Top 5 soái ca xứ Hàn khiến phái nữ chỉ nhìn thôi cũng ngất!

(TGĐA) - Những "nam thần" được đông đảo "phái yếu" đặc biệt yêu thích không chỉ vì vẻ ngoài cuốn hút, mà ngay cả nhân cách cũng vô cùng nổi trội. Vì thế họ được mệnh danh là "soái ca xứ Hàn".

top 5 soai ca xu han khien phai nu chi nhin thoi cung ngat Quá ghen tỵ khi Lee Cho Hee hôn cả 7 nam thần xứ Hàn!
top 5 soai ca xu han khien phai nu chi nhin thoi cung ngat Mỹ nam tụ họp tại buổi họp mặt fan của Song Hye Kyo
top 5 soai ca xu han khien phai nu chi nhin thoi cung ngat Cặp đôi nam-nam được khán giả yêu thích nhất trên phim Hàn

1. Lee Min Ho

top 5 soai ca xu han khien phai nu chi nhin thoi cung ngat
Lee Min Ho được phong danh hiệu “Mỹ nam bảo chứng ratting”

Lee Min Ho là nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc được biết đến với vai chính Goo Jun Pyo trong phim truyền hình Vườn sao băng đặc biệt nổi tiếng, nhờ vai diễn này mà cái tên Lee Min Ho bùng nổ và phủ sóng rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông tại các nước Châu Á. Vai Lee Yoon Sung trong phim truyền hình năm 2013 Thợ săn thành phố hay Người thừa kế với vai diễn Kim Tan đều gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Tốt nghiệp đại học B.A. Film & Arts, Với những tác phẩm truyền hình mà anh tham gia đều giành được nhiều giải thưởng như: Most Popular Korean TV Artiste, Prime Minister Award.

Sở hữu thân hình cực chuẩn cùng vẻ mặt lãng tử, Lee Min Ho đã trở thành một diễn viên có thương hiệu số 1 trong nhiều năm qua tại Hàn Quốc. Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh, hiện nay Lee Min Ho đã tái xuất với khán giả qua bộ phim Huyền thoại biển xanh đang được phát sóng, vẫn như mọi khi bộ phim có sự xuất hiện của Lee Min Ho luôn có mức ratting cực kì ấn tượng.

2. Song Joong Ki

top 5 soai ca xu han khien phai nu chi nhin thoi cung ngat
Hình tượng “Đại úy” điển trai của Song Joong Ki

Nhờ thành công ngoài mong đợi của Hậu duệ mặt trời mà Song Joong Ki có sự trở lại vô cùng ấn tượng sau một thời gian dài rút lùi khỏi màn ảnh nhỏ. Anh được biết đến lần đầu tiên với vai chính trong phim điện ảnh Cậu bé người sói, tác phẩm điện ảnh cán mốc 1 triệu vé xem chỉ sau 5 ngày ra mắt tại Hàn Quốc. Khởi nghiệp từ năm 2008 sau 8 năm bước chân vào nghề, anh chàng đã có được một thành quả mà nhiều người mong muốn có được.

Làn da trắng mịn cộng thêm nụ cười quyến rũ chàng trai sinh năm 1985 này nhận được rất nhiều tình cảm của fan cũng như đồng nghiệp. Chỉ tính riêng năm 2016 anh đã đạt được rất nhiều giải thưởng như Nam diễn viên được yêu thích nhất, Ngôi sao toàn cầu iQiYi. Và chắc chắn một điều rằng, các giải thường điện ảnh cuối năm nay sẽ không thể thiếu vắng cái tên Song Joong Ki.

3. Lee Jong Suk

top 5 soai ca xu han khien phai nu chi nhin thoi cung ngat
Lee Jong Suk có thể “đốn gục” trái tim fangirls bất cứ lúc nào

Lee Jong Suk là diễn viên, người mẫu Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng, anh ra mắt vào năm 2005 với bộ phim ngắn Sympathy. Lee Jong Suk đã giành giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại 2012 KBS Drama Awards – cho School 2013. Năm 2013 Lee Jong Suk được xếp vị trí thứ 5 trong một cuộc khảo sát tiêu đề “Diễn viên tỏa sáng 2013” bởi Gallup Korea, một trong những giải thưởng danh giá trong ngành giải trí Hàn Quốc. Mỹ nam sinh năm 1989 này được khán giả đặc biệt quan tâm sau các bộ phim nổi tiếng như School 2013, Docter Stranger, Pinochino…, Lee Jong Suk hiện lên như một nam thần nổi trội giữa vô vàn trai đẹp sứ hàn. Tốt nghiệp khoa diễn xuất và điện ảnh đại học KonKuk – một ngôi trường danh tiếng ở Hàn Quốc.

