Trung Dũng trải lòng từ “yêu đồng tính” đến "ông trùm" thế giới ngầm

(TGĐA) - Sau những được mất từ vai diễn lưỡng tính đầu tiên trong phim Lạc giới, Trung Dũng vững vàng bước qua nhiều lời khen chê và tiếp tục cống hiến hết mình với niềm đam mê nghệ thuật. Mới đây nhất, với nhân vật Trường Phong - chủ quán bar trong Giá của nụ cười - dù chưa được phát sóng nhưng khán giả đã rất háo hức.

trung dung trai long tu yeu dong tinh den ong trum the gioi ngam Trung Dũng: Lịch lãm với veston Đức Nhuận
trung dung trai long tu yeu dong tinh den ong trum the gioi ngam Trung Dũng: Tôi đủ mạnh mẽ để vượt qua dư luận!
trung dung trai long tu yeu dong tinh den ong trum the gioi ngam Trung Dũng vào tù ra khám
trung dung trai long tu yeu dong tinh den ong trum the gioi ngam

Sở hữu ngoại hình gai góc, nam tính, đồng thời là một diễn viên thực lực của điện ảnh - truyền hình Việt, Trung Dũng đóng đa dạng các thể loại vai, khi là một nhân vật đòi hỏi chiều sâu tâm lý, lúc lại là một vai diễn có nhiều phân cảnh hành động, hoặc có đôi lần trở thành anh nông dân, người lính hiền lành, chân chất.

trung dung trai long tu yeu dong tinh den ong trum the gioi ngam

Trải lòng về nghề diễn, Trung Dũng chia sẻ: “Từ lúc theo nghiệp diễn đến giờ tôi đã đảm trách rất nhiều nhân vật, lành có, ác cũng có, từ giết người cướp của cho đến những vai thuần chất, nhẹ nhàng. Thế nhưng chỉ duy nhất vai diễn Trung trong Lạc giới - dù nhận được giải thưởng danh giá nhưng cũng khiến tôi mất nhiều thứ, thậm chí cuộc sống riêng tư bị ảnh hưởng. Đôi khi tự hỏi, sao những vai diễn trước đó không ai nói chắc em đã từng làm rồi nên mới thực hiện được, đóng đạt vậy!”.

trung dung trai long tu yeu dong tinh den ong trum the gioi ngam

Tuy gặp nhiều bất công với nghề diễn thế nhưng niềm đam mê dành cho nghệ thuật thứ 7 vẫn không hề vơi bớt đi. Đối với Trung Dũng, dù nhận lời tham gia bất kỳ vai diễn nào, nam diễn viên cũng đầu tư hết sức để tìm hiểu, thậm chí phải học hỏi thêm các kỹ năng để thực hiện công việc của nhân vật đảm trách. “Như để chèo ghe thuần thục, Trung Dũng đã phải đổ cả máu, tay bong cả da, phơi nắng hết cả ngày trời chỉ để có được một cảnh quay, nhưng vẫn cố gắng, thực hiện tốt nhất trách nhiệm của mình. Hay trong Giá của nụ cười - bộ phim sắp lên sóng, tôi quyết định tự đóng luôn các phân cảnh hành động" - nam diễn viên chia sẻ.

trung dung trai long tu yeu dong tinh den ong trum the gioi ngam

Nói thêm về vai diễn đòi hỏi nhiều phân cảnh hành động này dù đã bước sang tuổi 45, Trung Dũng tiết lộ thêm: “Trường Phong là một ông chủ quán bar giàu có. Tuy nhiên, ẩn sau vỏ bọc ấy lại là thân thế của một ông trùm có tiếng, cầm đầu đường dây buôn bán ma túy. Bằng thủ đoạn và khả năng tài chính của mình, hắn bày nhiều mưu trò để có được tình yêu với cô DJ xinh đẹp Ngọc Tú (do Kiều Ngân thủ vai). Nhân vật này không chỉ đòi hỏi những diễn biến tâm lý phức tạp mà còn yêu cầu rất nhiều trong các màn “thực chiến” nảy lửa giữa các băng đảng, với cảnh sát đặc nhiệm…”.

trung dung trai long tu yeu dong tinh den ong trum the gioi ngam

Trong phim này, bên cạnh Trung Dũng và người mẫu Kiều Ngân thì dàn diễn viên còn có tài tử Chi Bảo, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mỹ Duyên, Đoàn Thanh Tài, Thùy Trang, Bảo Trúc, Long Đẹp Trai… Đây là dịp hiếm hoi và cũng khá lâu rồi Trung Dũng mới hợp tác cùng “đàn anh” trong một dự án truyền hình được đầu tư kỹ lưỡng như Giá của nụ cười (37 tập), hợp tác cùng đạo diễn Lê Minh. Phim sẽ được trình chiếu lúc 20h00 hàng ngày trên kênh Let’s Viet, bắt đầu từ 28/11/2016.

Vũ Liên