Thái Trinh, Quang Đăng bí mật tổ chức đám cưới?

(TGĐA) - Ngày 05/3 vừa qua tại khách sạn MerPerle Crystal Palace, Thái Trinh và Quang Đăng - cặp đôi vừa được tiết lộ là đang hẹn hò - đã khiến cho công chúng ngỡ ngàng khi thấy họ sánh vai nhau trong trang phục cô dâu chú rể!

thai trinh quang dang bi mat to chuc dam cuoi Thái Trinh, Quang Đăng công khai yêu nhau
thai trinh quang dang bi mat to chuc dam cuoi Phạm Lịch lên ngôi Quán quân 'Hoán đổi' 2016
thai trinh quang dang bi mat to chuc dam cuoi Ba bạn diễn… đặc biệt trong Trùm Cỏ
thai trinh quang dang bi mat to chuc dam cuoi

Trước đây, Thái Trinh và Quang Đăng từng nhiều lần làm dấy lên tin đồn tình cảm khi liên tục đăng tải những hình ảnh “dính như hình với bóng”. Tuy nhiên, đáp lại, cặp đôi chỉ hoàn toàn im lặng. Mới đây Thái Trinh chính thức công khai chuyện tình cảm bằng bức ảnh “khoá môi” cực kỳ tình cảm với chàng vũ công điển trai, như một cách khéo léo khẳng định mối quan hệ tình yêu giữa hai người.

thai trinh quang dang bi mat to chuc dam cuoi
thai trinh quang dang bi mat to chuc dam cuoi

Được biết cặp ca sỹ - vũ công đình đám quen biết và "đổ gục" trước đối phương sau khi có dịp đóng vai một đôi uyên ương trong chương trình truyền hình. Không chỉ vào vai một cặp, cả hai còn thực hiện đám cưới giả khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Kể từ đó, Thái Trinh – Quang Đăng luôn giữ liên lạc và thường xuyên nói chuyện, tâm sự với nhau. Mối quan hệ giữa hai người cũng dần phát triển vô cùng tự nhiên thành tình yêu.

thai trinh quang dang bi mat to chuc dam cuoi

Trước đó, cả hai cũng đã úp mở về sự xuất hiện này trên facebook cá nhân của mình, thì nay, Quang Đăng và Thái Trinh bất ngờ có mặt trong chương trình trải nghiệm tiệc cưới “Sắc màu pha lê” của khách sạn MerPerle Crystal Palace trong trang phục cô dâu chú rể, được tài trợ bởi Orange Studio. Đây là một chương trình trải nghiệm thực tế có 1 không 2 được MerPerle Crystal Palace dành tặng riêng cho khách hàng của mình - những người đang ấp ủ dự định kết hôn trong thời gian tới, với hy vọng mang đến cho mọi người những cảm xúc chân thật và tuyệt vời nhất trong một không gian tiệc cưới đẹp như mơ.

thai trinh quang dang bi mat to chuc dam cuoi

Trong chương trình này, Thái Trinh và Quang Đăng với vai trò cô dâu chú rể đã dẫn dắt những người tham dự hòa mình vào một khung cảnh hạnh phúc và tràn ngập yêu thương. Cả khán phòng như ấm áp hơn dưới giai điệu ngọt ngào mà cô dâu Thái Trinh dành tặng cho chú rể Quang Đăng của mình.

thai trinh quang dang bi mat to chuc dam cuoi

Không rập khuôn, không gò bó, đến với Crystal Palace, cô dâu chú rể có thể tự tổ chức lễ cưới theo kịch bản của chính mình, có thể thỏa sức sáng tạo bằng những ý tưởng độc đáo để thể hiện cá tính riêng của mình. Với sự trợ giúp của hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất, sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, các cặp đôi hoàn toàn có thể có một lễ cưới tuyệt vời với rất nhiều những màn trình diễn đa dạng từ ca hát cho đến nhảy múa để tạo bất ngờ cho người mình yêu thương.

thai trinh quang dang bi mat to chuc dam cuoi

Giải thích về lễ cưới khiến nhiều người hiểu nhầm, giọng ca sinh năm 1993 cho biết đây là chương trình mà cô và bạn trai nhận lời thực hiện. Thực tế, cả hai chưa có ý định làm đám cưới. Thế nhưng, trong vai trò đôi tân lang, tân nương, cả hai chụp rất nhiều ảnh cưới đây là một trong những kỷ niệm đáng nhớ của Quang Đăng – Thái Trinh.

thai trinh quang dang bi mat to chuc dam cuoi

Nữ ca sỹ cho biết thêm “trước đó có rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè khuyên tôi không nên tham gia sự kiện này nhưng bản thân tôi không quan tâm đến nhận xét của mọi người. Thay vào đó, cả hai cùng vui vẻ, hạnh phúc là đủ. Đám cưới giúp hai đứa có nhiều kinh nghiệm sau này. Chính đám cưới giả đã đưa anh ấy đến với tôi và giờ đây cả hai đến gần nhau hơn chứ không phải mất duyên như mọi người thương nghĩ”.

thai trinh quang dang bi mat to chuc dam cuoi Mê trai đẹp, Thu Trang chọn Bùi Anh Tuấn trong ‘Giọng ải giọng ai’

(TGĐA) - Tập 14 của chương trình Giọng ải giọng ai sẽ chính thức ra mắt ...

thai trinh quang dang bi mat to chuc dam cuoi Thái Trinh, Quang Đăng công khai yêu nhau

(TGĐA) - Nữ ca sĩ và nam vũ công đã yêu nhau được vài tháng ...

Mi Ty