Rating 'Hoa du ký' tăng mạnh nhờ nụ hôn cuối tập 10

(TGĐA) - Tập 10 của Hoa du ký tiếp tục lập kỉ lục rating với cảnh hôn giữa Lee Seung Gi và Oh Yeon Seon khiến khán giả điên đảo.

rating hoa du ky tang manh nho nu hon cuoi tap 10 Hậu trường 'Hoa du ký': 'Ma vương' Cha Seung Won 'tăng động' mọi lúc mọi nơi
rating hoa du ky tang manh nho nu hon cuoi tap 10 Sau 'Hoa du ký', đến lượt 'Kingdom' gặp rắc rối khi nhân viên đoàn phim đột ngột qua đời
rating hoa du ky tang manh nho nu hon cuoi tap 10
Cảnh hôn cuối tập 10 đã giúp rating của Hoa du ký tăng vọt

Rating của Hoa du ký tiếp tục tăng, đạt trung bình 6.3% trong tập 10 với phân đoạn cao nhất lên tới 7.3%, đứng đầu trong khung giờ phim tối thứ 7-CN. Đặc biệt, phim thu hút nhiều khán giả độ tuổi 20 đến 49 và là phim được xem trực tuyến nhiều nhất hiện nay.

rating hoa du ky tang manh nho nu hon cuoi tap 10
Nhiều khán giả cho rằng đây là cảnh hôn đẹp nhất trong sự nghiệp của cả 2 diễn viên Lee Seung Gi và Oh Yeon Seo!

Trong tập 10, Son Oh Gong đã đánh bại yêu quái - chủ nhân tiệm sách bí ẩn chuyên đi bắt linh hồn của những đứa trẻ bất hạnh và nhốt chúng vào những câu chuyện cổ tích. Khi linh hồn trẻ con của Jin Yeon Mi cũng bị bắt, cô nàng mất đi năng lực của Tam Tạng, bao gồm cả việc nhìn thấy ma quỷ và triệu hồi Tề thiên đại thánh.

rating hoa du ky tang manh nho nu hon cuoi tap 10

Mặc dù vậy, Son Oh Gong vẫn yêu Jin Seon Mi và tìm cách cứu lấy linh hồn của Jin Seon Mi. Sau khi Son Oh Gong đánh bại lão yêu quái và Jin Seon Mi thoát khỏi trang sách, cô nàng cuối cùng đã chấp nhận số phận là Tam Tạng của mình và là chủ nhân duy nhất của vòng kim cô. Jin Seon Mi đã hôn nhẹ vào môi Son Oh Gong để "khởi động" lại vòng kim cô. Thế nhưng Son Oh Gong đã nói, "Chỉ thế này thôi thì chưa đủ để khởi động đâu" và anh chàng đã trao cho cô nàng một nụ hôn mãnh liệt. Nụ hôn kết thúc tập 10 như thể xác nhận tình yêu 2 nhân vật dành cho nhau và khiến khán giả mong chờ vào những tập phim tiếp theo!

Xem cảnh hôn này dưới đây:

Hoa du ký hiện đang phát sóng vào tối thứ 7 - CN hàng tuần trên đài tvN.

rating hoa du ky tang manh nho nu hon cuoi tap 10 'Dong tướng quân' Sung Hyuk nói gì về việc đóng kép 2 vai gây ấn tượng trong 'Hoa du ký'?

(TGĐA) - Trong phim Hoa du ký, bên cạnh dàn sao "khủng" Cha Seung Won, ...

rating hoa du ky tang manh nho nu hon cuoi tap 10 Hậu trường 'Hoa du ký': 'Ma vương' Cha Seung Won 'tăng động' mọi lúc mọi nơi

(TGĐA) - Không chỉ hài hước trên phim mà sau hậu trường, nam diễn viên ...

An Trần