Người xem trước ‘Fantastic beasts: The crimes of Grindelwald’ đánh giá thế nào?

(TGĐA) – Bộ phim Fantastic beasts: The crimes of Grindelwald đã có buổi chiếu thử trước hai tuần dành riêng cho báo chí cùng các fan may mắn.

nguoi xem truoc fantastic beasts the crimes of grindelwald danh gia the nao Giải mã chi tiết quan trọng của 'Harry Potter' được cài cắm trong 'Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald'
nguoi xem truoc fantastic beasts the crimes of grindelwald danh gia the nao J.K. Rowling đang lên kế hoạch phát triển năm phim tiếp theo của ‘Fantastic beasts’

Ra rạp vào ngày 16/11 tới đây nhưng trên mạng xã hội đã bắt đầu xuất hiện những ý kiến đánh giá của những fan có may mắn được xem trước phần ngoại truyện tiếp theo của Harry Potter.

nguoi xem truoc fantastic beasts the crimes of grindelwald danh gia the nao
Fantastic beasts: the crimes of Grindelwald (2018)

Ý kiến từ nhà phê bình phim tự do Scott Menzel:

“Đó là bộ phim về đề tài ma thuật mà nhất định bạn phải xem, nó dành riêng cho những fan ‘ruột’ của Harry Potter. Những hình ảnh sống động, câu chuyện hấp dẫn và cái kết bất ngờ đến nỗi không nói nên lời. Ngoài ra, Johnny Depp quá hoàn hảo để vào vai ác nhân Grindelwald”.

nguoi xem truoc fantastic beasts the crimes of grindelwald danh gia the nao
Phần tiếp theo hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ hấp dẫn

Khán giả có nickname Maslanka Mike lại chia sẻ:

“Thật may mắn cho tôi khi được xem Fantastic beasts: The crimes of Grindelwald. Lạy Chúa, bạn sẽ không thể tưởng tượng được những gì sẽ xảy ra trong phim đâu”.

Một nickname khác có tên Fandom Ventures cho biết:

“Tôi chắc chắn rằng, The crimes of Grindelwald tuyệt hơn phần đầu rất nhiều”.

nguoi xem truoc fantastic beasts the crimes of grindelwald danh gia the nao
Bữa tiệc phép thuật đã mắt đang chờ đón người hâm mộ

Khán giả mang nick Aalcindor3 thì khen ngợi:

“Bộ phim đã mang lại một trong những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời nhất từ trước đến nay mà tôi từng chứng kiến. Hãy tận hưởng thế giới ma thuật kỳ ảo đó theo cách của riêng bạn”.

nguoi xem truoc fantastic beasts the crimes of grindelwald danh gia the nao
Các fan của Harry Potter sẽ không phải thất vọng?

Nếu phần đầu của phim mang tên Fantastic beasts and where to find them mang tính chất giới thiệu nhân vật và bị cho rằng dài dòng thì dường như, phần 2 sẽ chiếm trọn được cảm tình của khán giả. Trong trailer, ta có thể thấy đạo diễn đã đẩy mạnh câu chuyện về chuyến phiêu lưu tiếp theo của chàng giáo sư Newt Scamander hồi hộp và kịch tính hơn rất nhiều với cuộc truy bắt gã tội phạm Grindelwald khét tiếng trong giới phù thủy.

nguoi xem truoc fantastic beasts the crimes of grindelwald danh gia the nao
Cuộc truy bắt ác nhân Grindelwald sẽ đầy kịch tính

Fantastic beasts: the crimes of Grindelwald khởi chiếu vào ngày 16/11/2019.

Giải mã chi tiết quan trọng của 'Harry Potter' được cài cắm trong 'Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald' Giải mã chi tiết quan trọng của 'Harry Potter' được cài cắm trong 'Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald'
J.K. Rowling đang lên kế hoạch phát triển năm phim tiếp theo của ‘Fantastic beasts’ J.K. Rowling đang lên kế hoạch phát triển năm phim tiếp theo của ‘Fantastic beasts’

Vũ Anh