim Vali tình yêu:

Lúc còn là thiếu nhi, Huỳnh Lam Anh từng tham gia rất nhiều phim dành cho lứa tuổi học trò. Sau một thời gian, cô được các đạo diễn mời tham gia trong các bộ phim như: Gia đình siêu cấp, Vực thẳm chiều trôi,phim điện ảnh Trai ngày Chồng đêm, phim điện ảnh Vali tình yêu, phim 90 phút Tình Sen... Ngoài công việc phim ảnh, Huỳnh Lam Anh còn thích ca hát, ngay từ những ngày còn nhỏ, Huỳnh Lam Anh đã là một trong những giọng ca thiếu nhi được yêu thích. Trong năm 2017, bên cạnh tham gia phim ảnh, Huỳnh Lam Anh sẽ đi luyện thanh để bước thêm một bước nữa trong lĩnh vực nghệ thuật – Ca sĩ chuyên nghiệp.

Kiều Linh “mê” trai đẹp

Vào vai “trinh nữ” Út Đẹp, vai diễn của danh hài Kiều Linh là một vai “hoạt náo” từ đầu đến cuối bộ phim Vali tình yêu. Những màn diễn “tung hứng” với Huy Khánh và Á Quân Cười xuyên Việt Tuấn Dũng chắc chắn sẽ làm cho khán giả thích thú, “cười bò lăn” trong rạp… Có thể nói với tất cả các “trai đẹp” từ Huy Khánh, Bạch Công Khanh, Tuấn Dũng, Đông Dương, Nguyễn Hoàng Sơn… xuất hiện trong phim, đều bị Út “Trinh nữ” “quậy” tung trời với đủ các kiểu khác nhau.

Đây có thể nói là một vai diễn “nặng ký” trong sự nghiệp diễn xuất của danh hài Kiều Linh.

Út Đẹp là cô út của Phát (Huy Khánh) và Tài (Tuấn Dũng). Hai anh em mồ côi từ nhỏ sống chung nhà với cô Út. Tuy đã lớn tuổi nhưng Út Đẹp vẫn còn là “trinh nữ”, cô luôn ước mơ một ngày đẹp trời nào đó sẽ có một anh chàng “ Soái ca” bước ra từ phim ảnh ngôn tình để đến bên đời cô.

Út Đẹp hoàn toàn bị chinh phục bởi ngoại hình của Nam Phong. Cô tin rằng anh chính là chàng hoàng tử đẹp trai mà ông trời đã ban cho mình. Út Đẹp bắt Phát và Tài phải gọi mình bằng chị chứ không cho gọi bằng cô Út.

vali tinh yeu tung trailer phim

Vy Oanh đóng nữ chính và hát ca khúc nhạc phim

Ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiên tham gia một vai chính trong phim chiếu rạp chắc chắn sẽ làm cho khán giả vô cùng thích thú và bất ngờ.

Trong phim tình cảm - kinh dị - bí ẩn - ma Vali tình yêu, Vy Oanh vào vai Nhi – nhân vật nữ chính trong phim. Đóng cặp với cô nàng ca sĩ khả ái này là các gương mặt như Á Quân Cười xuyên Việt Tuấn Dũng (vai Tài), Quán quân Gương mặt thân quen Bạch Công Khanh (vai Soái ca Nam Phong), hotboy Châu Minh Chí.

Nhi là một cô gái xinh đẹp, mong manh. Ngay từ thuở mới biết yêu, Nhi đã trao trọn con tim cho mối tình đầu là Lâm (Châu Minh Chí đóng). Nhưng Lâm là một thanh niên không chung tình đã phản bội tấm lòng chân thành của Nhi. Cũng chính vì bị Lâm phản bội mà Nhi đã tuyệt vọng nên có ý định tự tử. Và cũng chính từ hành động thiếu suy nghĩ này đã cho Nhi gặp được anh chàng Nam Phong (Bạch Công Khanh) ngăn cản nên Nhi thoát chết…Cũng chính từ sự cứu sống này, đã gây ra biết bao nhiêu câu chuyện bi hài kịch, cười ra nước mắt….

Ca khúc chủ đề Để cho em khóc do Nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác và được trình bày bởi ca sĩ Vy Oanh. Ngoài ra nhà sản xuất còn tung một MV độc lập về ca khúc này để quảng bá đến khan giả nhân dịp Vali tình yêu bước vào mùa công chiếu.

vali tinh yeu tung trailer phim Huy Khánh tạo hình tượng teen hát nhạc Sơn Tùng khi làm tài xế

(TGĐA) - Huy Khánh là một trong những cái tên nam diễn viên được yêu thích ...

vali tinh yeu tung trailer phim Huỳnh Lam Anh kết đôi cùng Bạch Công Khanh trong 'Vali tình yêu'

(TGĐA) - Trong bộ phim Vali tình yêu, (đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm - Hoàng ...

vali tinh yeu tung trailer phim Hé lộ poster của phim "Vali tình yêu"

(TGĐA) - Những câu chuyện bi, hài, xen với những vụ án mạng liên tục ...

vali tinh yeu tung trailer phim Bạch Công Khanh phiêu hết cỡ trong MV Không phải anh

(TGĐA) - Bên cạnh những dự án phim ảnh, ca sĩ Bạch Công Khanh quyết ...

Vũ Liên