Trấn Thành nhận xét thí sinh nhảy như “bò nhúng giấm”!

(TGĐA) - Tập 16 chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng HTV7 vào lúc 19h00 thứ Bảy 18/02/2017. Khác với những tập trước, tuần này, MC Đại Nghĩa xuất hiện tại hàng ghế khán giả để giới thiệu chương trình và có phần giao lưu sôi nổi với khán giả. Khách mời ở tập này là nam ca sĩ Phạm Hồng Phước và nữ ca sĩ Ái Phương.

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam Bảo Anh giành chiến thắng 50 triệu
tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam Trấn Thành trách Hari Won “chán cơm thèm phở”
tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam Cao Thái Sơn “té xỉu” khi song ca với thí sinh có đôi cánh thiên thần
tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam ST, Bảo Thy mất trắng giải thưởng 50 triệu

Ngay khi Phạm Hồng Phước xuất hiện, Trấn Thành đã dành lời khen ngợi rằng anh chàng đã gầy hơn nên nhìn rất đẹp. Đại Nghĩa hỏi bí quyết, Trường Giang nhanh nhảu lên tiếng cho rằng Phạm Hồng Phước ăn chay mới giảm cân được như vậy.

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam
Phạm Hồng Phước cho xem thân hình 6 múi ngay trên sân khấu

Ngay lập tức, Ái Phương tiết lộ vì nam ca sĩ tập thể hình nhiều nên mới có thân hình 6 múi. Nói đến đây, Đại Nghĩa gợi ý Phạm Hồng Phước cho xem “hình ảnh thực tế” ngay trên sân khấu. Hai đội chơi cùng chạy lên sân khấu và ngồi xuống chống cằm để được ngắm nhìn thân hình của anh chàng, thậm chí Ốc Thanh Vân còn xung phong được kiểm tra đầu tiên khiến Đại Nghĩa ra sức ngăn cản. Trường Giang còn “đá xéo” rằng không thể tin được Ốc Thanh Vân lại có thể “ăn tươi nuốt sống” khách mời như vậy. Trước sự hào hứng của các nghệ sĩ, Phạm Hồng Phước muốn “tháo mồ hôi hột” và đánh trống lảng qua chuyện khác, liên quan đến chuyên môn.

Trường Giang xung phong giành Phạm Hồng Phước về đội của mình vì anh thừa nhận bản thân rất thích âm nhạc của nam ca sĩ. Anh còn tiết lộ giữa mình và Phạm Hồng Phước còn có một mối lương duyên nhưng muốn giữ bí mật. Thế là, giọng ca Việt Nam, Đi và hôn về đội “Mười Khó”, còn Ái Phương về với đội “A Xìn”.

Vòng 1: Hóa thân

Thí sinh 1: Doanh nhân

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam

Thí sinh này tạo ấn tượng với tạo hình của thần Thor. Trấn Thành khen thí sinh giống “soái ca” khi xem qua đoạn clip giới thiệu. Ái Phương cho biết đây là mẫu người đàn ông lý tưởng của cô. Thế nhưng, cô lại dự đoán anh chàng này có giọng hát dở. Ngược lại, Thu Trang vẫn luôn giữ vững quan điểm “đẹp là được” nên suy ra thí sinh này hát hay. Trấn Thành “đá xéo” Thu Trang là một người chỉ đánh giá giọng hát dựa trên nhan sắc của thí sinh.

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam
Đội Trường Giang

Đội Trường Giang dự đoán thí sinh này là một diễn viên hay người mẫu. Còn Phạm Hồng Phước cho rằng người này giống một người mẫu quảng cáo.

Thí sinh 2: Thu ngân viên

Trường Giang ngay khi xem đoạn video giới thiệu đã phát hiện ra cô nàng quay hình tại một nhà hàng có tên Nón Lá mà anh thường hay ăn nhưng anh chưa thấy cô này làm thu ngân ở đó bao giờ. Trấn Thành thì lém lỉnh khi cho rằng cô này làm trong nhà hàng nón vải, nón bảo hiểm.

Với Thu Trang, thí sinh làm nghề thu ngân liên quan đến tiền nên sẽ hát hay. Câu phán đoán của chị khiến Ban bình luận “hoang mang”. Trường Giang dự đoán thí sinh hát rất dở. Ngược lại, Phạm Hồng Phước nhận xét thí sinh hát được.

