Dàn sao chúc mừng Lâm Vũ ra album đôi

(TGĐA) - Trưa 19/5, buổi tiệc tri ân báo chí của ca sĩ Lâm Vũ – Top 3 Hãy nghe tôi hát  đã được tổ chức tại nhà hàng Ngọc Sương. Đông đảo bạn bè doanh nhân, nghệ sĩ của anh đến chung vui như đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, ca sĩ Hoàng Lê Vi, Uyên Trang, Lương Gia Huy, Hàn Thái Tú, Châu Gia Kiệt, Hồ Việt Trung, diễn viên Huỳnh Trang Nhi, MC Quốc Quân... Dịp này, Lâm Vũ đã giới thiệu bộ đôi album CD Lâm Vũ Remix  Lâm Vũ – Tôi hát nhạc tình.

dan sao chuc mung lam vu ra album doi Lâm Vũ tiếp tục chinh phục khán giả với tình ca dang dở
dan sao chuc mung lam vu ra album doi Hóa nàng tiên cá, Phương Trinh Jolie đoạt giải nhất tuần "Hãy nghe tôi hát"
dan sao chuc mung lam vu ra album doi Lâm Vũ lần đầu trải lòng về người mẹ góa bụa
dan sao chuc mung lam vu ra album doi Lâm Vũ gây ấn tượng với hình tượng anh hề thất tình trong 'Hãy nghe tôi hát'

Xuất thân là một ca sĩ chuyên về nhạc trẻ trữ tình, từng để lại nhiều dấu ấn với các ca khúc như Về đâu em hỡi, Trái tim anh thuộc về em, Hãy tin vào tình yêu của anh, Vẫn mong em quay về, Ru lại câu hò…nhưng khi đến với cuộc thi Hãy nghe tôi hát mùa 2, Lâm Vũ không chỉ làm cho khán giả tại trường quay choáng ngất mà cả ban giám khảo cũng không khỏi ngạc nhiên trước chất giọng dày, đầy nam tính và giàu cảm xúc của anh.

dan sao chuc mung lam vu ra album doi
Ca sĩ Hàn Thái Tú, ca sĩ Uyên Trang, ca sĩ Châu Gia Kiệt đến chia vui với Lâm Vũ

Trong những chuyến lưu diễn khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và cả những chuyến bay show hải ngoại, Lâm Vũ đều được yêu cầu trình diễn thật nhiều, thật sinh động những giai điệu trẻ trung ấy.

Thế nhưng ngay từ khi nhận lời mời tham gia chương trình Hãy nghe tôi hát, Lâm Vũ đã dẹp đi cái tôi của mình để lắng nghe những lời nhận xét, chia sẻ góp ý của các bậc tiền bối trong nghề.

Thật ra, Lâm Vũ vốn đã từng rất nhiều lần hát bolero trên các sân khấu trong và ngoài nước, nhưng chỉ khi bước vào sân chơi Hãy nghe tôi hát, anh mới dành tất cả tâm huyết vào từng bài hát mà anh chọn lọc để trải lòng cùng khán giả.

dan sao chuc mung lam vu ra album doi

Chính cách hát mượt mà, lối trình diễn lôi cuốn, thể hiện cái tâm của một người nghệ sĩ tận tụy với nghề với đam mê ca hát mà Lâm Vũ đã khiến ban giám khảo liên tục ngợi khen, còn khán giả thì như bị thôi miên cuốn vào giai điệu ca từ, cảm được hình ảnh, cuộc sống của nhạc phẩm ấy và khiến anh giành được giải 3 chung cuộc một cách thuyết phục.

dan sao chuc mung lam vu ra album doi

Lâm Vũ đã chọn hai bài hát là Ngày buồn (st Lam Phương) và Cha tôi (st Sơn Hạ). Với Ngày buồn, Lâm Vũ dàn dựng một cái kết mà hầu hết khán giả đều "không thể tưởng tượng nổi", đó là khi chấm dứt bài hát, anh rơi tự do sau cánh cửa để kết khúc những ngày buồn bã của đời mình.

Ở tiết mục thứ hai, Lâm Vũ kể câu chuyện thật của bản thân về người cha mất sớm khiến khán giả không ngăn được dòng nước mắt. Bài hát Cha tôi (st Sơn Hạ) của Lâm Vũ được danh ca Giao Linh khen ngợi: “Cô thích giọng ca của Lâm Vũ, người ta đang ồn ào xôn xao sẽ ngừng lại khi Vũ cất tiếng hát – giọng hát đầy nội lực”. Tổng điểm Lâm Vũ nhận được là 97,4 điểm, nhận giải ba với phần thưởng 100 triệu đồng.

dan sao chuc mung lam vu ra album doi

Ngay sau đêm chung kết Hãy nghe tôi hát, Lâm Vũ đã phải chuẩn bị lên đường lưu diễn nước ngoài. Tuy nhiên, trước khi đi, anh cũng kịp ra mắt 2 album CD: album nhạc remix Đường lên trời và album nhạc trữ tình Lâm Vũ – Tôi hát nhạc tình. Đây là 2 album mà anh đã ấp ủ từ lâu, nhưng vì bận các chuyến lưu diễn dài ngày, nên cách đây hai tháng, anh mới thực sự dành cả thời gian để hoàn thành hai album này.

