Emma Watson nhận vai Belle trong "Beauty and the Beast" vì nhân vật là “hình mẫu cho nữ giới”

(TGĐA) - Diễn viên người Anh Emma Watson nổi tiếng nhờ loạt phim phù thuỷ ăn khách Harry Potter cho biết lý do cô từ chối vai diễn trong bộ phim Cinderella vì nhân vật thần thoại trong bộ phim này không là “hình mẫu phụ nữ” mà cô muốn. Và đó là lý do cô nhận vai Belle trong bộ phim mới Beauty and the Beast.

Emmaemma watson nhan vai belle trong beauty and the beast vi nhan vat la hinh mau cho nu gioi Beauty and Beast’s ra trailer: Lung linh và lôi cuốn
emma watson nhan vai belle trong beauty and the beast vi nhan vat la hinh mau cho nu gioi Emma Watson từ chối vai Lọ Lem
Emma Watson nhận vai Belle trong
Emma Watson vai Belle trong Beauty and the Beast

Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) do Disney làm lại từ bộ phim hoạt hình sản xuất trước đó và đoạt nhiều giải thưởng.

“Tôi chọn Belle vì nhân vật phù hợp với những nguyên tắc sống của tôi, tò mò, khát vọng và có tư duy cởi mở. Belle thách thức hệ thống xã hội mà cô đang là một thành viên và cô muốn có sự thay đổi. Cô có một tâm hồn chính trực, có quan điểm độc lập. Chỉ chừng đó thôi cũng đã tạo cảm hứng cho tôi. Đây là loại hình mẫu phụ nữ mà chúng ta cần” – cô tâm sự.

Emma Watson nhận vai Belle trong
Emma Watson nhận vai Belle trong
Cảnh trong Beauty and the Beast

Dù thừa nhận là kịch bản Beauty and the Beast cần có một số điều chỉnh, nữ đại sứ cho phụ nữ tại Liên Hiệp Quốc tin rằng cô sẽ giúp định hình lại nhân vật chính trong phim và “làm mới Belle” với sự hợp tác của đội ngũ làm phim. Watson cũng đánh giá cao đạo diễn Condon về phong cách làm phim của ông.

Emma Watson nhận vai Belle trong
Emma Watson tin rằng cô sẽ giúp định hình lại nhân vật chính trong phim và “làm mới Belle”

Trong cuộc phỏng vấn dành cho tạp chí Total Film, Watson nói: “Sự chọn lựa nào cũng đều khó khăn, nhưng khi từ chối Cinderella tôi hoàn toàn không biết Disney sẽ làm lại Beauty And The Beast với con người bằng xương bằng thịt”.

Emma Watson nhận vai Belle trong
Emma Watson nhận vai Belle trong Beauty and the Beast vì nhân vật là “hình mẫu cho nữ giới”
Emma Watson nhận vai Belle trong
Quảng cáo cho Beauty and the Beast trên bìa tạp chí Film

Vai Cinderella (do Sir Kenneth Branagh đạo diễn) cũng bị Lily James (được biết đến với Downton Abbey) từ chối trước đó.

Với nhiều nút thắt cao trào trong lối dẫn chuyện, Beauty and the Beast phiên bản người đóng năm 2017 với sự tham gia của Emma Watson không hẳn là bộ phim dành cho trẻ em, mà còn là câu chuyện tình yêu thấm đẫm sự hy sinh và nỗi đau chia cắt. Phim sẽ được ra rạp ngày 17/3/2017.

Xem trailer phim ở đây:

emma watson nhan vai belle trong beauty and the beast vi nhan vat la hinh mau cho nu gioi Beauty and Beast’s ra trailer: Lung linh và lôi cuốn

Disney vừa phát hành trailer chính thức đầu tiên của phim Beauty and Beast’s sau ...

emma watson nhan vai belle trong beauty and the beast vi nhan vat la hinh mau cho nu gioi Emma Watson từ chối vai Lọ Lem

(TGĐA Online) - Phóng viên Marc Graser vừa tiết lộ trên tweeter của mình thông ...

Lê Tây Sơn