Khán giả "chết lặng" trước sự kịch tính, chân thực của Ngày định mệnh

(TGĐA) - Sau nhiều ngày chờ đợi bộ phim Ngày định mệnh tái hiện lại một trong những ngày đen tối nhất của nước Mỹ đã chính thức ra mắt khán giả toàn cầu. Không nằm ngoài dự đoán, phim liên tục nhận được những lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Hiện phim đang chiếu tại các rạp toàn quốc.

khan gia chet lang truoc su kich tinh chan thuc cua ngay dinh menh Đừng gõ cửa hai lần câu chuyện hắc ám đầy quyến rũ trong mùa cận Tết
khan gia chet lang truoc su kich tinh chan thuc cua ngay dinh menh Tiệc phim bất chấp nguy cơ khủng bố!
khan gia chet lang truoc su kich tinh chan thuc cua ngay dinh menh Fury – “Bởi chiến tranh không phải trò đùa”
Khán giả

Và lý do khiếnNgày định mệnhcó thể “chiếm trọn” trái tim của khán giả chính bởi tin tức về vụ đánh bom này đã được đăng tải rộng rãi trên báo chí, truyền hình, Internet, nhưng những câu chuyện đằng sau sự kiện thảm khốc ấy chưa bao giờ được kể lại một cách hoàn chỉnh cho tới tận bây giờ.

Khán giả

Theo như chia sẻ của các nhà làm phim, để đem lại một góc nhìn chân thực và sâu sắc nhất tới cho người xem, họ đã tham khảo thông tin từ rất nhiều nguồn, trong đó bao gồm cả việc thực hiện các cuộc phỏng vấn với những người sống sót sau thảm hoạ đó cùng với những nhà chức trách được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm. Và đặc biệt nhất là tất cả diễn viên phụ trong phim đều đến từ Boston, rất nhiều người trong số đó có liên quan trực tiếp đến vụ tấn công đẫm máu ấy: có người tham gia chạy Marathon hay những vị bác sỹ, y tá, điều dưỡng tại trung tâm Y tế Boston, và nhiều gương mặt khác nữa.

Khán giả

Với tính chân thực và sự tôn trọng lịch sử của các nhà làm phim cũng như sự ủng hộ mạnh mẽ từ chính những người dân của thành phố Boston - nơi đã xảy ra vụ thảm khốc, Ngày định mệnh đang được bình chọn là một trong những bộ phim đáng xem nhất của năm.

Khán giả

Bộ phim tái hiện lại vụ đánh bom kinh hoàng vào ngày 15/04/2013 tại Giải Marathon Boston, khiến 3 người thiệt mạng và 264 người khác bị thương. Chứng kiến toàn bộ vụ tấn công, hạ sĩ Tommy Saunders (Mark Wahlberg thủ vai) cùng những người sống sót, điều tra viên và lực lượng FBI đã phải chạy đua với thời gian trong cuộc truy lùng khủng bố chưa từng có trên đất Mỹ.

Khán giả

Đạo diễn Peter Berg – người từng hồi hộp theo dõi sự kiện này ngay từ khi nó bắt đầu xảy ra. “Tôi thực sự xúc động trước cảnh toàn bộ người dân thành phố đã đoàn kết lại để tìm ra hung thủ cũng như cách mà họ ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau”. Ông chia sẻ thêm: “Chính sự dũng cảm quên mình của các sỹ quan quân đội và lực lượng thực thi pháp luật trong thảm kịch diễn ra vào ngày hôm đó đã là một nguồn cảm hứng lớn lao giúp tôi để có thể thực hiện được bộ phim này”.

Khán giả

Phim quy tụ dàn diễn viên “đắt giá” của làng điện ảnh thế giới như: Mark Wahlberg, Kevin Bacon, John Goodman, và J.K. Simmons,…

Khán giả
khan gia chet lang truoc su kich tinh chan thuc cua ngay dinh menh Đừng gõ cửa hai lần câu chuyện hắc ám đầy quyến rũ trong mùa cận Tết

(TGĐA) - Đừng gõ cửa hai lần là hiện diện gần như là duy nhất của ...

khan gia chet lang truoc su kich tinh chan thuc cua ngay dinh menh "Rogue One: Star Wars Ngoại truyện": Luồng gió mới tách rời Star Wars

(TGĐA) - Khán giả hâm mộ Star Wars trên toàn thế giới đang phấn khích ...

khan gia chet lang truoc su kich tinh chan thuc cua ngay dinh menh Chuyến xe bá đạo: Hứa hẹn quậy tưng màn ảnh

(TGĐA) - Chuyến xe bá đạo với những vị khách kỳ quái cùng những tình ...

Vũ Liên