Hồ Quỳnh Hương bất ngờ hát hit của Hari Won

(TGĐA) - Với chủ đề “Phong cách tự do” – nhằm bộc lộ cá tính và tài năng của các thí sinh ngay từ chặng đường đầu, Be a Star – Bạn là Ngôi sao đã có màn ra mắt đầy ấn tượng với 10 ngôi sao phong cách trong đêm Live show đầu tiên phát sóng lúc 19h00, Chủ nhật 23/4 trên kênh HTV7.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won Nhạc sĩ Dương Khắc Linh lần đầu dàn dựng âm nhạc cho lễ trao giải Cống hiến
ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won Hai mỹ nữ họ Hồ cùng ngồi ghế nóng "Bạn là ngôi sao"
ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won Dàn sao Việt cùng làm giám khảo vòng Casting gameshow “Be A Star – Bạn là Ngôi sao”
ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won Khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng mới Be A Star

Trong đêm thi mở màn, ngoài sự đồng hành của 2 vị giám khảo dày dặn kinh nghiệm là nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thì nữ ca sĩ Hari Won cũng góp mặt với tư cách là giám khảo khách mời.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won
Giám khảo chương trình nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và ca sĩ Hari Won với tư cách là giám khảo khách mời

Hào hứng trước “giờ G” lên sóng, Hari Won đã không giấu được cảm xúc của mình: “Hari rất phấn khích khi được mời làm giám khảo của Be a Star – Bạn là Ngôi sao. Đó là một điều vinh hạnh cho Hari. Hari sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn tỏa sáng và chinh phục trái tim của khán giả”.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won
Hari Won đáng yêu trên ghế giám khảo

Tuy nhiên, chính sự góp mặt của giọng ca Hương đêm bay xa này, nhiều khán giả đã đặt nghi vấn về vấn đề chuyên môn của nữ ca sĩ. Hari Won thẳng thắn đáp lại: “Hari từng có thời gian được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp tại Hàn Quốc, đồng thời cũng có kinh nghiệm khi tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, cho nên Hari hoàn toàn tự tin mình sẽ có thể giúp được các bạn thí sinh tỏa sáng trong cuộc thi này!”.

Dù không phải là lần đầu ngồi ghế giám khảo một chương trình truyền hình, nhưng Hari vẫn không giấu được sự căng thẳng trước giờ lên sóng.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won

Hồ Quỳnh Hương gây bất ngờ khi hát hit của Hari Won trong tiết mục mở màn. Cả 3 giám khảo đã có màn biểu diễn chung Hương đêm bay xaCó nhau trọn đời.

Trong đêm thi đầu tiên, ngoài 10 tiết mục của 10 thí sinh được đầu tư công phu với 10 màu sắc âm nhạc riêng biệt, không trộn lẫn và mang đậm dấu ấn của từng thí sinh, thì các khán giả cũng có thể cùng đồng hành với thí sinh qua hình thức bình chọn trên ứng dụng điện thoại #Umbala và #Zalo.

Cổng bình chọn sẽ mở khi mỗi thí sinh bắt đầu phần trình diễn của mình và đóng khi kết thúc phần trình diễn. Do đó, thời gian thực để khán giả và fan tập trung bình chọn chỉ có khoảng 3 - 5 phút.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won
Liz đã cover lại hit của Đông Nhi Kim Cương – Bad boy nhận được nhiều lời khen của BGK

Liz với Kim Cương – Bad boy (st Đỗ Hiếu): Cover lại hit của Đông Nhi nhận được nhiều lời khen của BGK, Hari Won khen Liz: “Vừa sexy vừa dễ thương, cái mà rất hiếm người có được”, còn Dương Khắc Linh dù dành tặng thí sinh mở màn nhiều lời khen nhưng vẫn nhắc Liz phải tự tin nhiều hơn nữa mới có thể tỏa sáng.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won
Huỳnh Phương Duy với Mình lạc nhau có phải muôn đời

Huỳnh Phương Duy với Mình lạc nhau có phải muôn đời (st Triết Phạm): Cover ca khúc hit của Erik, với ngoại hình điển trai, giọng hát giàu cảm xúc đến Hari cũng phải thốt lên đúng chuẩn “soái ca”.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won
Nguyễn Ngọc Phát với bản mashup Bước đến bên em – Uptown Funk

Nguyễn Ngọc Phát với bản mashup Bước đến bên em – Uptown Funk (st Khắc Hưng – Bruno Mars): Thể hiện mashup 2 ca khúc mang phong cách “tropical pops” đặc trưng, cùng với màn vũ đạo cuốn hút, Ngọc Phát tỏ ra vô cùng hợp với dòng nhạc này và đã gây bất ngờ cho BGK, nhất là Dương Khắc Linh vì anh biết được rằng, cách đây vài tuần, Phát không hề biết nhảy múa.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won
Kim Trang với

Kim Trang với (st Vũ Cát Tường), đã có màn thể hiện hoàn chỉnh, nhẹ nhàng, gây thiện cảm rất nhiều với BGK.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won
Juun Đăng Dũng với Chẳng thể là một ai khác