Thí sinh 3: Lồng tiếng phim hoạt hình

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam

Trường Giang dự đoán thí sinh hát hay, mê hát mà không được đi hát nhiều nên mới đến đây dự thi. Phạm Hồng Phước cũng đồng quan điểm. Trấn Thành xét về yếu tố “nhân dáng” và cho rằng thí sinh sẽ hát dòng nhạc nhẹ. Tiếp đó, anh phân tích dáng đứng của thí sinh có sự thiếu kiên nhẫn, không tập trung cao, mất bình tĩnh. Dù nhận xét “dây mơ rễ má” nhưng anh vẫn chưa đưa ra dự đoán cuối cùng.

Thí sinh 4: Tổng đài viên

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam

Trường Giang cho biết nếu làm công việc tổng đài viên thì sẽ có giọng nói rất nhỏ nhẹ và anh “rủ rê” Trấn Thành đóng giả. Trường Giang hỏi xoáy Trấn Thành tại sao Hari Won không ở Việt Nam mà về nước. “Tổng đài viên” Trấn Thành trả lời nhẹ nhàng rằng vì Hari Won… ghét Trường Giang nên không muốn ở Việt Nam nữa!

Trấn Thành đưa ra phán đoán thí sinh hát không hay. Thu Trang nhìn vẻ ngoài của thí sinh giống ca sĩ phòng trà và Phạm Hồng Phước cùng chung quan điểm.

Thí sinh 5: Thợ hớt tóc

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam

Anh chàng thợ hớt tóc hóa thân thành nhân vật siêu nhân đầy hài hước.Ốc Thanh Vân khẳng định đây là công việc thực sự của thí sinh và anh ấy có giọng hát tốt. Trường Giang cũng cho rằng giọng ca này hát hay. Ái Phương dự đoán thí sinh có thể hát nhạc trữ tình, dân ca.

Thí sinh 6: Bán quần áo thời trang

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam

Trấn Thành cho rằng thí sinh không bán quần áo vì khi bán cười nói rất giả, không có sự tận tâm chăm sóc khách hàng, nhưng đây là người có giọng hát hay. Ốc Thanh Vân và Trường Giang cũng đồng tình.

Phạm Hồng Phước dự đoán thí sinh là người đã từng đi hát nhiều nơi và cũng dự đoán thí sinh hát hay.

Thí sinh 7: Bán cà phê ‘take away”

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam

Trường Giang nhận thấy chàng trai hát nghêu ngao như người không hát hay. Hoặc nếu có hát hay thì kiểu nghêu ngao đó như đang đánh lừa khán giả. Ái Phương cho rằng thí sinh hát hay vì động tác bán cà phê không được thành thạo.

Kết quả, đội Trấn Thành chọn nhầm thí sinh số 7 có giọng hát hay, còn đội Trường Giang chọn đúng giọng ca số 1 hát dở tệ.

Vòng 2 Siêu diễn

Thí sinh số 2 nhép theo bài hát Dễ thương. Trấn Thành cho rằng bạn nhép quá khớp, quá hoàn hảo, và phân tích theo “thuyết âm mưu” khiến mọi người rối não. Phạm Hồng Phước nhận thấy bạn này có gương mặt nhìn rất chân thành nên sẽ hát dở. Ái Phương cho rằng thí sinh hát và nhảy không khớp nhịp với nhau nên có thể hát không hay.

Thí sinh số 3 nhép ca khúc Chiếc khăn Piêu với phong cách diễn “lồng lộn” khiến mọi người ngạc nhiên, trố mắt. Ốc Thanh Vân chia sẻ nghe thí sinh hát như có cảm giác đang lạc trong rừng. Trấn Thành cho biết ca khúc này không dễ hát, chỉ những ca sĩ chuyên nghiệp mới cảm được giai điệu khó đó. Thu Trang nhận xét thí sinh hát và diễn rất mượt và dự đoán có thẩm âm tốt. Tiếp đến, giọng ca ở vị trí số 4 nhép bản nhạc Em muốn sống bên anh trọn đời với phong cách máu lửa không kém ca sĩ Siu Black.

