“Comrade Detective” đưa khán giả trở lại quá khứ

(TGĐA) - Hai diễn viên Channing Tatum và Joseph Gordon Levitt của bộ phim Comrade Detective đã xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện ArcLight Hollywood do Amazon tổ chức vào đêm thứ Năm, nhân dịp bộ phim được giới thiệu. 

tin nhap 20170806172326
Channing Tatum và Joseph Gordon Levitt

Thông qua Comrade Detective, nói về thời kì của Liên Xô, hai nhà sản xuất Alessandro Tanaka và Brian Gatewood đã làm sống lại không khí tuyên truyền thời Chiến tranh lạnh khi Liên xô vẫn còn. Do Rhys Thomas đạo diễn, bộ phim thuộc thể loại truyền hình ít tập, gồm 6 tập và phát hành qua dịch vụ kinh doanh trực tuyến của Amazon.

Bối cảnh phim xảy ra tại Romania trong những năm 1980 nên có sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh địa phương. Channing Tatum, Joseph Gordon Levitt, Jenny Slate và vài người nữa là phát thanh viên tiếng Anh của đài truyền hình trong phim.

tin nhap 20170806172326
Diễn viên Channingg Tatum trong sự kiện giới thiệu phim Comrade Detective

Tatum nói giọng của thám tử Gregor Anghel, người cùng đồng nghiệp Iosif Baciu (do Gordon Levitt lồng tiếng) dẫn đầu cuộc chiến chống lại chủ nghĩa tư bản mà ông xem là “độc ác”.

“Tôi lớn lên tại Mỹ trong thời gian nay và hầu như mọi gã xấu trong phim đều dính đến Nga, ví dụ Lethal Weapon, Die Hard. Nhưng tôi cũng nghĩ, kẻ xấu chính là người Mỹ” - Tatum nói.

tin nhap 20170806172326
Diễn viên Jenna Dewan Tatum tại buổi giới thiệu Comrade Detective

Về phần mình, Gordon Levitt cho biết anh chỉ muốn nói lên một sự thật, đánh đổ những lời tuyên truyền nhưng không đổ lỗi cho ai về một giai đoạn đã qua. Thoạt đầu Tanaka và Gatewood muốn xin phép làm một chương trình truyền hình cảnh sát Romania chiếu tại nước này, nhưng sau nhiều lần bị từ chối họ quyết định làm một bộ phim cho Amazon.

Phim được giới thiệu ngay lúc có căng thẳng trong quan hệ Nga Mỹ, nhưng Tanaka khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp. Comrade Detective phát hành từ 4/8 trên Amazon.

Lê Tây Sơn