Juun Đăng Dũng với Chẳng thể là một ai khác (st Đông Âu). Trước đêm biểu diễn, Dương Khắc Linh lo lắng nhất cho màn biểu diễn này, nhưng khi diễn trong đêm liveshow, Juun đã chứng tỏ mình là một thí sinh đáng gờm với chất giọng thuyết phục và cột hơi đầy nội lực.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won
Kiều Oanh với Dù chỉ là

Kiều Oanh với Dù chỉ là (st KhắcHưng). Tuy sở trường là dòng nhạc Bolero, nhưng Kiều Oanh đã gây bất ngờ lớn cho BGK khi trình diễn một bài ballad “chất” như một diva đến nỗi Hari phải thốt lên “Cảm giác như có điện chạy từ sống lưng đến đỉnh đầu”.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won
Từ Trấn Minh với Don’t you go

Từ Trấn Minh với Don’t you go (st Vũ Cát Tường): Ngoại hình và phong cách như một hotboy đến từ Hàn Quốc, vũ đạo dễ thương, giọng hát cuốn hút. Có lẽ vì vậy mà BGK đã bị cuốn theo phần trình diễn của Trấn Minh, khiến cho Hari quên cả việc bấm điểm bầu chọn.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won
Tia Hải Châu với ca khúc Buồn

Tia Hải Châu với Buồn (st Lưu Thiên Hương). Phong độ vẫn ổn định với một bản ballad da diết. Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét rằng: “Tia hát tiếng Việt càng ngày càng tốt như tiếng Anh” (vì sở trường của Tia là hát những bài tiếng Anh).

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won
Thế Khoa với Vài lần đón đưa

Thế Khoa với Vài lần đón đưa (st Trần Lê). Dù có phong cách như một rocker, nhưng sở trường của Thế Khoa lại là ballad nhẹ nhàng khiến cho BGK, nhất là Hari Won, tỏ ra thích thú.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won
Hồng Vịnh với ca khúc Hãy thứ tha cho em

Hồng Vịnh với Hãy thứ tha cho em (st Dương Khắc Linh ft. Nguyễn Hoàng Long). Tuy có bị áp lực vì cover ca khúc hit của Hồ Ngọc Hà và lại là sáng tác của giám khảo Dương Khắc Linh, nhưng Hồng Vịnh vẫn bình tĩnh hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Cả ba giám khảo đều công nhận Hồng Vịnh là thi sinh nặng ký của cuộc thi nhờ vũ đạo sexy và ánh mắt đầy hấp lực, quyến rũ.

Kết quả bình chọn gây bất ngờ cho khán giả truyền hình

Vào phút cuối của chương trình, tổng điểm Vote (bình chọn trực tiếp) dành cho các thí sinh được MC Quang Bảo công bố đầy hồi hộp. Theo thể lệ cuộc thi, qua mỗi liveshow sẽ có một thí sinh bị loại. Tuy nhiên, với 10 phần trình diễn đầy nội lực, cảm xúc và thành công ngoài mong đợi của 10 thí sinh, BTC đã quyết định sẽ không có một thành viên nào trong Top 10 phải nói lời chia tay.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won
Theo thể lệ cuộc thi, qua mỗi liveshow sẽ có một thí sinh bị loại. Tuy nhiên, với 10 phần trình diễn đầy nội lực, cảm xúc và thành công ngoài mong đợi của 10 thí sinh, BTC đã quyết định sẽ không có một thành viên nào trong Top 10 phải nói lời chia tay.

Chương trình Bạn là ngôi sao do Nguyễn Nam đạo diễn. Quán quân duy nhất của chương trình sẽ giành được giải thưởng là 500 triệu đồng cùng Cúp và danh hiệu Quán quân. Ngoài ra, còn có nhiều giải thưởng thú vị và hấp dẫn cho khán giả tham gia bình chọn trị giá lên đến 10.000.000 đồng trong mỗi liveshow.

Liveshow 2 sẽ được phát sóng lúc 19h00 Chủ nhật 30/4 trên kênh HTV7.

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won Hari Won “ngọt ngào như kẹo” trong MV mới với thời trang bình dân

(TGĐA) - Vừa ra MV mới khiến khán giả vô cùng phấn khích, Hari Won ...

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won Hari Won: “Không có fan thì không có Hari Won ngày hôm nay!”

(TGĐA) - Có thể nói, ngoại trừ tài năng và sự nỗ lực phấn đấu, ...

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won Hai mỹ nữ họ Hồ cùng ngồi ghế nóng "Bạn là ngôi sao"

(TGĐA) - Ngày 11/4/2017, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Be a star – ...

ho quynh huong bat ngo hat hit cua hari won Dàn sao Việt cùng làm giám khảo vòng Casting gameshow “Be A Star – Bạn là Ngôi sao”

(TGĐA) - Be A Star – Bạn là Ngôi sao, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm ...

G.T

Ảnh: Thành Luân