Thu Trang nhận xét vì thí sinh thiếu tự tin nên động tác hơi vụng về. Phạm Hồng Phước nhận xét thí sinh nhún sai nhịp nên không thể hát hay. Trấn Thành cho biết thí sinh nhảy như “bò nhúng giấm”, nhưng nhép lại rất đúng nên có thể chuyên hát nhạc trữ tình. Ái Phương nhận xét phần cầm mic không chắc tay nên không thể là người hay hát. Thí sinh số 5 nhép ca khúc My baby với vũ đạo sôi động khiến Ban bình luận hào hứng hưởng ứng.

Ái Phương cho rằng thí sinh nhảy bốc như dancer nên sẽ không hát hay. Không những vậy, cô nàng còn cho rằng thí sinh có đôi mắt như ca sĩ “dê khán giả” khiến các nghệ sĩ ra sức phản pháo.

Cuối cùng, thí sinh số 6 nhép bài hát Tình yêu màu nắng. Thu Trang nhận xét thần thái của bạn giống diễn viên hơn là một ca sĩ. Phạm Hồng Phước cho rằng thí sinh hát hay vì trình diễn với vũ đoàn rất thành thạo, tự nhiên và có thể đã đi hát nhiều. Ái Phương cũng đồng quan điểm. Trấn Thành dự đoán bạn hát hay bởi… vì trình diễn với vũ đoàn. Thu Trang cho rằng nhận xét của “A Xìn” rất vô duyên, không ăn nhập và còn hài hước “cấm” anh phát biểu từ nay đến cuối chương trình.

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam
Đội Trấn Thành

Cả đội Trấn Thành và Trường Giang đều chọn thí sinh số 4 với hit Anh muốn em sống sao?của Bảo Anh. Thế nhưng vì đội “A Xìn” chọn trước nên đội “Mười Khó” buộc phải chọn thí sinh khác. Và kết quả đội anh đưa ra lựa chọn là thí sinh số 3 với ca khúc Dư ấm..

Vòng 3 Lộ diện

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam
Ái Phương và giọng ca số 2

Đội ca sĩ Ái Phương chọn giọng ca số 2, còn Phạm Hồng Phước chọn số 6.

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam
Phạm Hồng Phước chọn số 6

Nếu nữ ca sĩ “cắn răng” hát hết ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh với giọng ca thảm họa, thì Phạm Hồng Phước song ca đầy ăn ý với thí sinh qua ca khúc Anh sẽ tốt mà.

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam

Như vậy, với lựa chọn đúng, Phạm Hồng Phước giành chiến thắng 50 triệu.

Tập 16:

Tập 17 Giọng ải giọng ai sẽ tiếp tục lên sóng HTV7 vào lúc 19h00 thứ Bảy 25/02/2017.

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam Ốc Thanh Vân ngậm ngùi thua cuộc trước Trường Giang, Chí Thiện

(TGĐA) - Tập 15 chương trình Giọng ải giọng ai đã chính thức lên sóng HTV7 vào ...

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam Mê trai đẹp, Thu Trang chọn Bùi Anh Tuấn trong ‘Giọng ải giọng ai’

(TGĐA) - Tập 14 của chương trình Giọng ải giọng ai sẽ chính thức ra mắt ...

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam Lê Giang giành chiến thắng trước Hữu Quốc

(TGĐA) - Vào lúc 19h00 thứ Bảy 28/01/2017 đã chính thức lên sóng tập 13 chương ...

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam Trường Giang đứng hình khi Hương Giang tuyên bố: “Một đội không thể có hai Giang!”

(TGĐA) - Tập 12 chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng HTV7 vào ...

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam Thay đổi sự lựa chọn ở phút 89, Hồ Quang Hiếu giành được 50 triệu

(TGĐA) - Vào lúc 19h00, thứ bảy, ngàt 14/01/2017, tập 11 chương trình Giọng ải giọng ...

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam Kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Thu Trang & Tiến Luật vẫn cứ… say nhau!

(TGĐA) - 11/01/2011 là ngày thành hôn của đôi nghệ sỹ Thu Trang và Tiến ...

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam Bảo Anh giành chiến thắng 50 triệu

(TGĐA) - Vào lúc 19h00 thứ Bảy 07/1/2017, tập 10 của chương trình Giọng ải giọng ...

tran thanh nhan xet thi sinh nhay nhu bo nhung giam Trấn Thành trách Hari Won “chán cơm thèm phở”

(TGĐA) - Vừa mới xuất hiện, bà xã của Trấn Thành đã hỏi MC Đại ...

Mi Ty