Sở hữu khuôn mặt điển trai và chiều cao ấn tượng 1m86, “chàng vịt” còn bén duyên với nghề người mẫu từ rất sớm. Năm 2015 anh liên tiếp đoạt nhiều giải thưởng lớn như 51st Baeksang Art Awards, 8th Korea Drama Awards, 6th Korean Popular Culture & Arts Award và ngày càng khẳng định mức độ lan toả của bản thân tại Hàn Quốc cũng như toàn Châu Á.

4. Park Bo Gum

top 5 soai ca xu han khien phai nu chi nhin thoi cung ngat
Chàng trai trẻ với thần thái cuốn hút

Sinh năm 1993 và bắt đầu sự nghiệp diễn suất vào năm 2011, Park Bo Gum được khán giả biết đền qua bộ phim Repply 1988 nổi tiếng năm 2015, cộng thêm thành công rực rỡ của Mây hoạ ánh trăng thì tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai 1993 này đang là cái tên có sức hút và nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới chuyên môn lẫn khán giả Hàn Quốc. Với chiều cao 1m82 cùng gương mặt tuyệt mỹ không góc chết, Park Bo Gum ngoài khả năng đóng phim còn rất nhiều tài lẻ khác như ca hát, làm MC, người mẫu tạp chí,… Nhờ thành công từ Repply 1988 mà Park Bo Gum mang về giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất và mới đây nhất là đề cử giải thương Nghệ thuật Beaksang danh giá cho nam diễn viên được yêu thích nhất hạng mục phim truyền hình.

Tuy là cái tên khá mới nhưng anh chàng hứa hẹn sẽ trở thành gương mặt sáng giá cho các giải thưởng quan trọng cuối năm nay. Vì những lí do trên, Park Bo Gum nhanh chóng được đông đảo khán giả yêu mến đặc biệt là phái nữ.

5. Ji Chang Wook

top 5 soai ca xu han khien phai nu chi nhin thoi cung ngat
Ji Chang Wook nổi tiếng với nhiều tác phẩm để đời

Đối với những khán giả yêu thích phim Hàn Quốc, mỹ nam Ji Chang Wook là cái tên không còn xa lạ gì. Sở hữu khối tài sản “kếch xù” về các tác phẩm điện ảnh – truyền hình nổi tiếng và nổi trội với các vai diễn hành động hoành tráng. Sở hữu chiều cao 1m80, đôi mắt biết nói, anh còn được mệnh danh là mỹ nam có nụ cười toả nắng xứ Kim Chi. Bước vào nghề từ năm 2006, đến nay sau 10 năm ăn cơm phim trường, mỹ nam sinh năm 1987 đã gặt hái được rất nhiều thành công, điển hình vào năm 2013 Ji Chang Wook đã vinh dự nhận được giải thưởng MBC Drama Awards - một trong những giải thưởng quan trọng của nền phim ảnh Hàn Quốc.

Tiếp đến trong năm 2014 và 2015 anh liên tiếp được đề cử ở giải thưởng APAN Star Awards và vô số hạng mục tiêu biểu khác. Chính nhờ ngoại hình bắt mắt cùng tài năng diễn xuất đa dạng, Ji Chang Wook đã chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ và trở thành cái tên được yêu thích bậc nhất tại xứ sở Kim Chi.

top 5 soai ca xu han khien phai nu chi nhin thoi cung ngat Jun Ji Hyun thích nàng tiên cá hơn "Vì sao đưa anh tới"

(TGĐA) - Jun Ji Hyun vừa thú nhận rằng cô nàng yêu thích nhân vật ...

top 5 soai ca xu han khien phai nu chi nhin thoi cung ngat Soái ca “Giày thủy tinh” trở lại

(TGĐA Online) - Han Jae Suk – người đàn ông lạnh lùng quyến rũ nhất ...

top 5 soai ca xu han khien phai nu chi nhin thoi cung ngat Jin Goo: Đâu chỉ có Song Joong Ki là “Soái ca”!?

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình đang ăn khách nhất hiện nay Hậu duệ Mặt ...

Theo saostar