Sao Hoa ngữ: Thanh xuân còn mãi với thời gian

(TGĐA) - Họ được biết đến không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà còn bởi khuôn mặt xinh đẹp và tất nhiên là thân hình gợi cảm với các số đo hoàn hảo. 10 sao Hoa ngữ dưới đây được coi là biểu tượng của vẻ đẹp thanh xuân.

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian Dương Mịch lộ vòng hai ‘lùm lùm’ bất thường trên trường quay
sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian Lâm Tâm Như khoe vai trần gợi cảm thân thiết với Tô Hữu Bằng
sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hứng chịu chỉ trích vì mải làm việc, không chăm lo con cái

Thư Kỳ

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian

Nhắc đến Thư Kỳ, không chỉ có vẻ đẹp sexy, qua nhiều năm tháng vừa vượt qua định kiến vừa nỗ lực học hỏi không ngừng, cô đã trở thành một ngôi sao nữ tên tuổi, được giới làm nghề cảm phục và tin tưởng giao cho những vai diễn nặng ký. Sau khi vụt sáng với bộ phim Sắc tình nam nữ lúc tròn 20 tuổi, Thư Kỳ bước lên vị trí sao hạng A với vai diễn làm thổn thức con tim của người hâm mộ - Lương Tiểu Tiểu trong Phi Thành vật nhiễu của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Cô đã góp mặt trong những bộ phim của các đạo diễn tên tuổi như Hầu Hiếu Hiền, Lưu Vỹ Cường… Có lẽ, không cần phải nói nhiều về Thư Kỳ nữa khi mà mỗi khi nhắc đến tên cô, người hâm mộ có thể lập tức nhớ rất nhiều điều về cô. Cả nỗi buồn quá khứ và hạnh phúc ngọt ngào của cô với nam diễn viên Phùng Đức Luân.

Cảnh Điềm

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian

Vũ đạo xuất sắc, giọng hát chưa từng bị chê, diễn xuất được đánh giá cao với các cơ hội được sánh vai cùng những nam diễn viên tên tuổi... Về ngoại hình, khi còn là sinh viên Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Cảnh Điềm được mệnh danh là “Mỹ nữ Bắc Kinh”… Bấy nhiêu đó đủ để khẳng định vị trí của Cảnh Điềm trong bất cứ cuộc bình chọn nào dành cho các sao nữ làng giải trí Hoa ngữ. Trong lĩnh vực điện ảnh, Cảnh Điềm sở hữu một bảng thành tích mà mọi đồng nghiệp cùng thế hệ với cô ao ước. Bắt đầu với vai đúp nữ chính trong bộ phim điện ảnh Cô chủ xinh đẹp của tôi (2010), Cảnh Điềm góp mặt trong Thân phận đặc biệt, Câu chuyện cảnh sát 2013, Từ Vegas tới Macau... cùng với hầu hết các nam diễn viên tên tuổi như Tôn Hồng Lôi, Chân Tử Đan, Thành Long, Châu Nhuận Phát, Tạ Đình Phong. Trong 3 tháng đầu năm 2017, cái tên Cảnh Điềm tiếp tục xuất hiện tại các rạp chiếu phim khắp thế giới khi hai dự án bom tấn The Geat WallKong: Skull Island lần lượt ra mắt người hâm mộ.

Tưởng Cần Cần

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian

Trong môi trường giải trí cạnh tranh khốc liệt, nếu chỉ có tài năng thôi vẫn chưa đủ, nét đẹp hình thể dường như đóng vai trò rất quan trọng. Vượt qua nhiều đàn em trẻ trung, Tưởng Cần Cần (Thủy Linh) chính là nữ diễn viên nóng bỏng nhất và quyến rũ nhất ở Trung Quốc hiện nay. Mặc dù trong phim, Tưởng Cần Cần được mệnh danh là Nữ hoàng phim bi với các vai đẫm nước mắt, nhưng trên các trang mạng, báo và tạp chí thời trang, cô hoàn toàn lột xác khiến cho không ai có thể phủ nhận sức quyến rũ và vẻ đẹp hoàn hảo của cô, bất chấp sự thật là năm nay Cần Cần đã 42 tuổi.

