Vân Hugo: Phát hiện bệnh muộn quá!

(TGĐA) - Vân Hugo đã bất ngờ lên tiếng trong lúc dư luận cùng bạn bè đồng nghiệp đang xôn xao câu chuyện nữ MC tiết lộ một mắt bị hỏng và đang mất dần giọng nói.

van hugo phat hien benh muon qua Vân Hugo hỏng một bên mắt và đang mất dần giọng nói
van hugo phat hien benh muon qua Vân Hugo “tái xuất” VFC với Hoa nở trái mùa
van hugo phat hien benh muon qua Thanh Vân Hugo: Bin là niềm động viên lớn nhất!

Ngày 22/11, Vân Hugo chia sẻ tiết lộ thông tin gây sốc khiến cho công chúng ngỡ ngàng và trước tin tức ấy ai cũng thương cảm cho tình trạng sức khỏe của cô. Một số nguồn tin từ bạn bè của Vân Hugo như Lã Thanh Huyền, MC Minh Hương cũng lên tiếng cho biết chuyện sức khỏe của Vân Hugo không đến mức quá trầm trọng như cô chia sẻ. Tuy nhiên, nhiều khán giả hâm mộ Vân Hugo đã không thể ngồi yên khi hay biết thông tin nữ MC đang mất dần giọng nói của mình bởi đây chính là cần câu cơm giúp cô nuôi con trai nhỏ.

van hugo phat hien benh muon qua
Vân Hugo
van hugo phat hien benh muon qua
Vân Hugo chia sẻ với mọi người "Em ổn ạ".

Giữa rất nhiều làn sóng xót thương đang sục sôi trong dư luận, bất ngờ cách đây vài tiếng, MC sinh năm 1985 đã lên tiếng, cô chia sẻ: "Làm người đừng mong cầu không bệnh tật. Cám ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em. Em ổn ạ!". Kèm theo đó là hình ảnh một MC Vân Hugo trẻ trung đang mỉm cười lạc quan và đầy sức sống.

van hugo phat hien benh muon qua
Vân Hugo chia sẻ, cô bị phát hiện muộn nên không chữa được.

Ngay sau đó, có người hâm mộ đã vào động viên Vân Hugo và chia sẻ bệnh của cô có thể chữa khỏi. Nickname Nguyễn Hà My viết: "Lúc bé 5 tuổi em cũng bị nhược thị, nói ra thì chả ai biết đến bệnh này. Mắt trái của em còn 1/10, mắt kém quá nên nó kéo cả mắt phải xuống 3/10, em hầu như chả nhìn thấy gì, cái gì cũng mờ mờ. Bác sĩ bảo em phải đợi đến tận 18 tuổi mới được mổ mắt. Rồi em phải đi tập mắt hàng ngày, hôm nào cũng phải đến bệnh viện tập, miệt mài mấy năm trời, phải đeo cả miếng vải bịt mắt phải để ép mắt trái phải làm việc. Đến tận năm lớp 4 em mới được bỏ miếng vải đấy ra. Rồi lớp 8 thì em bỏ kính hoàn toàn, nhìn được bình thường. Bây giờ mắt trái của em 7/10, mắt phải 9/10. Thế nên chị cố gắng lên nhé, không phải là không chữa được đâu, chỉ là rất khó khăn và kiên trì thì mới hết bệnh. Không biết chị có đọc được cmt này không, nếu đọc được thì chị hãy lấy làm hi vọng để chữa bệnh nhé. Em chúc chị nhanh khoẻ!". Đáp lại tình cảm của người hâm mộ ấy, Vân Hugo đã cho biết tình trạng sức khỏe thực sự của cô. Và nữ MC đã nói: "Bệnh này chỉ chữa được khi còn nhỏ thôi em ạ. Chị phát hiện muộn quá".

van hugo phat hien benh muon qua
Vân Hugo chia sẻ bức ảnh của cô đang du lịch ở một danh thắng tại Trung Quốc

Bên cạnh đó, MC Công Tố của chương trình Vân Hugo tham gia cũng chia sẻ và khuyên nữ MC nên dừng công việc MC và tập trung cho việc chữa trị nghỉ ngơi để sức khỏe được hồi phục.

van hugo phat hien benh muon qua
Bệnh nhược thị ở mắt của Vân Hugo tuy không phải là bệnh phổ biến nhưng hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh này đang có dấu hiệu gia tăng

Được biết, căn bệnh nhược thị ở mắt của Vân Hugo tuy không phải là bệnh phổ biến nhưng hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh này đang có dấu hiệu gia tăng. Nếu không điều trị sớm, khả năng làm việc của mắt có thể bị suy nhược, gây ảnh hưởng lớn đến sự hình thành thị giác 2 mắt, thậm chí dẫn đến mù lòa.

van hugo phat hien benh muon qua Vân Hugo hỏng một bên mắt và đang mất dần giọng nói
van hugo phat hien benh muon qua Thanh Vân Hugo: Bin là niềm động viên lớn nhất!

Theo GiadinhNet