MC Tùng Leo trải lòng về đam mê ca hát

(TGĐA) - Tập 7 chương trình Mặt nạ ngôi sao đã chính thức lên sóng HTV7 vào lúc 20h30 thứ Tư 15/02/2017. Đảm nhận vị trí chính của Ban bình luận là nghệ sĩ hài Thu Trang, nghệ sĩ hài Trường Giang và nữ ca sĩ Tóc Tiên. Bên cạnh đó, còn có sự quay trở lại của ca sĩ Quang Vinh trong vai trò khách mời đặc biệt.

mc tung leo trai long ve dam me ca hat Ai sẽ trở thành “Vua mặt nạ” đầu tiên của Mặt nạ ngôi sao?
mc tung leo trai long ve dam me ca hat Ban bình luận “vò đầu, bứt tóc” trong tập 1 "Mặt nạ ngôi sao"
mc tung leo trai long ve dam me ca hat Tóc Tiên lần đầu ngồi “ghế nóng” gameshow
mc tung leo trai long ve dam me ca hat
Ban Bình luận

MC Tùng Leo trải lòng về đam mê ca hát trên sân khấu

mc tung leo trai long ve dam me ca hat
Anh đèn đỏ

Cặp đôi đầu tiên là Anh đèn đỏ & Ứng cử viên số 1 của ngôi vua kết hợp với nhau qua ca khúc Con đường màu xanh.

Trường Giang chia sẻ khi vừa bước ra sân khấu anh đã biết được danh tính của anh Đèn đỏ dựa vào việc quan sát qua cái bụng to và đầu tóc. Anh còn biết cả lý do tại sao thí sinh mặt nạ này dùng biệt danh Anh đèn đỏ.

mc tung leo trai long ve dam me ca hat

Với anh chàng Ứng cử viên số 1 của ngôi vua, “Mười Khó” dự đoán thí sinh này không chỉ hát hay mà còn diễn giỏi, nấu ăn giỏi, kinh doanh giỏi. Lúc này, Tóc Tiên nhanh chóng chia sẻ cô nàng đã biết được anh này là ai và cho rằng đây là diễn viên. Tóc Tiên nhận định anh chàng này đã từng đi thi một chương trình ca hát.

mc tung leo trai long ve dam me ca hat
Anh Đèn đỏ chính là MC - VJ Tùng Leo

Kết quả, với số phiếu bầu cao, Ứng cử viên số 1 của ngôi vua giành được chiến thắng. Điều này đồng nghĩa với việc Anh Đèn đỏ bị “lật mặt”. Và danh tính của anh ấy chính là MC - VJ Tùng Leo. Anh trình diễn ca khúc Lắng nghe mùa xuân về trước khi chính thức lộ diện.

Tùng Leo chia sẻ sở dĩ anh lấy tên Anh đèn đỏ vì anh có viết mấy cuốn sách về Sài Gòn có cốt truyện ngắn “Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ” và được Phạm Hồng Phước viết lại thành một bài hát. Và đặc biệt trong câu chuyện đó cứ mỗi lần đèn đỏ là hai người dừng lại hôn nhau.

Ngay lập tức, Trường Giang chia sẻ anh rất thích cốt truyện đó và muốn mang đến sân khấu hài nhưng khó diễn tả trên sân khấu nên anh áp dụng… ngoài đời.

MC Hoàng Rapper nhanh nhảu dò hỏi anh áp dụng với ai thì Trường Giang đáp trả đừng nên hỏi. Anh còn bật mí thêm khi anh áp dụng điều đó ngoài đời thì sáng hôm sau anh phải đem xe đi bảo dưỡng và nhận 4 phiếu phạt. Điều này khiến khán giả cười nghiêng cười ngả.

mc tung leo trai long ve dam me ca hat

Tùng Leo chia sẻ từ bé đã mơ ước sẽ trở thành ca sĩ nhưng do nhiều cơ hội, đam mê khác đã hướng anh đến với con đường khác. Và đến với Mặt nạ ngôi sao, anh có cơ hội để thể hiện tình yêu với âm nhạc và kiểm chứng được khán giả nhớ đến anh với một cương vị khác. Và khi tham gia chương trình thì Tùng Leo như muốn sống lại với đam mê một thời. Dù bị lật mặt nhưng anh vẫn lên phía trên hàng ghế bình luận để tham gia cùng với các nghệ sĩ.

Xuất hiện thí sinh “tăng động” khiến Ban bình luận hoảng hồn

mc tung leo trai long ve dam me ca hat

Cặp đôi tiếp theo hòa giọng với nhau qua bài hát Lâu đài tình ái. Trong tiết mục này, anh chàng Đa sầu đa cảm đã có những động tác hài hước và tăng động trên sân khấu khiến Ban bình luận vô cùng hoang mang. Không những vậy, anh còn có những chia sẻ “siêu lầy” khiến khán giả “bó tay”.

