Võ Hạ Trâm lần thứ 2 chiến thắng tại đêm thứ 12 Gương mặt thân quen 2016

(TGĐA Online) - Khác với các đêm thi trước, đêm thi thứ 12 diễn ra trong không khí háo hức xen lẫn với sự hồi hộp. Sau đêm nay, sẽ biết được các thí sinh thuộc Top 4, những thí sinh cùng tranh tài cho ngôi vị Quán quân.

vo ha tram thang tuan

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Sierra Boggess - người ca sĩ mà Hạ Trâm bấm chọn chính là một ca sĩ nổi tiếng người Mỹ chuyên về dòng nhạc Opera cũng như nhạc kịch. Chất giọng cao vút của cô luôn khiến cho khán thính giả phải xiêu lòng khi được xem các tiết mục cô biểu diễn. Hạ Trâm đã lựa chọn một bài hát điển hình làm nên tên tuổi của cô để biểu diễn. Đó chính là ca khúc Think of me trong trích đoạn vở nhạc kịch The Phantom of the opera. Cô ca sĩ trẻ cũng phải tập các động tác múa ba lê để kết hợp cùng với hát và diễn xuất trong tiết mục. Đây thật sự là một thử thách khó khăn với Hạ Trâm.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Ngày hôm nay em đã làm rất tốt phần thi của mình. Anh khẳng định em là một người rất chịu khó với nghề. Anh khen tiết mục dàn dựng hôm nay. Riêng về vấn đề thanh nhạc, anh dùng một từ rất nhà quê một xíu: những đoạn em nảy chữ nghe đã dễ sợ. Chiếc khăn phụ kiện của em là một hình ảnh bao hàm nhiều ý nghĩa. Khi em quàng chiếc khăn đó lên và bắt đầu lấy lại tự tin theo đúng diễn biến tâm lý nhân vật thì anh bắt đầu thấy lâng lâng, thích thú. Anh cảm thấy chiếc khăn đó có sức mạnh hỗ trợ sau lưng cho em về phương diện nghề nghiệp. Anh hy vọng với sự nỗ lực của em hôm nay em sẽ thành công”

vo ha tram thang tuan1

Giám khảo Mỹ Linh “Tôi thấy có lẽ hôm nay có lẽ là bạn hơi run một chút nên phần lên cao cuối cùng bạn chưa làm hết sức. Riêng về phần múa của bạn, tôi hết sức khâm phục sự nỗ lực của bạn khi phải rèn luyện chỉ trong một thời gian gấp rút. Tôi xin hoan nghênh tiết mục của bạn”.

Giám khảo Đức Huy “Tôi bị thuyết phục với tài năng của em. Em đã cho chúng tôi thấy rằng lúc nào em cũng cố gắng hết sức. Tôi tin rằng con đường trước mặt em sẽ mở rộng và em sẽ rất thành công".

Điểm số sau 12 tuần thi: Võ Hạ Trâm: 355, Phan Ngọc Luân: 353, Hà Thúy Anh: 346, Bạch Công Khanh: 342, Hòa Minzy: 340 Đỗ Duy Nam: 316.

Như vậy kết thúc show 12, bốn thí sinh Top 4 đã chính thức được công bố đó là Võ Hạ Trâm, Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh và Bạch Công Khanh. Hai thí sinh Hòa Minzy và Đỗ Duy Nam sẽ tham gia chương trình với tư cách khách mời.

Gala chung kết Gương mặt thân quen mùa 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 21h00 thứ bảy ngày 16/07/2016 trên VTV3

Vũ Liên