Hotgirl ngàn cân bị người yêu bỏ đứng nhất tuần

(TGĐA) - Tuần này, Bước nhảy ngàn cân mùa 3 với sự tranh tài của top 10 đưa khán giả trở về với cội nguồn Việt Nam qua chủ đề Dân gian & Đương đại. Tại đây, các thí sinh ngàn ký sẽ cùng uốn lượn trong âm hưởng cổ truyền phối lẫn cùng lối hòa âm tân thời. Không dịu dàng như vần thơ, hành trình ép xác top 10 tiếp tục là những thử thách không tưởng với ruộng lúa, dừa khô lẫn với mồ hôi, nước mắt. Bất lực trước muôn vàn gian khó, nhiều thí sinh đã hoài nghi và đánh mất lòng tin vào chính mình. Thiếu cảm xúc trong bài thi, thí sinh Thanh Thủy chính là người tiếp theo phải rời cuộc chơi.

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan Giám khảo Việt Hương tặng áo cho thí sinh 'Bước nhảy ngàn cân'
hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan Tố Linh 120 kg gây choáng với thân hình Siu Black, thần thái Hà Hồ
hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan Việt Hương ‘dạy’ thí sinh đi catwalk
hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan Nam vương Nguyễn Tiến Đạt bất ngờ được mừng sinh nhật tại trường quay
hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan
BGK: John Huy Trần - NSND Hồng Vân - Việt Hương

Nhất Thống giảm 5kg 1 tuần vì làm bản sao Hồng Vân

Điểm sáng của tuần này thuộc về thí sinh Hồ Nhất Thống - người đang nắm giữ số cân 125,5 kg. Nặng nhì nhà chung, Nhất Thống luôn phải mặc những trang phục to gấp 3 lần người khác và từng nhiều lần muốn bỏ cuộc vì sự khắc nghiệt của hành trình giảm cân. Trong tập 4, biên đạo Huỳnh Mến đã thử thách Nhất Thống khi bắt nam thí sinh hóa thân thành giám khảo Hồng Vân cách đây 20 năm trước.

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan
Nhất Thống gây ấn tượng mạnh khi lúng liếng sau chiếc nón quai thao cùng nhạc phẩm Em đi chùa Hương qua chính giọng hát Hồng Vân

Ngay từ giây đầu tiên, Nhất Thống gây ấn tượng mạnh khi lúng liếng sau chiếc nón quai thao cùng nhạc phẩm Em đi chùa Hương qua chính giọng hát Hồng Vân. Diện áo tứ thân cùng màu với NSND Hồng Vân, Nhất Thống liếc mắt đưa tình, uốn lượn cơ thể hơn 1 tạ của mình khi được biên đạo Huỳnh Mến tán tỉnh. Nam thí sinh còn thực hiện nhuần nhuyễn các động tác bê đỡ trong sự hoảng hốt của các giám khảo.

Trấn Thành cho biết anh cảm thấy cặp đôi Nhất Thống - Huỳnh Mến như đang diễn cảnh Việt Hương tán tỉnh Hồng Vân. Đồng thời, nam MC cũng không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp mặn màn cách đây 20 năm của Hồng Vân. Nhìn lại hình ảnh của mình, Hồng Vân liên tục xuýt xoa khen ngợi sự duyên dáng của Nhất Thống. Nữ giám khảo còn muốn “chặt” đôi tay mũm mĩm của Nhất Thống khi uốn dẻo vì quá đáng yêu và liên tục hô: “I love you”.

Việt Hương cũng không kiềm được sự phấn khích vì Nhất Thống đã thể hiện xuất sắc hình ảnh người chị Hồng Vân của mình. Giảm được 5,1 kg và giành 8 điểm từ ban giám khảo, Nhất Thống chính thức có mặt vào top 9.

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan
Thí sinh Huỳnh Hiếu

Không hề chịu thua, Huỳnh Hiếu - Quán quân cân nặng cũng đã giảm được 5,6 kg (từ 144,1 kg xuống 138,5 kg). Đây cũng là số cân giảm ký lục của tuần này. Trong ca khúc Lý cây bông, Huỳnh Hiếu và biên đạo Trúc Anh tái hiện chuyện tình nơi làng quê trong giai điệu hip hop. Mặc dù bị John Huy Trần đánh giá kỹ thuật múa chưa tốt, Huỳnh Hiếu vẫn được Hồng Vân và Việt Hương khen ngợi vì đã vượt qua chứng đau đầu gối và diễn xuất đáng yêu. Giành tổng điểm 10,6, Huỳnh Hiếu sẽ góp mặt trong vòng sau.

