Trường Giang: 'Mùa Tết này hãy gọi tôi là Tùng Heo'

(TGĐA) - Trailer chính thức của Siêu sao siêu ngố đã lộ diện, bật mí thêm nhiều tình tiết mới cũng như nội dung hấp dẫn trong bộ phim đáng mong chờ nhất dịp Tết Mậu Tuất 2018.

truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo Đức Phúc 'quậy' bất chấp tại 'Ơn giời cậu đây rồi'
truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo Những điểm mới của 'POPS Awards 2017'
truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo Trường Giang phải giảm 10kg để đóng hai vai trong 'Siêu sao siêu ngố'
truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo Hết làm HLV, Minh Tú lấn sân hài kịch tại 'Ơn giời' mùa 4
truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My

Trailer mới đã phần nào giải đáp được những thắc mắc sau khi teaser phim được tung ra cách đây không lâu. Siêu sao siêu ngố gần như là một câu chuyện điển hình của giới showbiz mà bất kỳ khán giả nào cũng hình dung được: lấp lánh hào nhoáng nhưng cũng đầy những cạm bẫy và sự lừa lọc.

Không chỉ đơn thuần khai thác những nhân vật thuộc về showbiz Siêu sao siêu ngố còn hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt cảm xúc tươi mới cho khán giả khi nói về những con người ở phía sau của ánh hào quang đó… Nói về điều này, nhà sản xuất – diễn viên Thanh Thúy cho biết “Chúng tôi muốn khán giả xem một sản phẩm chất lượng trong mùa Tết. Không chỉ là giải trí mà còn cảm nhận được ý nghĩa, giá trị đích thực trong cuộc sống của mỗi người qua Siêu sao siêu ngố”.

truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo

Hé lộ nhân vật mới “siêu lầy” của Siêu sao siêu ngố

Nổi bật nhất của tuyến nhân vật phản diện trong trailer là Phụng Anna do Thanh Thúy thể hiện – một ngôi sao “quái tính” và đầy quyền lực. Vốn chết mê chết mệt Thế Sơn (Trường Giang) nên cô sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để chiếm đoạt người mình thích. Ở teaser đầu tiên, nếu như Sam thu hút mọi sự chú ý với thân hình “nóng bỏng”, khiến Tùng Heo (Trường Giang) phải thất thần thì lần này, đến lượt Thanh Thúy táo bạo hết mức khi diện bikini khoe trọn vòng một và xuất hiện trong những cảnh quay khiến khán giả không thể rời mắt. Cao trào của Phụng Anna chính là khi cô xuất hiện trong trailer với bộ bikini lòe loẹt đính lên 1001 các loại lông… chỉ để tắm biển dễ dàng khiến khán giả phải phì cười và hết hồn vì độ “tưng tửng” của nhân vật này.

truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo

Đây cũng chính là lần đầu tiên bà xã đạo diễn Đức Thịnh “chơi hết mình” trên màn ảnh rộng đến như vậy. Chia sẻ về nữ đồng nghiệp trong Siêu sao siêu ngố, nam diễn viên Trường Giang “tố cáo”: “Thanh Thúy trong phim này “bệnh” lắm! Vai của cô ấy là một người có tiền, hơi ngông cuồng, mặt xinh đẹp nhưng mà rất “bệnh”.

Đạo diễn Đức Thịnh cũng bật mí thêm về vai diễn thú vị của bà xã Thanh Thúy: “Khi bắt đầu tham gia vào điện ảnh với vai trò sản xuất thì mỗi khi tôi và Thanh Thúy quyết định tham gia phim thì đó gần như là lựa chọn cuối cùng. Với Siêu sao siêu ngố cũng vậy. Cả tôi và Thúy đều rất đắn đo khi quyết định tham gia hẳn vào 2 vai. Và thật may mắn là khi xem xong bản phim đầu tiên, cả ekip gần như phải cười lăn lộn với nhân vật Phụng Anna. Chính tôi cũng không nghĩ là Thúy lại có thể “siêu lầy” đến thế”.