dan sao chuc mung lam vu ra album doi

CD Lâm Vũ remix gồm 8 ca khúc nổi tiếng vào khoảng đầu thế kỷ 21 như Miến cát trắng, Cuộc tình trong cơn mưa, Trái tim anh thuộc về em, Một ngày mùa đông, Tình phai, Vầng trăng cô đơn, Tình đơn phương, Lang thang.

dan sao chuc mung lam vu ra album doi
dan sao chuc mung lam vu ra album doi

CD Lâm Vũ – Tôi hát nhạc tình gồm 11 ca khúc trữ tình quen thuộc thuộc nhiều thể loại nhạc, như: Nhớ nhau hoài, Tấm ảnh không hồn, Hàn Mặc Tử, Lần đầu lần cuối, Tâm sự với em, Kiếp đam mê, Nếu một ngày, Lời đắng cho cuộc tình, Ngày buốn, Em về với người, Ngại ngùng.

Thực hiện song song hai album cùng lúc, với Lâm Vũ lại là một niềm vui, bởi cũng đã lâu rồi, anh không phát hành album in. Nhân tham gia chương trình Hãy nghe tôi hát, nhận được nhiều lời khen của khán giả khắp nơi, là động lực lớn khiến Lâm Vũ quyết tâm cho ra mắt 2 album này với cách hòa âm phối khí mới, gồm những ca khúc mà cả anh và các khán giả hâm mộ đều yêu thích. Album được xem như đánh dấu sự xuất hiện của anh trong Hãy nghe tôi hát, nhưng không có nghĩa là Lâm Vũ bỏ quên nhạc trẻ, dòng nhạc đã lưu giữ hình ảnh và tiếng hát của anh trong lòng khán giả

dan sao chuc mung lam vu ra album doi
Lâm Vũ thân thiết với ca sĩ Uyên Trang

Giữa thời đại mà nhạc đang rất thịnh hành trên online và hầu như các ca sĩ rất ngại ra album in, thì đó lại không phải là trở ngại ngăn bước chân của Lâm Vũ, vì 2 album này sẽ theo Lâm Vũ sang tận nước ngoài và toàn bộ số tiền bán album sẽ được anh dùng vào những công việc thiện nguyện như đã từng làm. Cùng bạn bè trong nhóm Chân Tình – CLB bóng đá nghệ sĩ, Lâm Vũ đã nhiều lần xuôi ngược tìm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, nhất là về quê anh – Phú Yên, cứu giúp đồng bào bị lũ lụt. Những chuyến đi thật âm thầm, nhưng thấm đậm tình người. Đó là nguyện vọng của chàng trai xa xứ từng bôn ba, vất vả trên đất Sài gòn để mưu sinh của ngày xưa.

Song song đó, hai album này cũng sẽ được tung lên online để có thể đến với những khán giả vùng sâu, vùng xa.

dan sao chuc mung lam vu ra album doi
Lâm Vũ với bạn bè nghệ sĩ
dan sao chuc mung lam vu ra album doi
Với anh chị nuôi của Lâm Vũ

Được biết, sau chuyền lưu diễn Mỹ dài ngày, khi trở về, Lâm Vũ sẽ ra mắt một single nhạc trẻ, sáng tác của nhạc sĩ Trương Lê Sơn.

Một số album đã phát hành: Điều anh không ngờ, Hãy tin vào tình yêu của anh, Biết làm sao khi đứng giữa hai người, Anh chỉ là hình bóng của người khác, Tình khúc quê hương, Hát cho người đã xa - Hát cho người ở lại, Trái tim anh thuộc về em, Vẫn mong em quay về, Tình tiếc nuối (Lâm V ũ - Lâm Hùng).

Phim truyền hình đã tham gia (vai nam chính): Hạnh phúc có thật (đạo diễn Xuân Cường, Sóng Vàng sản xuất 2009).

dan sao chuc mung lam vu ra album doi Lâm Vũ tiếp tục chinh phục khán giả với tình ca dang dở

(TGĐA) - Hãy nghe tôi hát tập 12 sẽ lên sóng TH Vĩnh Long 1 với ...

dan sao chuc mung lam vu ra album doi Uyên Trang lội ngược dòng thành công vào bán kết "Hãy nghe tôi hát"

(TGĐA) - Vượt qua hai đối thủ “nặng ký” Hồng Mơ và Duy Trường, Uyên Trang ...

dan sao chuc mung lam vu ra album doi Lâm Vũ lại... thất tình

(TGĐA) - Lâm Vũ đã đem đến bất ngờ cho khán giả khi hát tình ...

dan sao chuc mung lam vu ra album doi Lâm Vũ lần đầu trải lòng về người mẹ góa bụa

(TGĐA) - Với số lượng bài hit đình dám, gắn liền với nhiều thế hệ ...

dan sao chuc mung lam vu ra album doi Lâm Vũ gây ấn tượng với hình tượng anh hề thất tình trong 'Hãy nghe tôi hát'

(TGĐA) - ​Trong chương trình Hãy nghe tôi hát với chủ đề Elvis Phương – Tình đầu tình cuối, ...

Vũ Liên

Photo: Duy England