Việt Hương khóc, chu cấp cho thí sinh ngàn cân bị mất việc

Gây xúc động lớn nhất trong tập 4 là màn trình diễn của thí sinh Huỳnh Hòa và biên đạo Hải Anh. Trong nhạc phẩm Sóng lụa ven đô, cặp đôi đã diễn tả hình ảnh hai chị em say sưa bên lúa cao, gạo vàng với những kỹ thuật khiêng mâm quả tinh tế. Trong không gian yên bình ấy, giám khảo Việt Hương bật khóc vì cảm thấy mình may mắn khi mất mẹ nhưng được chị Hai thương yêu, chăm sóc. Từ đó, cô thương cho cuộc sống đơn côi của Huỳnh Hòa khi mồ côi cả cha lẫn mẹ và gia cảnh rất khó khăn. Nữ giám khảo ước rằng Huỳnh Hòa cũng sẽ có được người chị yêu thương, chăm sóc như huấn luyện viên Hải Anh.

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan
Thí sinh Huỳnh Hòa

Trên sân khấu, MC Trấn Thành tiết lộ Huỳnh Hòa vừa nhận được tin mình mất việc do tham gia Bước nhảy ngàn cân. Mất đi mức lương 4 triệu/tháng là một gánh nặng đối với gia đình Huỳnh Hòa. Nước mắt lưng tròng, Việt Hương đồng ý chu cấp mỗi tháng 5 triệu cho đến khi nam thí sinh rời cuộc thi và tìm được việc mới. Với hành động ấy, Việt Hương mong mỏi Huỳnh Hòa hãy cố gắng hết sức để giảm cân thay đổi ngoại hình, giữ gìn sức khỏe. Giành được 7,7 điểm từ giám khảo và giảm được 2,4 kg (từ 96,7 kg xuống 94,3 kg), Huỳnh Hòa có điểm tổng là 10,2 và sẽ bước vào top 9.

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan
Thí sinh Trà My

Giành ngôi Quán quân của tập 4 là nữ thí sinh bị người yêu bỏ Trà My. Trong ca khúc Độc Huyền Cầm, Trà My đã biến bạn nhảy Hà Lộc thành cây đàn bầu, nhẹ nhàng bê đỡ và nhào lộn. John Huy Trần nhận xét Trà My không còn “ngàn cân” mà uyển chuyển như nước cùng các động tác kỹ thuật điêu luyện. Hai giám khảo Hồng Vân và Việt Hương không tiếc lời khen ngợi ý tưởng dàn dựng cùng thần thái sắc sảo của Trà My.

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan
Thí sinh Thanh Huyền

Tuần qua, Trà My đã giảm được 3,7 kg và giành được 7,7 điểm từ giám khảo. Đọ vẻ ma mị với Trà My là bà mẹ 1 con Thanh Huyền. Với Ra ngõ tụng kinh, Thanh Huyền diện cổ trang và nhảy máu lửa trong lối hòa âm EDM cuồng nhiệt. Tuần qua, Thanh Huyền chỉ giảm được 1,9 kg và cùng với điểm 7 từ ban giám khảo, Thanh Huyền lọt vào top những thí sinh nguy hiểm.

Thí sinh ngàn cân lên đồng trên sóng truyền hình

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan
Thí sinh Quang Duy

Thí sinh Quang Duy là người khiến John Huy Trần phải 5 lần kêu lên khi trình diễn Ngồi tựa mạn thuyền. Cùng biên đạo Ngọc Anh, Quang Duy diện áo dài vừa múa dân gian pha lẫn các động tác hiphop, popping trong màu sắc chủ đạo của dân ca Quan họ Bắc Ninh. Tinh tế trong từng chi tiết, NSND Hồng Vân nhận xét Quang Duy đã biến sân khấu Bước nhảy ngàn cân thành một bức tranh thủy mặc. Quang Duy xuất sắc giành 9 điểm từ ban giám khảo và giảm từ 81,6 kg thành 79,1 kg trong 1 tuần, tiếp tục cuộc chiến giảm cân.

