Kim Kardashian lại muốn ly hôn và giành quyền nuôi 2 con?

(TGĐA) - Theo Us Weekly vừa đăng tin, cuộc hôn nhân của Kim Kardashian và Kanye West đã rạn nứt. Hiện tại, Kim đang chờ thời điểm phù hợp để ly hôn và chuẩn bị kế hoạch giành quyền nuôi hai con của họ.

kim kardashian lai muon ly hon va gianh quyen nuoi 2 con Đây là lý do "cô nàng thị phi" Paris Hilton "bốc hơi" khỏi showbiz
kim kardashian lai muon ly hon va gianh quyen nuoi 2 con Video đầu tiên về đám cưới xa xỉ của Siêu vòng 3
kim kardashian lai muon ly hon va gianh quyen nuoi 2 con Demi Lovato đọ độ gợi cảm cùng Siêu vòng 3
kim kardashian lai muon ly hon va gianh quyen nuoi 2 con
Kim Kardashian và Kanye West

Vào tháng trước, Kanye West đã phải nhập viện suốt 10 ngày sau khi bị khủng hoảng tinh thần. Kim đã có mặt bên chồng để giúp anh hồi phục. Tuy nhiên, theo nguồn tin của Us Weekly: "Kim quan tâm đến Kanye và cảm thấy nhẹ nhõm vì anh ấy đã nhận được giúp đỡ. Nhưng cô ấy đã cảm thấy bị giam cầm trong cuộc hôn nhân này suốt thời gian qua".

Us Weekly khẳng định, Kim chắc chắn muốn một cuộc ly hôn, nhưng nộp đơn ly hôn trong lúc Kanye gặp khó khăn thì không hay lắm, nên cô muốn đợi thêm một thời gian mới thực hiện điều này.

kim kardashian lai muon ly hon va gianh quyen nuoi 2 con
Kim và Kanye có với nhau 1 con gái (North West) và 1 con trai (Saint West)

Trước đó, Us Weekly tiết lộ, Kanye không còn sống chung với Kim trong căn biệt thự của họ ở Bel-Air. Mà rapper nổi tiếng này phải sống riêng ở một ngôi nhà khác để điều trị bệnh tâm lý. Kim thì ra sức bảo vệ các con và không muốn Kanye ở gần con cái trong tình trạng tâm thần bất ổn.

Theo Us Weekly, thậm chí trước khi Kanye nhập viện, họ cũng đã cãi nhau rất nhiều, Kim muốn chia tay và điều này góp phần khiến Kanye suy sụp tinh thần.

Trong khi đó, trang E! News thì phủ nhận chuyện Kim và Kanye không còn sống chung. Nguồn tin của E! nói: "Kim muốn giúp Kanye hồi phục. Cô ấy sẽ không bỏ mặc chồng. Cô ấy yêu Kanye". E! cũng chính là đài truyền hình sản xuất show "Keeping Up With The Kardashians".

Hiện tại, đại diện của cặp đôi vẫn chưa trả lời với truyền thông về thông tin sắp ly hôn.

kim kardashian lai muon ly hon va gianh quyen nuoi 2 con
Đám cưới của Kim và Kanye vào năm 2014

Kim và Kanye tổ chức đám cưới tại Florence (Ý) vào tháng 5/2014. Mối quan hệ của cặp đôi vốn là đề tài nóng sốt trên truyền thông, dù là tạp chí Vogue, hay những sự kiện thời trang danh giá như Met Gala đều không thể thiếu vắng đôi vợ chồng lừng danh này.

Trong quá khứ, Kim đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân khác, với nhạc sĩ Damon Thomas (2000 đến 2004) và với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries vào năm 2011. Cuộc hôn nhân thứ hai của Kim từng gây nhiều ồn ào vì họ ly dị chỉ 72 ngày sau đám cưới.

kim kardashian lai muon ly hon va gianh quyen nuoi 2 con
"Người chồng 72 ngày" của Kim - Kris Humphries
kim kardashian lai muon ly hon va gianh quyen nuoi 2 con Angelina Jolie lần đầu lộ diện sau ly hôn

(TGĐA) - Ngày 18/11, Angelina Jolie vừa xuất hiện trong video gửi thông điệp cho ICC (Tòa ...

kim kardashian lai muon ly hon va gianh quyen nuoi 2 con Đạo diễn Hong Sang Soo ly hôn vợ để đến với Kim Min Hee

(TGĐA) - Scandal ngoại tình của đạo diễn phim độc lập nổi tiếng Hong Sang ...

kim kardashian lai muon ly hon va gianh quyen nuoi 2 con Lưu Khải Uy - Dương Mịch: 3 năm hôn nhân đầy thị phi, cay đắng...

(TGĐA) - Nhìn lại 3 năm kết hôn, thông tin về Dương Mịch và Lưu ...

Theo depplus.vn