Mr Đàm… nuôi “gà Khmer”

(TGĐA) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã tổ chức tiệc mừng cho hai học trò Thạch Sớt và Minh Thảo vừa đăng quang Quán quân cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca.  

mr dam nuoi ga khmer Mr Đàm lần đầu tổ chức Lễ giỗ Tổ ngành sân khấu
mr dam nuoi ga khmer Mr Đàm: “Đời tôi chưa bao giờ hạnh phúc…”
mr dam nuoi ga khmer Mr Đàm thăm thác nước Niagara tại Canada
mr dam nuoi ga khmer

Trong buổi tiệc gặp gỡ thân mật với báo chí, fan ruột, Đàm Vĩnh Hưng đã kể nhiều chuyện hậu trường cười ra nước mắt đối với cặp đôi lạ của mình. Thạch Sớt là chàng trai dân tộc Khmer đến từ vùng đất nghèo khó Trà Vinh. Từ nhỏ anh đã sống trong chùa nên tính tình chân chất, thật thà. Tuy vậy giọng hát hoàn toàn bản năng và lối trình diễn tự nhiên của anh đã chinh phục khán giả. Sự kết hợp giữa Thạch Sớt với Minh Thảo tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Cả hai dần dần hoàn thiện phần thi của mình với sự hướng dẫn, dìu dắt của cặp huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm là Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

mr dam nuoi ga khmer

Trong bốn tháng đồng hành cùng với hai học trò này, Đàm Vĩnh Hưng gặp khá nhiều rắc rối không tưởng tượng nổi. Mỗi lần Thạch Sớt bước lên sân khấu là mỗi lần anh thót tim vì không biết chàng trai gốc Khmer sẽ sáng tạo câu hát, điệu nhảy như thế nào. Trước đêm chung kết 10 ngày, Thạch Sớt bất ngờ bỏ sang Campuchia, đòi bỏ thi. Mr Đàm phải chơi đòn tâm lí để giải quyết tình huống khó đỡ này. Sau đó, ngay trước đêm chung kết thì Thạch Sớt và Minh Thảo cãi nhau quyết liệt khiến hai huấn luyện viên của họ ra sức giảng hòa. May mắn là cả hai đã làm hòa và cống hiến cho khán giả phần trình diễn bùng nổ trong đêm chung kết.

mr dam nuoi ga khmer

Năm 2013, Đàm Vĩnh Hưng từng có học trò đoạt giải cao nhất trong một cuộc thi truyền hình thực tế là Vũ Thảo My với Giọng hát Việt. Năm nay, anh lại tiếp tục giúp Thanh Sớt và Minh Thảo tỏa sáng. Mr Đàm nổi tiếng là người nâng đỡ các ca sĩ trẻ. Hầu hết thí sinh trong các cuộc thi do anh làm huấn luyện viên đều về đầu quân cho công ty giải trí riêng. Sau nhiều lần ngồi ghế huấn luyện viên thì Đàm Vĩnh Hưng đã thu nhận khoảng 100 “đứa con” với nhiều lứa tuổi khác nhau. Vì dân số ngày càng đông nên Mr Đàm tuyên bố từ giờ chỉ làm giám khảo, không nhận làm huấn luyện viên nữa. Việc phải chăm sóc cho các “đứa con” trong đại gia đình khiến anh kiệt sức.

mr dam nuoi ga khmer

Mr Đàm tiết lộ anh chính thức nhận Thạch Sớt và Minh Thảo vào công ty riêng của mình và bắt đầu chạy show cùng với sư phụ. Anh đã kéo Thạch Sớt lên Tp.HCM để có nhiều cơ hội kiếm tiền báo hiếu cho cha mẹ. Hiện nay, anh đang thực hiện album gồm các ca khúc do cặp Quán quân mới đăng quang và các thí sinh trong đội Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ thể hiện. Album do công ty của Mr Đàm thực hiện toàn bộ sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.

mr dam nuoi ga khmer

Trong buổi tiệc chúc mừng thành công, Thạch Sớt đã thể hiện một vài ca khúc bằng tiếng Khmer khiến mọi người vô cùng phấn khích. Bạn đồng hành Minh Thảo cùng huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng thể hiện những điệu múa minh họa cho Thạch Sớt khiến anh chàng càng thêm hào hứng. Không chỉ được yêu mến bởi bản tính thật thà, Thạch Sớt còn được giới truyền thông khen điển trai và có ngoại hình phù hợp để đi đóng phim. Chàng trai người Khmer liền gật đầu đồng ý khiến Mr.Đàm phải "đập đầu vào cột" vì cười.

mr dam nuoi ga khmer

Do lịch làm việc dày đặc của các huấn luyện viên, buổi tiệc mừng cho Thạch Sớt và Minh Thảo diễn ra chỉ bốn ngày sau đêm chung kết đáng nhớ. Ngay sau khi buổi tiệc cảm ơn kết thúc, Dương Triệu Vũ vội vã ra sân bay để trở về Mỹ. Sau đó vài ngày, Đàm Vĩnh Hưng cũng có một chuyến lưu diễn ở xứ cờ hoa.

mr dam nuoi ga khmer Mr Đàm lấy nước mắt khán giả qua The Best Collection
mr dam nuoi ga khmer Mr Đàm chia sẻ 8 lưu ý khi tham gia các cuộc thi tìm kiếm tài năng
mr dam nuoi ga khmer Đàm Vĩnh Hưng tri ân sau thành công của phim Hiệp sĩ mù

Vũ Liên Photo: Maison de Bil