Vua phạt đền: Gameshow quy tụ hơn 50 ngôi sao giải trí

(TGĐA) - Vua phạt đền là thể loại gameshow về sút phạt đền 11m lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, chưa từng có trên toàn thế giới. Buổi ra mắt chương trình chiều ngày 22/12 vừa qua còn diễn ra sôi nổi với phần biểu diễn tâng bóng cực ấn tượng của Trọng Thy – một thí sinh của Vua phạt đền. Bên cạnh đó, còn có phần minigame vui nhộn với sự tham gia hào hứng của các phóng viên dưới sự dẫn dắt hóm hỉnh của VJ Quốc Bảo.  

vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri Gameshow mới Ca sĩ giấu mặt đến Việt Nam
vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri Điểm số hoàn hảo: Gameshow mới giành cho giới trẻ
vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri "Cân đúng trúng quà" với gameshow Chiếc cân may mắn
vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri
Ban Tổ chức

Chương trình dành cho tất cả mọi đối tượng trên phạm vị cả nước với đa dạng độ tuổi và ngành nghề khác nhau. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tham gia chương trình để tìm kiếm cơ hội sở hữu giải thưởng bạc tỷ chỉ với một cú sút phạt đền. Đây là gameshow vận động đầu tiên mở rộng đối tượng tham gia trên khắp cả nước.

Vua phạt đền là chương trình truyền hình thực tế với nội dung độc đáo, hấp dẫn bởi người chơi sẽ phải đối mặt với các thử thách về thể lực, kỹ năng lẫn tâm lý. Bên cạnh đó, người chơi còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của làng giải trí Việt trên ghế bình luận. Vua phạt đền là gameshow đầu tiên quy tụ sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ với hơn 50 ngôi sao giải trí từ ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ hài…

Các thí sinh được chọn qua vòng casting sẽ tiếp tục trải qua 4 vòng thi: So tài, Đối đầu, Nội chiến và Phạt đền. Cụ thể, ở vòng So tài, 8 người chơi sẽ chia làm hai đội. Mỗi đội sẽ lần lượt thi đấu và tính điểm. Đội nào cao điểm hơn sẽ nhận được lợi thế tại tập 2. Tiếp đến vòng Đối đầu, hai đội chơi sẽ đối kháng với nhau và đội giành được chiến thắng sẽ có mặt ở vòng Nội chiến. Ở vòng thi này, 4 người chơi ở mỗi đội sẽ phải “so găng” với nhau thông qua một thử thách để tìm ra 2 người thắng cuộc bước vào vòng thi cuối mang tên vòng Phạt đền. Tại “trận chiến” mang tính chất quyết định này, hai người thắng cuộc sẽ phải đối mặt với thủ môn số 1 Việt Nam – Tấn Trường với cú sút mang tính chất quyết định. Người chiến thắng mỗi một tập sẽ giành được giải thưởng 30 triệu đồng đồng thời sẽ sở hữu tấm vé bước vào vòng thi Chung kết.

vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri
Việt Anh - Đình Khôi - Tú Linh

Ở đêm thi Gala, những chân sút xuất sắc nhất ở mỗi tập sẽ cùng nhau tranh tài để đối mặt với vòng thi mang tính chất “một mất một còn”: Vòng Phạt đền. Chỉ với một cú sút ngoạn mục, người chơi sẽ có cơ hội chạm được đến giải thưởng có giá trị vô cùng lớn có thể thay đổi số phận của một con người.