Sau màn trình diễn này, Tóc Tiên đã đứng bật dậy và la hét hào hứng. Thu Trang hét lên Đa sầu đa cảm chính là bạn của cô ấy.

Anh chàng còn tiếp tục khiến Ban bình luận “choáng” khi tiết lộ có quên lời bài hát trong khi biểu diễn là vì chiếc váy của Tóc Tiên quá đẹp khiến anh không tập trung.

Kết quả, chàng Đa sầu đa cảm nhận được sự ưu ái của khán giả và bước tiếp vào vòng trong.

mc tung leo trai long ve dam me ca hat
Ca sĩ Hồng Mơ lộ diện

Cô nàng không dung nhan thể hiện ca khúc Linh hồn đã mất và bị lật mặt. Cô ấy chính là nữ ca sĩ Hồng Mơ – giải Ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2005.

Hồng Mơ chia sẻ rất vui vì giọng hát của mình được khán giả nhớ đến. Tham gia chương trình, cô mong muốn khán giả có dịp nhìn lại để nhớ về cô – một giọng ca đã từng thi Tiếng hát truyền hình và hay hát ở những phòng trà.

Đinh Ứng Phi Trường chính thức lộ diện

mc tung leo trai long ve dam me ca hat
Gương mặt chắp vá là ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường

Cặp đấu cuối cùng song ca với nhau qua ca khúc Mình yêu nhau bao lâu. MC tiết lộ một người đã có gia đình còn một người ế truyền kiếp. Quang Vinh nhận xét hai giọng ca là hai ca sĩ chuyên nghiệp. Gương mặt chấp vá tiết lộ đã từng ở trong một nhóm nhạc và có liên quan đến công ty WePro. Với Tóc Tiên, cô nàng lên tiếng dò hỏi Gương mặt chấp vá rằng có phải cô hay ăn ở quán lẩu của anh hay không. Không ngần ngại, anh chàng thừa nhận và còn chia sẻ vui rằng vì quá khó khăn nên phải đi bán lẩu.

mc tung leo trai long ve dam me ca hat
Xạ thủ mặt đinh giữ vững danh tính và bước tiếp vào vòng trong

Với số lượt bình chọn cao, Xạ thủ mặt đinh giữ vững danh tính và bước tiếp vào vòng trong. Anh chàng Gương mặt chấp vá thể hiện ca khúc Vết mưa và lộ diện. Anh ấy chính là ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường.

Anh chia sẻ rất vui khi được đứng trên sân khấu Mặt nạ ngôi sao và tiết lộ lý do chọn tên Gương mặt chấp vá vì anh rất thích truyện tranh và đến giờ thỉnh thoảng vẫn đọc những bộ truyện tranh lúc bé. Thí sinh chia sẻ khi đeo mặt nạ thì anh rất hào hứng nhưng cũng rất buồn vì phải chia tay sớm. Anh cảm thấy rất vui chứ không áp lực như tham gia những cuộc thi khác.

Link tập 7 Mặt nạ ngôi sao:

Tập 8 Mặt nạ ngôi sao sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 20h30 thứ Tư 22/02/2017.

mc tung leo trai long ve dam me ca hat Trường Giang bất ngờ tỏ tình với gái xinh trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Tập 6 chương trình Mặt nạ ngôi sao sẽ chính thức lên sóng ...

mc tung leo trai long ve dam me ca hat Nhận diện hình xăm, “Mười Khó” dự đoán là Ngô Thanh Vân, Bảo Anh

(TGĐA) - Tập 5 chương trình "Mặt nạ ngôi sao" sẽ chính thức lên sóng HTV7 ...

mc tung leo trai long ve dam me ca hat Trường Giang nhận xét thí sinh hát như… ăn bánh tráng trộn!

(TGĐA) - Tập 4 chương trình Mặt nạ ngôi sao lên sóng HTV7 vào lúc 20h30, thứ ...

mc tung leo trai long ve dam me ca hat Trường Giang phấn khích khi nhận ra Nhã Phương tại "Mặt nạ ngôi sao"

(TGĐA) - Tối mai, 18/01/2017, tập 3 chương trình Mặt nạ ngôi sao sẽ lên sóng ...

mc tung leo trai long ve dam me ca hat Kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Thu Trang & Tiến Luật vẫn cứ… say nhau!

(TGĐA) - 11/01/2011 là ngày thành hôn của đôi nghệ sỹ Thu Trang và Tiến ...

mc tung leo trai long ve dam me ca hat Ai sẽ trở thành “Vua mặt nạ” đầu tiên của Mặt nạ ngôi sao?

(TGĐA) - Vào lúc 20h30 ngày 11/1, tập 2 chương trình Mặt nạ ngôi sao sẽ lên ...

Mi Ty