Tiếp theo Finding Nemo sẽ là Finding Dory

(TGĐA Online) - Sau nhiều năm ấp ủ, hôm qua Disney-Pixar cũng tuyên bố phần sau của phim hoạt hình ăn khách Finding Nemo sẽ ra mắt khán giả vào năm 2015 mang tên Finding Dory.

finding_dory_3

Giống như cái tên, phần hai này sẽ tập trung vào việc tìm chú cá màu xanh đãng trí tên Dory, do Ellen DeGeneres lồng tiếng. Trong một chương trình gần đây, diễn viên tài năng Ellen cho biết: “Tôi thực sự rất thích thú. Tôi đã đọc kịch bản và nó thật vui nhộn, tuyệt vời, đúng như những gì khán giả mong muốn”.

finding_dory_2

Diễn viên, MC Ellen DeGeneres - người lồng tiếng cho cô cá xanh Dory

Andrew Stanton, đồng đạo diễn Finding Nemo phần 1 với Lee Unkrich tiết lộ lần này, phim sẽ tập trung vào việc đoàn tụ gia đình của cô cá Dory, giống như mục đích chính xuyên suốt của kịch bản về Nemo”.

Đạo diễn Stanton còn cho biết thêm: “Nhân vật Dory sẽ chẳng sinh động nếu thiếu Ellen. Chính Ellen đã giúp cô cá xanh chinh phục trái tim đội ngũ làm phim của Pixar, cũng như của khán giả trên khắp thế giới”.

finding_dory_1

Cá xanh Dory và cá hề Marlin trong phần phim Finding Nemo

Phim sẽ lấy bối cảnh tại bờ biển California, với thời gian 1 năm sau khi diễn ra hành trình tìm kiếm Nemo. Phần tiếp theo này vẫn sẽ có sự xuất hiện của hai cha con cá hề Nemo và Marlin cùng nhóm cá mập vui nhộn do Tank cầm đầu.

Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 25 tháng 11 năm 2015, một ngày trước Lễ Phục Sinh ở Mỹ, mở màn cho các phim chiếu vào kì nghỉ này.

Phương Thoa