Có thể nói, bên cạnh một Tùng Heo (Trường Giang) luôn sẵn sàng quậy tới bến thì Phụng Anna (Thanh Thúy) chính là nhân vật tiếp theo dễ dàng khiến khán giả phải bật cười đủ mọi cấp độ trong mùa phim Tết Mậu Tuất 2018. Và cùng với Tony Dũng (Đức Thịnh), Phụng Anna cũng chính là một trong những nhân vật điển hình của thế giới showbiz đầy phức tạp…

truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo

Trường Giang chính thức chia tay “Mười khó”

Hài hước, mang đầy hơi thở của showbiz nhưng Siêu sao siêu ngố cũng mang đến thêm cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc về thế giới sau ánh hào quang của những con người nổi tiếng. Ở nơi đó, sẽ là những giây phút Thế Sơn (Trường Giang) chứng kiến mặt trái của thứ ánh sáng đang bao bọc lấy mình, chứng kiến sự quay lưng của những người mà mình từng tin tưởng cũng như phải đối mặt với muôn vàn sự lựa chọn khó xử: tiến không được mà lui cũng không xong. Hay như những tráo trở, đe dọa đầy thủ đoạn của Tony Dũng (Đức Thịnh) và Phụng Anna (Thanh Thúy)… Và tất nhiên là còn có cả những giây phút ấm áp mà anh từng có với Trúc (Sam) hay em trai mình là Tùng Heo (Trường Giang)…

truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo

Trong câu chuyện của Siêu sao siêu ngố, bên cạnh việc thay đổi với hình ảnh chỉn chu đầy chất soái ca của Trường Giang trong vai diễn Thế Sơn thì Tùng Heo cũng là một cú lột xác đầy mạnh mẽ của cây hài với dạng vai sở trường của mình. Nói về vai diễn Tùng Heo trong Siêu sao siêu ngố, anh cho biết: “Cách đây nhiều năm, tôi đã rất thành công với Mười Khó và bây giờ tôi muốn mọi người có thêm một hình ảnh khác cũng hài hước và chân thật không kém. Sau Siêu sao siêu ngố, tôi hy vọng là Trường Giang sẽ có thể chính thức chia tay được ông Mười Khó và có một hình ảnh khác “trẻ hơn”, “vui hơn” nhưng vẫn rất gần gũi với bà con. Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Tùng Heo".

truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo

Phối hợp với Thế Sơn và Tùng Heo chính là cô họa sỹ xinh đẹp tên Trúc. Cô bị rơi vào một lựa chọn vô cùng oái ăm khi cả anh chàng chăn heo Tùng Heo và chàng soái ca Thế Sơn đầy khí chất soái ca đều có chung một diện mạo. Đây thực sự là một thử thách trong diễn xuất dành cho Sam (vai Trúc).

Chia sẻ về bạn diễn xinh đẹp của mình, Trường Giang tiết lộ: “Vai của Sam là một cô gái hiền lành, chân chất nhưng ở ngoài đời thì lại rất khùng và xàm, còn dễ khóc. Có những lúc anh Đức Thịnh nổi nóng nặng lời thì cô ấy bật khóc, nhưng nhờ vậy mới diễn được luôn. Chắc chắn sau phim này mọi người sẽ yêu mến Sam nhiều hơn. Và đây sẽ là vai diễn đánh dấu sự trưởng thành của Sam trong con đường diễn xuất”.

truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo

Cùng với trailer, nhà sản xuất cũng đã tung ra poster chính thức của Siêu sao siêu ngố. Cặp đôi anh em Thế Sơn – Tùng Heo tiếp tục trở thành điểm nhấn với hai hình tượng trái ngược. Trong khi đấy, các diễn viên còn lại xuất hiện với biểu cảm đa dạng, đặc trưng cho tính cách của mỗi nhân vật trong phim. Đáng chú ý, poster còn có sự góp mặt của một “diễn viên” rất thú vị. Đó chính là chú heo nhỏ đeo nơ hồng và cài hoa vàng vô cùng đáng yêu. Năm Tuất nhưng có vẻ như chú Heo này mới chính là nhân vật đặc biệt được nhắc đến trong Siêu sao siêu ngố.

truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo
Poster Siêu sao siêu ngố

Đằng sau những lọc lừa, hàng loạt âm mưu của những con người bất chính thì cũng còn có rất nhiều trái tim thuần khiết, những con người sẵn sàng dành tất cả thanh xuân của mình chỉ để yêu, để bảo vệ những người mà mình yêu thương nhất. Nếu bạn đã có cả thanh xuân để yêu, để tin một ai đó hoặc chỉ đơn giản là cần những tiếng cười sảng khoái và thoải mái thì Siêu sao siêu ngố hoàn toàn là một lựa chọn phù hợp cho bạn trong những ngày đầu xuân của Tết Mậu Tuất 2018.

Siêu sao siêu ngố có nội dung xoay quanh nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn (Trường Giang). Mặc dù sở hữu sự nghiệp thành công hàng đầu và có cuộc sống sang chảnh bậc nhất khiến vạn người mê, nhưng Thế Sơn lại chẳng thể tự do yêu đương hay làm bất cứ điều gì mình yêu thích. Anh luôn bị giám sát và phải chịu nhiều chi phối từ công ty quản lý, nhà đầu tư, vấn đề tiền bạc… đặc biệt là anh chàng quản lý đồng bóng Tony Dũng (Đức Thịnh).

Cho đến một ngày, vì quá mệt mỏi, với sự mách nước của vị quản lý lắm chiêu, Thế Sơn buộc phải thực hiện một biện pháp khá liều lĩnh để giảm bớt áp lực, căng thẳng cho bản thân. Kế hoạch tưởng chừng như tốt đẹp cho đến khi mọi chuyện trở nên đi quá xa và vượt ra khỏi tầm kiểm soát của Thế Sơn. Nhất là khi có quá nhiều người đã bị ảnh hưởng vì kế hoạch này. Trong số đó có Phụng Anna (Thanh Thúy) – một ngôi sao nổi tiếng đam mê Thế Sơn và cũng lắm mưu mô chước quỷ để có được anh… Thế Sơn phải làm gì để “giải quyết” hậu quả của kế hoạch mà mình đã đưa ra? Anh sẽ chọn tình yêu hay sự nghiệp? Câu trả lời sẽ có khi Siêu sao siêu ngố được ra mắt khán giả vào Tết 2018.

Siêu sao siêu ngố được đạo diễn bởi NSƯT Đức Thịnh, do nhà sản xuất Thanh Thúy phụ trách. Bên cạnh đem đến cho khán giả những tình huống hài hước, những giây phút thoải mái thực sự, Siêu sao siêu ngố còn có những khoảng lắng đầy cảm động, sâu sắc về chuyện tình cảm gia đình, tình yêu phù hợp với mọi đối tượng khán giả và đặc biệt là không khí rộn ràng, ấm áp của ngày Tết. Đôi khi trong cuộc sống, chúng ta bị cuốn theo những bận rộn và xô bồ, để rồi dần bỏ quên những điều thật giá trị và ý nghĩa. Dừng đúng lúc và lắng nghe con tim của chính mình. Những người yêu thương bạn đích thực sẽ luôn rộng mở cánh tay chào đón và luôn bảo vệ, ủng hộ, đồng hành cùng bạn dù cho có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Phim với sự tham gia của các diễn viên Trường Giang, Sam, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân… dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Trailer Siêu sao siêu ngố:

truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo Trường Giang phải giảm 10kg để đóng hai vai trong 'Siêu sao siêu ngố'
truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo Phim Việt 2018: Nhà nhà làm phim, người người làm phim
truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo Puka hạ quyết tâm 'bùng nổ' trong năm 2018
truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo Trường Giang 'trầy trật' làm anh em sinh đôi trong 'Siêu sao siêu ngố'
truong giang mua tet nay hay goi toi la tung heo Bộ ba Thanh Thúy – Đức Thịnh – Trường Giang tái xuất trong phim Tết 'Siêu sao siêu ngố'

Vũ Liên