Triệu Vy

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian

Không chỉ là một trong Tứ Đại Hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ, độ phủ sóng của Triệu Vy thậm chí đã vượt biên giới Trung Quốc vươn tới Hollywood và châu Âu. Ngoại hình xinh đẹp, tài năng, Triệu Vy là cái tên bảo chứng phòng vé cho tất cả các dự án mà cô tham gia với tư cách diễn viên. Bên cạnh đó, cô còn làm đạo diễn và kinh doanh. Giản dị trong cuộc sống đời thường, nổi tiếng tại các sự kiện giải trí, Triệu Vy đã giữ tên tuổi của mình đứng trong danh sách hạng A trong suốt gần 20 năm qua. Năm 2016, Triệu Vy đứng thứ 3 trong danh sách những ngôi sao nữ tài năng và quyến rũ. Các phim điện ảnh tiêu biểu của Triệu Vy gồm Mulan: Rise of a Warrior, A Time to Love, Red CliffPainted Skin

Trương Hinh Dư

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian

Ngoài đóng phim và ca hát, Trương Hinh Dư còn là người mẫu thời trang có tiếng. Như thế cũng đủ biết, cô hội tụ gần như đầy đủ các tiêu chí của một ngôi sao. Đặc biệt, ngoại hình gợi cảm của Trương Hinh Dư giúp cô ký được những hợp đồng quảng cáo lớn và phủ sóng hình ảnh của mình trên khắp các tạp chí cũng như những tấm pano khổng lồ tại những vùng đô thị sầm uất. Về mặt diễn xuất, Trương Hinh Dư là ngôi sao trong khá nhiều dự án phim khác nhau tại thị trường Trung Quốc mà tiêu biểu là If You Are The One 2, Summer Love LoveThe Investiture of Gods.

Trương Vũ Kỳ

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian

Xuất hiện lần đầu tiên trong một mẫu quảng cáo của nhãn hàng thức ăn nhanh KFC, Trương Vũ Kỳ may mắn được đạo diễn Châu Tinh Trì – người vốn rất mát tay trong việc lăng xê các tên tuổi mới – phát hiện và sự nghiệp của cô phất lên từ đây. Sau vai diễn điện ảnh đầu tiên trong CJ7 (2007), Trương Vũ Kỳ lần lượt tham gia trong các dự án phim khác nhau và góp phần không nhỏ giúp các bộ phim này thành công. Một số phim đáng chú ý của cô là Shaolin Girl, All About Women, Jump, Journey to the West A Chinese Odyssey. Không chỉ phát triển sự nghiệp đóng phim, nhờ ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm, Trương Vũ Kỳ còn là gương mặt trang bìa quen thuộc của tạp chí thời trang Elle và nhiều tờ tạp chí khác dành cho phụ nữ như Marie Claire và Cosmopolitan.

Lưu Diệc Phi

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian

Ở thời điểm này, Lưu Diệc Phi thực sự đang ở đỉnh cao nghề nghiệp. Từng xuất hiện trong bộ phim Forbidden Kingdom, đóng chung với diễn viên nổi tiếng Thành Long, dần dần Lưu Diệc Phi trở thành ngôi sao bận rộn với lịch trình đóng phim dày đặc đồng thời danh sách phim được nối dài gồm Love in Disguise, White Vengeance, The Assassins. Năm 2015, nhờ tham gia phim The Third Way of Love, Lưu Diệc Phi gặp diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun và hai người bắt đầu hẹn hò.

