Xu hướng và phong cách 2017 với bộ sưu tập Xuân Hè

(TGĐA) - Tiếp nối sự thành công rực rỡ và lâu bền từ chương trình Thời trang và nhân vậtXu hướng và phong cách là chương trình truyền hình về thời trang mới nhận được sự đầu tư lớn về chất lượng hình ảnh và quy mô sản xuất, được phối hợp sản xuất bởi Công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng và Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên kiêu sa trong BST áo dài của NTK Nhật Dũng
xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he Tường Vi chưa vội lấy chồng điệu đà diện áo dài Minh Châu
xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he Bộ sưu tập của Devon Nguyễn được truyền thông thế giới chú ý

Tiếp nối sự thành công rực rỡ và lâu bền từ chương trình Thời trang và nhân vật, Xu hướng và phong cách là chương trình truyền hình về thời trang mới nhận được sự đầu tư lớn về chất lượng hình ảnh và quy mô sản xuất, được phối hợp sản xuất bởi Công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng và Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ giới thiệu show diễn thời trang Giới thiệu xu hướng Xuân/Hè 2017 với sự tham gia của các NTK thời trang Việt Nam với mong muốn mang đến một cảm nhận thời trang mới và thật sáng tạo. Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 30/3/2017 tại TT hội nghị Grand Palace, Q.Tân Bình (TP.HCM)

Chương trình Xu hướng và phong cách là chương trình truyền hình về thời trang mang đến 3 mảng thông tin lớn cho khán giả: Trò chuyện (Talks), Sàn diễn thời trang (Runway) và Phong cách sống (Lifestyle), mang đến những thông tin về thế giới thời trang và làm đẹp, show diễn trong nước và quốc tế, ngoài ra với thời lượng phát sóng được đầu tư gấp đôi - 30 phút, chương trình còn là kênh truyền tải những thông tin liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, giải trí và phong cách sống, được phát sóng vào lúc 16g45 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7

Xu hướng và phong cách mùa Xuân/Hè 2017 lần này mang đến show diễn đầu tiên giới thiệu các BST đến từ các NTK tài năng Việt Nam như Nguyễn Hoàng Tú, Trương Thanh Trúc, Ánh Tuyết, Phúc Lê, Tom Trandt, Ngô Thái Bảo Loan, Vũ Tá Linh, Thư Madelin và đặc biệt sự kết hợp của nhóm NTK Trang Khiếu - Maison An Dinh - Mia Nguyen - Mi Dupz - Kim TR.

Với chủ đề Giới thiệu xu hướng Xuân/Hè 2017, chương trình mang đến 2 show diễn trong cùng 1 đêm, những cá tính và tư duy thời trang riêng biệt sẽ cùng tạo nên một bức trang đa sắc màu nhất cho sàn diễn thời trang mới của Xu hướng và phong cách:

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he
Bộ sưu tập Nguyễn Hoàng Tú

NTK Nguyễn Hoàng Tú cùng nguồn cảm hứng gắn liền với lụa, từ cách xử lý chất liệu đến tạo dựng form dáng văn minh và hiện đại.

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he
Bộ sưu tập Trương Thanh Trúc

NTK Trương Thanh Trúc lần đầu tiên xuất hiện dưới vai trò là nhà thiết kế thay vì một người mẫu hay đạo diễn catwalk. Trương Thanh Trúc chắc sẽ khiến cho mọi phụ nữ một lần nữa sống dậy bản năng làm đẹp của mình.

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he
Bộ sưu tập Ngô Thái Bảo Loan

NTK Ngô Thái Bảo Loan đến từ Hà Nội mang theo cá tính và sự mới mẻ của thế hệ

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he
Bộ sưu tập Ánh Tuyết

NTK Ánh Tuyết lần đầu tiên tham gia Xu hướng và phong cách bằng những mơ mộng đầu tiên về việc thiết kế những chiếc áo dài, vốn là tâm huyết và đam mê từ nhỏ được truyền cảm hứng từ những người phụ nữ son sắc trong gia đình.

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he
Bộ sưu tập Phúc Lê

NTK Phúc Lê hầu như không sở hữu bất kỳ giải thưởng lớn, nhỏ nào, thế nhưng niềm đam mê thời trang của cô lại không được định nghĩa bằng số lượng giải thưởng mà nó đến từ sự trải nghiệm, được kể bằng chính cảm xúc và quan niệm về thời trang của chính mình, cô không muốn mình quá gồng gánh để nói lên một thông điệp thời trang nào, mà chọn cách nhẹ nhàng chuyển tải chúng vào từng cái hồn của trang phục, để nó tự nhiên và lặng lẽ đi vào cuộc sống và tâm hồn của những người yêu thời trang

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he
Bộ sưu tập Tom Trandt

NTK Tom Trandt khởi nghiệp với Môi-Điên, một phong cách hoàn toàn đối lập với những kỹ thuật thời trang cao cấp mà anh đã mày mò tìm hiểu trước đó với mong muốn phát triển một dòng sản phẩm phóng khoáng cho giới trẻ.

