Chi Pu và Ly Hải chiến thắng ở Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016

(TGĐA) - Được biết đến như “The Streamys Awards” của châu Á, Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 là sự kiện lớn nhất trong năm, được tổ chức nhằm vinh danh các nhà sáng tạo nội dung kỹ thuật số, cùng với đó là sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng nhất châu Á. Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 26/11, tại trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX). Tham gia sự kiện lần này có diễn viên hài Nhật Bản Piko Taro – người đã trở thành hiện tượng toàn cầu với vũ đạo “Pen Pineapple Apple Pen” (PPAP) – và nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop SNSD (Girls Generation).

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016 7 nhân vật trong Vệ sĩ Sài Gòn tung poster hài hước!
chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016 Chi Pu: Từ hotgirl Hà thành đến ngôi sao triển vọng châu Á
chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016 Chi Pu đoạt giải 'Nghệ sỹ mới châu Á' tại Asia Artist Awards 2016
chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016

Lễ trao giải WebTVAsia Awards được tổ chức bởi WebTVAsia, công ty truyền thông kỹ thuật số đang hoạt động trên 12 quốc gia khắp châu Á. Năm nay, sự kiện nhận được sự tham gia của rất nhiều khách mời nổi tiếng bao gồm nghệ sỹ, các nhà sáng tạo nội dung có hơn 250 triệu người hâm mộ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Và với 150 nghệ sỹ được đề cử từ 12 quốc gia, Piko Taro cùng với nhà sáng tạo nội dung YouTube xuất sắc đến từ Thái Lan là Bie The Ska đã chiến thắng hai giải thưởng lớn nhất: “Freaking Awesome Video of the Year” (tạm dịch: Video xuất sắc nhất của năm) và “Channel of the Year” (Kênh YouTube của năm). Ngoài ra, không thể không nhắc đến 3 ngôi sao đang rất hứa hẹn ở châu Á là S. White (tay chơi trống đến từ Đài Loan), Jannine Weigel (ca sỹ trẻ của Thái Lan) và Michiyo Ho (nghệ sỹ nhạc Pop nổi tiếng mạng xã hội ở Malaysia), đã cùng nhau chia sẻ giải thưởng “Breakout Creator of the Year” (tạm dịch: Sáng tạo đột phá của năm).

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016

Những phần trình diễn của nghệ sỹ khách mời & Giải thưởng được trao

Ở phần đầu tiên của buổi trao giải, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào 2 hạng mục giải thưởng lớn là “Most Popular Channel” và “Most Popular Video” (tạm dịch là Kênh YouTube được yêu thích nhất và Video được yêu thích nhất) ở 12 quốc gia. Tiếp theo sau đó là công bố trao thưởng đặc biệt ở từng hạng mục cụ thể.

K-Tigers đến từ xứ sở Kim Chi đã khởi động cho màn trao giải thưởng bằng nguồn năng lượng dồi dào, với phần nhảy kết hợp các thế võ của taekwondo. Tiếp đến là nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc MomoLand với bản hit “JJan! Koong! Kwang!”. Phần hài kịch của ban nhạc đến từ Nhật Bản Radio Fish đã gây ấn tượng với khán giả bằng bản hit đã từng thu hút 45 triệu người trên kênh YouTube của họ: “Perfect Human”. Xen kẽ các phần trình diễn, giải thưởng “Most Popular Channel” và “Most Popular Video” đã được trao cho đại diện đến từ Hàn quốc, Malaysia, Indonesia và Nhật Bản.

Trong khi đó, Pika Taro với bản hit “PPAP” đã từng tạo ra “cơn sóng” lan tỏa và thúc đẩy nhiều người sáng tạo các phiên bản riêng cho mình. Một trong số đó có “PPAP” với phiên bản vô cùng ấn tượng của một anh chàng Ấn Độ, đã được trình chiếu trên màn hình lớn tại lễ trao giải, khiến Pika Taro thích thú. Tiếp đến, là phần trình diễn của ảo thuật gia đến từ Trung quốc Yu Ying Qiao, khiến khán giả phải lóe mắt, ngạc nhiên, thích thú vì những màn ảo thuật cực chất.

Ngay sau đó, các khách mời tại buổi trao giải đã có những giây phút lắng đọng, khi ca sỹ Keng Tachaya đọc bài thơ để tôn vinh một trong những vị vua được yêu mến nhất Châu Á, vị vua Bhumibol Adulyadej của Thái Lan. Và Klear, một trong những ban nhạc hàng đầu của Thái Lancũng đã mang đến WebTVAsia Awards 2016 bài hát “Things” rất được yêu thích tại xứ Chùa Vàng.

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016

Cũng với hai hạng mục trên, giải thưởng cũng đã được trao cho hai đại diện đến từ Thái Lan và Đài Loan. Tiếp sau đó, Daniel Cheah, người chiến thắng cuộc thi Top Million Star đã mang đến ca khúc “I Want You To be Well”. Nối tiếp không khí của buổi trao giải là Jannie Weigel – một Idol đến từ Thái Lan – và chàng trai đa tài người Malaysia Haoren đã song ca bài hát “We don’t talk anymore”.

Chi Pu của Việt Nam đoạt giải

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016

Các giải thưởng đặc biệt tiếp theo được giới thiệu bởi ca sỹ Rocker Nguyễn đến từ Việt Nam và người mẫu, diễn viên người Indonesia Jessica Milla. Giải thưởng “Most Popular Online Drama” được trao cho Chi Pu (Việt Nam), The Viral Fever (Ấn Độ), Tencent (Trung quốc). Tiếp theo đó, Red People (Malaysia), iQIYI (Trung quốc) và VRZO (Thái Lan) nhận giải thưởng “Most Popular Online Variety Program”. Người chiến thắng giải thưởng “Most Popular Online Microfilm” chính là Anatman Pictures (Indonesia), Doyeon Oh (Hàn quốc) và KTB Care (Thái Lan).