Thí sinh ngàn cân bị loại vì... chưa từng có bạn trai

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan
Thí sinh Tố Linh

Trong tập 4, nhiều thí sinh đã chọn hình ảnh gia đình để tái hiện trong phần thi của mình. Tố Linh - nữ thí sinh nặng ký nhất nhà chung là một trong những số đó. Với ca khúc Mình ơi! được thể hiện bởi NSƯT Thành Lộc, Tố Linh xuất thần đem bi kịch của một mối duyên bị âm dương cách trở lên sân khấu. Chỉ với chiếc giường tre cùng manh áo dài, Tố Linh và biên đạo Hiếu Đoàn khiến các giám khảo ngỡ ngàng khi xoay chuyển mạch truyện vào phút cuối cùng. Với 7 điểm từ ban giám khảo và giảm được 2,4 kg (từ 113 kg xuống 110,6 kg), Tố Linh lần thứ 3 lọt top thí sinh giảm cân tệ nhất tuần.

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan
Thí sinh Huỳnh Duyên

Mang cùng ý tưởng chia ly như Tố Linh là thí sinh Huỳnh Duyên. Nữ thí sinh 83 kg này đã vào vai một phụ nữ cao tuổi nhớ về người chồng đã khuất. Tuy nhiên, sức hút của Lâm Vinh Hải cũng không thể giúp Huỳnh Duyên có một điểm số thuyết phục ở tuần này. Giảm được 2,1 kg và giành được 6 điểm của ban giám khảo. Huỳnh Duyên là thí sinh có điểm thấp thứ 2 trong tuần này.

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan
Thí sinh Thục Ân và vũ công Quang Đăng

Sau 3 tuần máu lửa, Thục Ân bất ngờ xuống phong độ khi cùng Quang Đăng biểu diễn Vợ thằng đậu. Thục Ân giành được 6 điểm từ ban giám khảo và giảm từ 85,5 kg xuống 83,4 kg trong tuần qua.

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan
Thí sinh Thanh Thủy

Người phải rời cuộc chơi tuần này là Thanh Thủy. Cô cũng chính là thí sinh đầu tiên bỏ cuộc trong thử thách ngoài trời. Trước đêm thi, Thanh Thủy khiến biên đạo Hữu Phước lo lắng vì thiếu hụt quá nhiều cảm xúc khi trình diễn. Nữ thí sinh tâm sự mình chưa từng có bạn trai và cũng chưa từng yêu ai nên rất khó để biểu đạt những cung bậc cảm xúc trong ca khúc Hỡi người tình. Kỹ thuật và cảm xúc đều thiếu hụt, Thanh Thủy chỉ giành được 5,7 điểm từ giám khảo và bị loại khỏi cuộc thi dù đã nỗ lực giảm từ 80,4 kg xuống 78,2 kg.

Bước nhảy ngàn cân tập 5 với chủ đề Thế giới mùa lễ hội sẽ phát sóng vào lúc 21h00 Chủ nhật 01/10 trên kênh VTV3.

Video tập 4 (full) Bước nhảy ngàn cân:

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan Giám khảo Việt Hương tặng áo cho thí sinh 'Bước nhảy ngàn cân'

(TGĐA) - Bước nhảy ngàn cân tập 4 với chủ đề Dân gian & đương đại ...

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan Không gì 'Ngăn sông cách núi' được Quang Đăng đến với Thái Trinh!

(TGĐA) - Mới đây, Quang Đăng đã bất ngờ xuất hiện tại trường quay, mang ...

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan Tố Linh 120 kg gây choáng với thân hình Siu Black, thần thái Hà Hồ

(TGĐA) - Sau 2 tập, top 11 của Bước nhảy ngàn cân 2017 đã chính ...

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan Trấn Thành sốc vì thí sinh 'ngàn cân' giảm 8kg chỉ sau... 1 tuần!

(TGĐA) - Giữ vị trí vedette trong đêm thi đầu tiên là hai thí sinh ...

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan Trấn Thành nhạy cảm khi nghe tên… Tiến Đạt!

(TGĐA) - Tuần này, Bước nhảy ngàn cân mùa 3 sẽ chính thức trở lại ...

hotgirl ngan can bi nguoi yeu bo dung nhat tuan John Huy diện vest bảnh bao, quậy hết cỡ trong hậu trường 'Bước nhảy ngàn cân'

(TGĐA) - Mới đây, biên đạo John Huy tiếp tục được tin tưởng mời vào ...

Mi Ty

Hình ảnh: Lê Nhân