Sao Việt chạy bộ đồng hành cùng quỹ từ thiện Turkey Dash

(TGĐA) - Chiều ngày 20/11, hàng trăm nghệ sĩ đã có mặt tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 để tham gia chạy bộ, đồng hành cùng sự kiện Turkey Dash 4, nhằm gây quỹ giúp đỡ những trẻ em bị hở môi, hàm ếch và dị tật hàm.

dan sao viet chay bo tu thien dong hanh cung quy tu thien turkey dash Chạy bộ từ thiện gây quỹ Nụ cười Việt 2016
dan sao viet chay bo tu thien dong hanh cung quy tu thien turkey dash

Chiều 20/11, sự kiện Turkey Dash 4 được tổ chức tại Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, quận 7 quy tụ hàng trăm gương mặt đình đám của showbiz Việt. Đã có hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng, các cơ quan truyền thông cùng 5000 người đăng ký tham gia chạy bộ tạo nên không khí vô cùng hào hứng, sôi nổi . Mặc dù thời tiết tại TP.HCM chuyển mây đen nhưng không ngăn được tinh thần háo hức của mọi người. Những ai có mặt tại sự kiện Turkey Dash 4 cùng truyền tinh thần: Ai cũng có thể làm từ thiện bằng những việc làm rất nhỏ. Sự kiện đi bộ còn có các tiết mục: flashmob, khởi động tập thể, đồng diễn đầy màu sắc.

dan sao viet chay bo tu thien dong hanh cung quy tu thien turkey dash

Theo thống kê của Bộ Y Tế, ở Việt Nam cứ 500 trẻ em được sinh ra, trung bình có 1 trẻ không may mắn mắc phải căn bệnh hở môi, hàm ếch và dị tật hàm. Đó là những mất mát và cũng là nỗi đau của xã hội và cũng là nỗi đau của chúng ta. Chính vì thế, Turkey Dash - Nụ cười Việt được thành lập nhằm kêu gọi mạnh thường quân chung tay giúp đỡ các em nhỏ vượt qua bất công của số phận. Quỹ đã tổ chức được 3 đợt chạy bộ Turkey Dash. Gần 200 trẻ em đã nhận được nụ cười tươi tắn hoàn thiện hơn và những hy vọng về một tương lai hạnh phúc hơn.

dan sao viet chay bo tu thien dong hanh cung quy tu thien turkey dash

Những người tổ chức chương trình đã chọn ngày Hiến chương Nhà Giáo Việt Nam (20/11) cho sự kiện này. Họ muốn thể hiện lòng biết ơn đến những người đã truyền đạt cho chúng ta tri thức, đạo đức, giúp chúng ta hoàn thiện bản thân, sống và làm việc với lòng nhân ái.

Sự kiện Turkey Dash 4 quy tụ những gương mặt đình đám của V-biz như: người mẫu Mai Ngô, Lilly Nguyễn, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển, ca sĩ Thanh Hà, Hiền Thục, Đức Tuấn, Mây Trắng, Khổng Tú Quỳnh, Minh Luân, Hồ Trung Dũng, Ngọc Khanh, nhóm nhạc V-Music, Hoa hậu Đại Dương - Đặng Thu Thảo, Top 8 Miss Earth Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Á hậu Hà Thu, Á hậu Kim Nguyên, nhóm nhạc SMS, Avata Boy, diễn viên Hùng Chilhuyn, Xuân Phúc, Huỳnh Anh, DJ Sunny, Tiểu My, Quỳnh Nhi, DJ Thúy Khanh, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, DJ Wang Trần, ca sĩ Thanh Ngọc, nhóm Ayor, người mẫu Trang Trần, DJ Nguyễn Nhạc, Hoàng Mập, nhiếp ảnh gia Nhân Phạm – Phái mạnh Việt, Huỳnh Anh, Gia Bảo, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, MC Anh Quân, Ngọc Tiên, Quốc Bình ...

dan sao viet chay bo tu thien dong hanh cung quy tu thien turkey dash

Các nghệ sĩ đều diện đồng phục là chiếc áo vàng tươi tắn có in logo sự kiện chạy bộ tập thể Turkey Dash 4 ở trước ngực. Ngoài các tiết mục biểu diễn sôi động của ca sĩ Hiền Thục, Đức Tuấn, Mây Trắng, Thanh Ngọc, Khổng Tú Quỳnh thì hàng trăm bạn trẻ đã nhảy điệu flashmob dưới sự hướng dẫn của biên đạo John Huy Trần.

Bên cạnh đó, Thanh Ngọc cũng gửi đến khán giả ca khúc Sài Gòn của nhạc sĩ Y Vân để khuấy động không khí sôi nổi của chương trình. Ca sĩ Đức Tuấn mang đến ca khúc Nối vòng tay lớn, được biết anh là đại sứ của tổ chức Operation Smile. Ca sĩ Hiền Thục dành tặng cho chương trình ca khúc Tôi là ngôi sao. Ca sĩ Nam Cường đem đến một ca khúc mới trong single ra mắt cách đây không lâu mang tên Diệu kỳ.

dan sao viet chay bo tu thien dong hanh cung quy tu thien turkey dash Chạy bộ từ thiện gây quỹ Nụ cười Việt 2016

Vũ Liên