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016

Chi Pu nhận được giải thưởng này là từ loạt phim ngắn Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do cô thủ vai chính. Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai đang được phát hành trên mạng Youtube, nội dung tập trung vào đề tài tình bạn và tình yêu và cuộc sống bề nổi của thế giới showbiz.

Phim online của Lý Hải được giải

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016
Vợ chồng Lý Hải

Kế đến là giải thưởng “Most Popular Online Movie” với 3 đại diện TMeng (Trung quốc), Ly Hai Production (Việt Nam) và Meng Li Yuan(Trung quốc). Giải thưởng được trao bởi ông Jiang Wu Sheng, CEO của United Entertainment và CEO của WebTVAsia tại Trung Quốc – Lee Hua Ling.

Lý Hải đoạt giải với loạt phim điện ảnh Lật mặt do chính anh làm đạo diễn và sản xuất.

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016

Ca nhạc sỹ Suran của Hàn quốc tiếp nối chương trình bằng bản hit “Step step”. Một trong những giải thưởng quan trọng của Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 chính là “Song of the Year”. Giải thưởng đã được trao cho Labanoon/Genierock của Thái Lan, Joyce Chu/RedPeople đến từ Malaysia, và Radio Fish đại diện đến từ Nhật Bản. Ngoài ra, giải thưởng “Breakout Creator of the Year” đã được công bố bởi Emilion Teow, đại diện nhà tài trợ chính MBI International và người mẫu Rebecca Tan của Singapore. Giải “Digital Campaign of the Year” đã được trao cho Glico (Nhật Bản) bởi sự đột phá trong các viral video của họ. Và sau đó, Bie The Ska cũng vinh dự nhận giải “Channel of the Year”. Cả hải giải thưởng đều được công bố bởi Chong.

Cùng các giải thưởng danh dự khác, "Freaking Awesome Video of the Year" dần được hé lộ. Nhưng trước khi đến với giải thưởng này, các cô nàng SNSD đã khuấy động lễ trao giải với các bản hít đình đám: “Genie”, “Mr Taxi”, “Party” and “Catch me if you can”. Các tiết mục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Anh chàng điển trai của phim truyền hình Hàn quốc - Choi Jin-Hyuk và nữ diễn viên hàng đầu Việt Nam - ChiPu đã xuất hiện sau đó để trao giải thưởng lớn nhất cho Piko Taro.

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016
Piko Taro

Đây là đêm của những bất ngờ, khi có những tiết mục của các ngôi sao không nằm trong kịch bản, cũng như chưa từng được giới thiệu trước đó, nhưng đã được thể hiện ngay trên sân khấu. Đó là một bất ngờ lớn đối với khán giả, khi MC giới thiệu ngôi sao người Thái Bie The Ska có màn kết hợp cùng Piko Taro để trình diễn “PPAP” phiên bản hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trước đây. Chỉ tính riêng trên kênh YouTube của Bie The Ska cho video parody “PPAP” phiên bản Thái cũng đã thu hút gần 8 triệu lượt xem.

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016.Được biết đến như “The Streamys Awards” của châu Á, Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 là sự kiện lớn nhất trong năm, được tổ chức nhằm vinh danh các nhà sáng tạo nội dung kỹ thuật số, cùng với đó là sự tham gia

Năm nay, dẫn chương trình trong lễ trao giải là những cái tên hàng đầu trong ngành giải trí của 12 nước châu Á (theo thứ tự các giải thưởng đã trình bày): Poonam Pandey, Park Jang-Geun, HaoRen, Wang Yang, Namewee, Michiyo Ho, Kim Tai Sik, Namewee, Tamonandrew Niwa, Sofia Andres, Apicha Honghirunruang, Prilly Latuconsina, Kandy, Amnat Techa-Amnauyvit, Egu-Splosion, Leona Chin, Kelly Poon.

Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 cũng được Live stream trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của WebTVAsia, với bản cập nhật, phát sóng được quản lí độc quyền trên tài khoản Facebook và Instagram chính thức của WebTVAsia.

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016 Chi Pu: Từ hotgirl Hà thành đến ngôi sao triển vọng châu Á

(TGĐA) - Từ một hotgirl được yêu thích bởi gương mặt xinh xắn, nụ cười ...

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016 Chi Pu đoạt giải 'Nghệ sỹ mới châu Á' tại Asia Artist Awards 2016

(TGĐA) - Chi Pu – đại diện duy nhất của Việt Nam bất ngờ được xướng ...

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016 Hai anh em Rio, Cherry theo chân ba Lý Hải đến Học viện danh hài

(TGĐA Online) - Mới đây, giám khảo chính thức của Học viện danh hài là ...

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016 Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của quý tử thứ hai nhà Lý Hải

(TGĐA Online) - Quý tử thứ hai của vợ chồng ca sỹ Lý Hải chào ...

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016 Những khoảnh khắc đẹp của gia đình nghệ sĩ Lý Hải

(TGĐA Online) - Vợ chồng chàng ca sĩ Trọn đời bên em vừa có chuyến ...

chi pu va ly hai chien thang o le trao giai webtvasia awards 2016 Lý Hải chịu chơi, đốt xe ô tô trong Lật mặt 2

(TGĐA Online) - Giọng ca Trọn đời bên em đã không tiếc tiền đầu ...

Minh Tuyền