Đêm thi cuối cùng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bất ngờ lớn khi lần đầu tiên kết hợp giữa những màn trình diễn âm nhạc với những phần thi vận động của các thí sinh. Bên cạnh việc chú trọng đẩy mạnh yếu tố chuyên môn thì chương trình còn cân bằng được yếu tố giải trí song hành. Khán giả không chỉ được xem những vòng thi hồi hộp, kịch tính qua từng game khác nhau mà còn được thư giãn qua những lời bình luận hài hước, dí dỏm, thông minh và khéo léo của những bình luận viên và các khách mời. Ngoài ra, chương trình còn đẩy mạnh tính tương tác giữa khán giả với những người chơi.

vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri

Đảm nhận vai trò Ban bình luận của chương trình là bình luận viên Đình Khôi và bình luận viên – hotgirl Tú Linh. Đình Khôi là được biết đến ngoài vị trí bình luận viên thì anh còn là phóng viên, biên tập viên của Đài truyền hình TP. HCM từ năm 2006 đến nay.

Còn Tú Linh, đã từng “gây sốt” trên cộng đồng mạng khi xuất hiện với hình ảnh một fan nữ trong màu áo “quỷ đỏ” bình luận trên truyền hình trước trận đấu giữađã giúp cô du học sinh Pháp lần đầu được làm khách mời trước trận đấu được hàng triệu người theo dõi.

vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri

Tiếp đó, Tú Linh được mời làm bình luận viên chương trình Trận đấu một phút của Truyền hình Vệ tin hai đội bóng MU và Man City. Cô nàng cũng từng “làm mưa làm gió” khi có mặt trong chương trình bình luận trước trận derby thành Man trên sóng kênh truyền hình. Cô nàng có mặt ở buổi bình luận trực tiếp trong bộ trang phục của Man United. Với sự hiểu biết về bóng đá cũng như phong cách bình luận không khác gì những chuyên gia thực thụ h K+; MC trận đấu giao hữu Becamex Bình Dương - SCG Muangthong Thái Lan; MC chương trình Hành trình đỉnh cao phong độ, giao lưu và thi đấu với cựu danh thủ Manchester United; MC Lễ Rước Cúp C1 về Việt Nam. …

Mỗi tập còn có sự xuất hiện của một cặp khách mời đặc biệt là những nghệ sỹ nổi tiếng của làng giải trí Việt ở đủ các lĩnh vực như người dẫn chương, ca sỹ, diễn viên, người mẫu… điển hình là cặp nghệ sỹ hài Thu Trang – Tiến Luật, Chi Dân – Võ Hạ Trâm, Văn Anh – Tú Vi, Diệu Nhi – Thuận Nguyễn… Bên cạnh đó, các nghệ sỹ còn rất hào hứng khi thử sức với những cú sút phạt đền và những khoảnh khắc khó đỡ nhất, chỉ có trên sân cỏ của Vua phạt đền.

vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri

Vua phạt đền còn có sự góp mặt của ông Chew Hant Tah – đạo diễn chương trình. Ông là một trong những đạo diễn nổi tiếng cho nhiều chương trình truyền hình thực tế, từng đoạt được những thành tích đáng kể như giải thưởng truyền hình châu Á (Asia Television Awards), giải thưởng Ommi Awards New York, giải thưởng của Tạp chí Image châu Á (Asia Image magazine awards), giải thưởng của kênh truyền hình về phim tài liệu EDN châu Á - European Asia Documentary Network.

Chương trình lên sóng vào đúng thời điểm Seagames lần thứ 29 được tổ chức. Đây là sự kiện tâm điểm thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả, hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ mạnh mẽ của gameshow thể thao.

vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri

Vua phạt đền (Đien Quan Media & Entertainment sản xuất) sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h30 thứ Sáu 06/1/2017 trên kênh HTV7.

vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri Làng hài sống nhờ Gameshow: Người trong cuộc nói gì?
vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri Gameshow & sự “đắt show” của nghệ sĩ hài!
vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri Nguyên Khang và Thúy Vân làm MC gameshow “Ai sẽ thành sao”
vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri Ra mắt gameshow Vua làng cười Việt
vua phat den gameshow quy tu hon 50 ngoi sao giai tri Gameshow Tài năng DJ lần đầu phát sóng tại Việt Nam

Mi Ty