Cuộc đời của Yến và Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh nhận Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

(TGĐA Online) - Sáng ngày 11/7/2016, tại Cục Điện ảnh đã diễn ra lễ trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có những đóng góp tích cực trong các hoạt động tổ chức, sản xuất, sáng tác, giao lưu văn hóa và phát triển điện ảnh.

Theo đó, Tiến sĩ Ngô Phương Lan – Cục Trưởng Cục Điện ảnh đã vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức thành công LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ III. Cùng nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ còn có NSND – đạo diễn Lê Hồng Chương – Cục phó Cục Điện ảnh với thành tích góp phần xây dựng CNXH và Bảo vệ Tổ quốc.

CDCYTTHVnhanbk

Đạo diễn Vương Đức, đại diện công ty TNHH MTV Hãng phim truyện Việt Nam và đạo diễn Đinh Tuấn Vũ (đạo diễn phim Cuộc đời của Yến) nhận Bằng khen do Thứ trưởng Vương Duy Biên trao tặng

Bằng khen của Bộ trưởng Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch được trao cho 2 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức thành công LHP Việt Nam lần thứ 19. Đó là 2 đơn vị: Công ty cổ phần Kỷ Nguyên Sáng và Công ty TNHH Quảng cáo Sen Vàng.

Cả hai bộ phim Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh Cuộc đời của Yến cùng nhận được Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Trong đó phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh nhận được một bằng khen cho tập thể là Công ty cổ phần truyền thông và giải trí Galaxy. 8 cá nhân khác gồm bà Đinh Thanh Hương (Công ty Galaxy), bà Phan Thị Lệ (Phương Nam film), ông Lê Hữu Luân (Sài Gòn Concert), nhà biên kịch Việt Linh, đạo diễn Victor Vũ cùng ba diễn viên nhí Thịnh Vinh, Trọng Khang, Lâm Thanh Mỹ cũng nhận được bằng khen này.

Bộ phim Cuộc đời của Yến nhận được hai bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Một Bằng khen cho công ty TNHH MTV Hãng phim truyện Việt Nam, một Bằng khen cho đạo diễn Đinh Tuấn Vũ vì đã có thành tích xuất sắc trong sản xuất phim Cuộc đời của Yến.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Vương Duy Biên đã trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân nêu trên.

P.V