Diễm My 9x: Bất ngờ tăng cân?

(TGĐA) - Xuất hiện tại một sự kiện vào ngày 15/8, Diễm My 9x nổi bật với chiếc đầm trắng và thần thái quyến rũ.

diem my 9x bat ngo tang can Hứa Vĩ Văn ôm tim, choáng với dị nhân của 'Người bí ẩn'
diem my 9x bat ngo tang can Hết múa cột trên không, Hứa Vĩ Văn còn trổ tài hát 'City of stars' cùng Diễm My 9x
diem my 9x bat ngo tang can Trấn Thành nhầm Châu Đăng Khoa là bà ngoại khi hóa thân thành đạo sĩ

Chiều tối 15/8, Diễm My 9x đã xuất hiện tại một sự kiện với vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

diem my 9x bat ngo tang can
Vốn sở hữu vóc dáng chuẩn, nữ diễn viên chọn cho mình đầm đuôi cá của thương hiệu Joli Poli với thiết kế trễ vai, khoét ngực sâu giúp cô khoe khéo vòng 1 đầy đặn và bờ vai trần quyến rũ.
diem my 9x bat ngo tang can
Với lối make up tự nhiên cùng kiểu tóc bới cao đơn giản, Diễm My 9x trở nên sang trọng, gợi cảm hơn rất nhiều so với hình ảnh trẻ trung thường ngày của nữ diễn viên.
diem my 9x bat ngo tang can
Trong sự kiện, Diễm My 9x còn trò chuyện thân thiết với nhạc sỹ Huy Tuấn, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng…

Nhiều người cho rằng một quý cô như Diễm My chắc chắn có cách sống rất thoáng và hiện đại nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng đáp trả: “Tôi là kiểu người phụ nữ của gia đình, tôi thích tự tay mình sắm sửa, dọn dẹp, lo lắng cho gia đình của mình hơn bất kỳ điều gì trên đời”.

“Do sức khoẻ của mẹ tôi không tốt, nên việc đưa mẹ đi đâu cũng phải tuỳ vào thể trạng của mẹ, chúng tôi ít có dịp cùng nhau đi du lịch nên rảnh là tôi dành thời gian cho gia đình. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, không như những gì người ta tô vẽ về tôi đâu!”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.

diem my 9x bat ngo tang can
Được biết, Diễm My hiện đang sống cùng với mẹ, cô tiết lộ những khi có thời gian, hai mẹ con sẽ cùng nhau đi mua sắm, thư giãn.
diem my 9x bat ngo tang can
Vừa đóng máy bộ phim Cô Ba Sài Gòn, Diễm My 9x đã tất bật với rất nhiều lịch trình trong và ngoài nước, nhưng Diễm My vẫn là cái tên được nhiều nhãn hàng, thương hiệu ưu ái “chọn mặt gửi vàng”.
diem my 9x bat ngo tang can
Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng vừa chọn lựa tham gia thêm một vài dự án điện ảnh hấp dẫn khác với vai diễn mang tính thử thách hơn.

Gần đây nhất, Diễm My tiết lộ vừa phải tăng thêm 5kg, thay đổi kiểu tóc để phù hợp với vai diễn trong bộ phim mới chuẩn bị bấm máy, “Nhiều khi mình cũng ngại gặp người quen, bạn bè, đi đâu ai cũng hỏi sao dạo này mập vậy? Nhưng không sao, vì vai diễn lần này tôi rất thích hy vọng cô My mũm mĩm sẽ được mọi người đón nhận” – nữ diễn viên dí dỏm

Bận rộn là thế nhưng Diễm My 9x vẫn rất vui vẻ: “Tôi phải tích cực và chăm chỉ đi làm mới có tiền để lo cho cuộc sống của mình và mẹ, còn được làm những gì mình yêu thích nữa nên không có gì là vất vả hay khó nhọc cả”.

diem my 9x bat ngo tang can
Thời gian sắp tới, Diễm My cũng sẽ hé lộ nhiều dự án được cô áp ủ suốt thời gian dài vừa qua, bù đắp cho sự chờ đợi của không ít khán giả dành cho mình.
diem my 9x bat ngo tang can NSND Hồng Vân chia sẻ bí quyết dạy con qua việc nấu ăn
diem my 9x bat ngo tang can Diễm My 9X hóa thân thành Charlize Theron
diem my 9x bat ngo tang can 'Cô Ba Sài Gòn' tiếp tục khiến khán giả gợi nhớ về một Sài Gòn xưa với thư tay, tờ báo Văn Nghệ
diem my 9x bat ngo tang can Tăng Thanh Hà cùng ông xã thoải mái tình tứ trước dàn sao Việt

Kinpai