Thực hư việc Ngọc Thanh Tâm từng giúp Đàm Vĩnh Hưng trả nợ 11 tỷ đồng?

(TGĐA) - Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm - học trò và đàn em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng - lên tiếng chia sẻ về những tin đồn xoay quanh món nợ "khủng" mà anh phải gánh trong nhiều năm qua.

thuc hu viec ngoc thanh tam tung giup dam vinh hung tra no 11 ty dong Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm gây chú ý tại Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Italy
thuc hu viec ngoc thanh tam tung giup dam vinh hung tra no 11 ty dong Đàm Vĩnh Hưng cùng 'Hiệp sĩ mù' Ngọc Thanh Tâm gây “náo loạn” rạp chiếu phim
thuc hu viec ngoc thanh tam tung giup dam vinh hung tra no 11 ty dong Ngọc Thanh Tâm: “Tôi không muốn dựa hơi chú Đàm Vĩnh Hưng”

Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng livestream chia sẻ câu chuyện về cuộc sống riêng tư của gia đình mình. Nam ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu tiết lộ chính mẹ ruột là người thường xuyên dùng danh nghĩa của mình để mượn tiền bạn bè, người hâm mộ khiến anh rơi vào tình trạng nợ nần, phải trả hơn 20 tỷ trong suốt 10 năm qua.

thuc hu viec ngoc thanh tam tung giup dam vinh hung tra no 11 ty dong
Nữ diễn viên cho biết những lời đồn trên cũng chỉ là những lời nói từ người ngoài cuộc

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng ghi hình đoạn livestream công bố về số nợ hơn 20 tỷ mà anh trả cho mẹ mình trong suốt 10 năm qua, Ngọc Thanh Tâm cảm thấy đây dường như là sự tức nước vỡ bờ mà Mr. Đàm đã phải chịu đựng từ lâu. Cô chia sẻ: "Phải chịu đựng câu chuyện này mấy chục năm dai dẳng, hôm nay để nói ra được, chắc trong lòng chú Hưng cũng chết đi một nửa".

thuc hu viec ngoc thanh tam tung giup dam vinh hung tra no 11 ty dong
Ngọc Thanh Tâm là đàn em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng ở ngoài đời

Khi được hỏi về thông tin gia đình Ngọc Thanh Tâm từng bỏ số tiền 11 tỷ ra để trả nợ giúp Đàm Vĩnh Hưng, nữ diễn viên cho biết đó cũng chỉ là những lời nói từ người ngoài cuộc, còn nội tình thế nào chỉ có người trong cuộc nắm rõ. Sự việc này không đúng như những người đang đoán.

Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm cũng không nắm rõ được nguyên nhân của món nợ lớn hơn 20 tỷ kia cũng như số tiền nợ còn lại mà Mr. Đàm đang phải gánh.

thuc hu viec ngoc thanh tam tung giup dam vinh hung tra no 11 ty dong
Cả hai từng kết hợp chung trong nhiều dự án âm nhạc, điện ảnh.

Ngay đêm hôm qua, Ngọc Thanh Tâm cho biết cô và một số người thân đã cùng nhau gặp và đi ăn cùng Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, mọi người không nhắc gì về chuyện livestream, tránh để cảm xúc tệ hơn. Ai cũng muốn ở bên cạnh nam ca sĩ, cùng đi ăn uống bình thường như một cách an ủi đơn giản, giúp anh không cảm thấy cô đơn trong "cuộc chiến". "Bình thường chú là một người rất hoạt ngôn, tuy nhiên hôm qua chú không nói chuyện gì nhiều, khá tâm trạng", cô nói.

thuc hu viec ngoc thanh tam tung giup dam vinh hung tra no 11 ty dong Hình ảnh hiếm hoi xuất hiện cùng mẹ của Đàm Vĩnh Hưng

(TGĐA) - Clip ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về người mẹ của mình ...

thuc hu viec ngoc thanh tam tung giup dam vinh hung tra no 11 ty dong Vì sao mẹ Đàm Vĩnh Hưng nợ 100 tỷ, con trai 30 năm trả nợ?

(TGĐA) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream chia sẻ cuộc sống nợ nần lên ...

thuc hu viec ngoc thanh tam tung giup dam vinh hung tra no 11 ty dong Đàm Vĩnh Hưng khóc, tiết lộ đã gồng mình trả nợ hơn 20 tỷ cho mẹ suốt 10 năm nay

(TGĐA) - Trong vòng 10 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã phải trả tiền nợ cho ...

thuc hu viec ngoc thanh tam tung giup dam vinh hung tra no 11 ty dong Ngọc Thanh Tâm cùng dàn sao Việt tham gia Dải băng đỏ

(TGĐA) - Tham gia làm MC song ngữ tại lễ trao giải Dải băng đỏ ...

Theo kenh14.vn