Nhật Hoàng là ai mà 'cứu' cả tập 5 'Rap Việt' mùa 4?

(TGĐA) - Bằng cách đi flow đa dạng, Nhật Hoàng - nam rapper 24 tuổi đã khéo léo đưa câu chuyện vào bài nhạc vô cùng ấn tượng qua từng câu chữ khiến khán giả không thể rời mắt trong Rap Việt mùa 4 tập 5.

Tập 5 'Rap Việt 2024': 'Khóa vàng' cuối cùng được tung ra, Karik ngạo nghễ cấm chat Suboi Tập 5 'Rap Việt 2024': 'Khóa vàng' cuối cùng được tung ra, Karik ngạo nghễ cấm chat Suboi
Lý do 'Rap Việt' mùa 4 'nhạt' và không còn sức hút? Lý do 'Rap Việt' mùa 4 'nhạt' và không còn sức hút?
Nhật Hoàng là ai mà 'cứu' cả tập 5 'Rap Việt' mùa 4?
Chàng rapper trẻ Nhật Hoàng

Nhật Hoàng tên đầy đủ là Nguyễn Đắc Nhật Hoàng, đến từ Đà Lạt hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với tập 5 Rap Việt mùa 4, cùng với những thí sinh nổi bật như: QueenB, DANMY, CoolKid… Nhật Hoàng đã mang đến một màu sắc mới đậm chất Underground, với phần trình diễn mang tên Điều ước kết hợp cùng với ca sĩ Lâm Bảo Ngọc. Bằng chất giọng ấn tượng, cách đi flow đa dạng nam rapper 24 tuổi đã khéo léo đưa câu chuyện vào bài nhạc vô cùng đặc sắc qua từng câu chữ khiến khán giả không thể rời mắt. Phần trình diễn không chỉ thể hiện tài năng rap mà còn truyền tải những cảm xúc chân thật, mạnh mẽ, khiến người nghe, đặc biệt là khán giả trường quay không khỏi đồng cảm.

Nhật Hoàng là ai mà 'cứu' cả tập 5 'Rap Việt' mùa 4?

Nhật Hoàng chia sẻ: "Mong muốn đem được thật nhiều câu chuyện đến cho tất cả mọi người ngoài kia đang bị tổn thương, và mong muốn chữa lành được cho mọi người".

Tại tập 5 Rap Việt mùa 4, chàng rapper trẻ đến từ Đà Lạt đã nhận được sự lựa chọn của HLV Suboi và BigDaddy cùng với 88% bình chọn từ khán giả. Nhật Hoàng đã về đội huấn luyện viên BigDaddy, đây sẽ là một nhân tố tài năng hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Rap Việt mùa này. Trước đó, Nhật Hoàng ghi được dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia chương trình King Of Rap, với phong cách độc đáo và khả năng rap ấn tượng. Đến với Rap Việt mùa này, Nhật Hoàng mong muốn có cơ hội để tiếp tục phát triển và hoàn thiện bản thân hơn nữa, đồng thời nối tiếp ước mơ chinh phục âm nhạc và công hiến cho cộng đồng nhạc rap.

Nhật Hoàng chia sẻ, anh muốn dùng âm nhạc như một công cụ để đấu tranh cho những điều bất cập trong cộng đồng. Thông qua ngôn ngữ của rap, của ca từ và vần điệu, Nhật Hoàng cố gắng "phơi bày" tất cả những mặt tối, phần chìm của tảng băng trôi, những câu chuyện mà con người của xã hội đương thời đôi khi không có nhiều cơ hội để bật lên thành lời. Lúc này, âm nhạc nói chung và rap nói riêng sẽ trở thành tiếng nói có sức lan tỏa mạnh mẽ, đưa những câu chuyện ấy đến gần hơn với công chúng.

Nhiều khán giả còn nhận xét rằng, tập 5 của Rap Việt mùa 4 khá nhạt nhòa và duy chỉ có Nhật Hoàng mới mang màu sắc rap thuần túy, cho ra đúng chất của một rapper với những câu từ "găm sâu" vào não ngay từ những giây đầu. Nhìn chung, âm nhạc của Rap Việt mùa 4 không còn giữ được quá nhiều đặc sắc nhưng Nhật Hoàng là một ví dụ điển hình cho sự khác biệt và khả năng vào chung kết của anh chàng là không nhỏ.

Nhật Hoàng là ai mà 'cứu' cả tập 5 'Rap Việt' mùa 4?
'Rap Việt 2024' tập 4: BigDaddy lập liên minh cùng Suboi, 'quấy phá' cặp anh em Karik – B Ray

'Rap Việt 2024' tập 4: BigDaddy lập liên minh cùng Suboi, 'quấy phá' cặp anh em Karik – B Ray

(TGĐA) - Tập 4 Rap Việt 2024 đang nóng hơn bao giờ hết khi chào ...

'Rap Việt 2024' tập 4: 4 Nón vàng được tung cho Dangrangto, B Ray ngậm cay đắng vì bị Suboi 'cấm chat'

'Rap Việt 2024' tập 4: 4 Nón vàng được tung cho Dangrangto, B Ray ngậm cay đắng vì bị Suboi 'cấm chat'

(TGĐA) - Tập 4 Rap Việt 2024 không chỉ khiến khán giả vô cùng thích ...

Minh Quang