Lý Băng Băng

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian

Bất chấp tuổi tác năm nay đã ngoại tứ tuần, Lý Băng Băng vẫn sexy như cô đã từng sexy. Không chỉ có vậy, sự nghiệp diễn xuất của Lý Băng Băng đã ghi nhận cô là ngôi sao quốc tế với các dự án phim đa quốc gia. Bắt đầu đóng phim từ năm 1994, Lý Băng Băng sở hữu danh sách dài dằng dặc những phim điện ảnh bom tấn góp phần đưa tên tuổi cô tỏa sáng khắp năm châu. Cô cũng giành được nhiều giải thưởng về nghề như Best Actress, Best Supporting Actress và giải The Most Popular Actress. Một số phim do Hollywood sản xuất của Lý Băng Băng là Resident Evil: Retribution Extinction Transformers 4: Age of Extinction.

Củng Lợi

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian

Đa số người hâm mộ vẫn luôn nhớ đến Củng Lợi với nhân vật Hatsumomo trong phim Memoirs of a Geisha – một geisha nổi tiếng và đẹp nhất tại thời điểm đó. Như một vòng tròn khép kín, xinh đẹp và nổi tiếng như một Geisha, Củng Lợi, thực sự là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất và đẹp nhất ở Trung Quốc. Nếu như ở bên ngoài biên giới, Củng Lợi là diễn viên trong các dự án phim quốc tế như Hannibal RisingMiami Vice thì ở trong nước, cô là một minh tinh đạt được thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp điện ảnh với nhiều lần giành giải Best Actress cho các phim được xếp vào hàng kinh điển như Raise the Red Lantern, The Story of Qiu Ju, Breaking the SilenceCurse of the Golden Flower.

Phạm Băng Băng

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian

Sự nghiệp diễn xuất của Băng Băng rất đa dạng ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, nhờ thế cô đã giành nhiều giải thưởng về nghề. Một số bộ phim tiêu biểu của Phạm Băng Băng là Cellphone, The Lion Roars (2002), The Twins Effect II (2004), A Chinese Tall Story (2005), A Battle of Wits (2006), The Matrimony (2007) và Flash Point (2007)… Sở hữu gương mặt ngây thơ và thân hình gợi cảm, Phạm Băng Băng còn có tố chất của một ngôi sao giải trí với nhiều chiêu trò. Mỗi lần cô xuất hiện tại thảm đỏ các sự kiện điện ảnh và thời trang là mỗi lần truyền thông phải bất ngờ bởi phong cách có một không hai “made by” Phạm Băng Băng. Dĩ nhiên, những bộ trang phục đó chỉ có thể được miêu tả bằng hai từ Đẹp và Độc đáo.

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian Hoắc Kiến Hoa: "Từ khi có con gái, tính cách của tôi và Lâm Tâm Như đều thay đổi"

(TGĐA) - Kể từ khi Lâm Tâm Như sinh hạ bé "Cá Heo Nhỏ", Hoắc Kiến Hoa không có dịp ...

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian Diễn viên Trung Quốc và những vai diễn ‘vô thưởng vô phạt’ trong phim Hollywood

(TGĐA) - Dù vai diễn của họ không có vị trí quá đặc biệt nhưng vẫn ...

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian Sóng gió bủa vây, Trịnh Sảng vẫn tiếp tục trở thành nữ chính trong phim ngôn tình thanh xuân mới

(TGĐA) - Theo một nguồn tin thân cận, nữ diễn viên 9X đã đồng ý tham ...

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian Cbiz hãy chuẩn bị tinh thần, Hoàng Cảnh Du sắp trở lại và "lợi hại" vô cùng!

(TGĐA) - Liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí lớn, lại chuẩn bị tham gia ...

sao hoa ngu thanh xuan con mai voi thoi gian Sự thật thông tin video ghi âm Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cãi nhau

(TGĐA) - Mới đây, trên mặt báo rầm rộ thông tin về đoạn video Lâm Tâm Như và Hoắc ...

Thu Thủy