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he
Bộ sưu tập Thư Madelin

NTK Thư Madelin đến từ Hà Nội, luôn muốn đưa những giá trị thanh lịch, hiện đại và văn minh của đời sống Hà Nội thời kỳ đầu thế kỷ 20 vào thời trang kết hợp cùng sự phá cách, vui vẻ của cuộc sống hiện đại. Người ta có thể hiểu được phần nào tính cách mạnh mẽ thậm chí hơi điên điên, phá cách của cô được đặt để đâu đó trên những thiết kế

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he
Bộ sưu tập Vũ Tá Linh

Vũ Tá Linh cũng đến từ Hà Nội gây ấn tượng mạnh bởi tư duy nghệ thuật độc đáo, khác biệt, người hâm mộ không chỉ thấy được vẻ đẹp anh muốn gửi đến người phụ nữ, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, kỹ thuật may và thiết kế tinh sảo, sự phối hợp đầy phóng khoáng và ngẫu hứng mà còn cảm nhận được cá tính, cảm xúc, suy nghĩ trong con người anh qua từng trang phục.

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he
Bộ sưu tập của 5 NTK tài năng và cá tính

Đặc biệt, chương trình còn có sự kết hợp của 5 NTK tài năng và cá tính NTK Trang Khiếu, Maison An Dinh, Mia Nguyen, Mi Dupz, Kim TR, 5 con người với những cá tính riêng, sẽ cùng hòa làm một tạo nên một bộ sưu tập mà chắc chắn sẽ gây được sự tò mò và có phần hơi khó hiểu.

Đặc biệt, chương trình còn có sự kết hợp của 5 NTK tài năng và cá tính NTK Trang Khiếu, Maison An Dinh, Mia Nguyen, Mi Dupz, Kim TR. Năm con người với những cá tính riêng, sẽ cùng hòa làm một tạo nên một bộ sưu tập mà chắc chắn sẽ gây được sự tò mò và có phần hơi khó hiểu. Liệu rằng nguồn cảm hứng củacả 5 người sẽ được kể chỉ bằng một ngôn ngữ thời trang như thế nào? Trang Khiếu mang tính phóng khoáng nghệ sĩ nhưng cũng có phần e dè mặc dù đây không phải là lần đầu tiên cô được gọi là nhà thiết kế. Maison An Dinh thoắt ẩn thoắt hiện nhưng lại luôn mang đến câu chuyện thú vị về thời trang. Mia Nguyen chuyên về thiết kế những trang sức, phụ kiện. Mi Dupz được biết đến là thực tập sinh cho nhiều nhà mốt danh tiếng trên thế giới với cá tính nổi loạn. KimTR bí ẩn, đổ vào thời trang một chút gì đó “quái gở”, nhưng lại khiến mọi người muốn được sở hữu những thiết kế kỳ lạ đó.

Đặc biệt, Xu hướng và phong cách lần đầu tiên mang đến màn trình diễn giới thiệu những xu hướng nổi bật trong mùa Xuân/Hè 2017 - Trend Report 2017, những xu hướng mới, những từ khóa thời trang nổi bật sẽ được trình làng đến giới mộ điệu trong đêm diễn ngày 30/3/2017 sắp tới.

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he Á khôi Thúy Ngân khoe “đường cong” trong trang phục áo dài

(TGĐA) - Á khôi Trang sức 2009 Lê Huỳnh Thúy Ngân xuất hiện lộng lẫy ...

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he Kim Tuyến rạng rỡ với áo dài Minh Châu

(TGĐA) - Bộ sưu tập áo dài Since 1980 của nhà thiết kế Minh Châu ...

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he Bộ sưu tập Tropico Italiano đã có mặt tại TP.HCM

(TGĐA) - Bộ sưu tập Dolce & Gabbana Xuân Hè 2017 mang tên Tropico Italiano với sắc ...

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he Chi Pu dắt cún cưng nghìn USD dạo phố ngày xuân

(TGĐA) - Người đẹp Chi Pu đã đội tóc giả bạch kim, trang điểm ấn tượng, ...

xu huong va phong cach 2017 voi bo suu tap xuan he Diễn viên Ngọc Thuận khoe vẻ nam tính trong bộ sưu tập Áo dài Minh Châu

(TGĐA) - Khi diện những chiếc áo dài lạ mắt trong bộ sưu tập Since 1980 ...

Minh Tuyền

Photographer: Ky Anh Tran