Will 365: Lần nào hôn An Nguy cũng cười!

(TGĐA) - ​Thành viên cũ của ban nhạc 365 chia sẻ: “Trong các phim của Will thì điều khổ tâm nhất là Will toàn đóng vai người không tốt và yêu không… đàng hoàng mặc dù những vai như vậy không bị một màu. Vai Mic trong Chờ em đến ngày mai là vai diễn tình cảm đầu tiên của Will, nhưng lại là yêu đơn phương nên cũng hơi buồn một tí! Will cũng mong được đóng phim nào đó mà Will có được  một tình yêu chính đáng!”.

will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi An Nguy: Đạo diễn tin tưởng, tôi "đánh liều"
will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi Will 365 "hộ tống" An Nguy ra mắt phim "Chờ em đến ngày mai" tại TP.HCM
will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi Lily Nguyễn nóng bỏng, An Nguy cực nữ tính trong buổi ra mắt phim “Chờ em đến ngày mai”
will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi Trấn Thành, An Nguy nhảy flashmob gây náo loạn trung tâm Sài Gòn
will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi “Chờ em đến ngày mai” tung trailer chính thức!
will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi

Đóng cùng vai với… chó chắc hẳn là khó?

Khó lắm, mặc dù chú chó này rất khôn, nhưng nó chỉ khôn với chủ của nó, còn với người khác thì… không. Mỗi lần làm việc cùng “đồng nghiệp” này rất mất thời gian để điều khiển nó. Tất cả những cảnh diễn có chó thì hầu như là cảnh nó ngồi nói chuyện với An Nguy mà phải bắt buộc nhìn thẳng vào mặt An Nguy. Nó không thể ngồi như thế quá lâu được, có lúc quay cả ngày mệt nó nằm sấp hoặc không thèm nhìn mặt bạn diễn, quay đi chỗ khác!

Còn cảnh khó nhất khi đóng với… người?

Cảnh lãng mạn – hôn An Nguy. An Nguy hơi nam tính mà không hiểu có hôn nhiều không mà mỗi lần hôn là “bà” mắc cười, cứ cười hoài.

will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi

Thế có cảnh nào làm Will thấy hả hê?

Bắt cóc anh Trấn Thành, đánh, trói, tát, nắm đầu, nắm tóc… “Ổng” bị trói không làm gì được nên Will cứ làm tới tấp luôn mặc dù cũng hơi sợ vì “ổng này” rất dữ! Mà anh Trấn Thành cũng nói cứ oánh mạnh đi thế là Will nắm tóc tát tới tấp. Cảnh này quay đi quay lại vài lần nên cũng hơi… tội. Đã thế có cảnh phải khiêng anh Trấn Thành vô thùng rác, Will “lỡ tay” va đầu ông ý mạnh quá đập vào xe làm anh ý choáng váng, mình cũng sợ khiếp vía!

Ngoài thích đánh người Will còn thích làm gì trong phim nữa?

Vai của Will trong phim không có cảnh khóc, nhưng Will đã xin đạo diễn cho Will khóc. Anh Đinh Tuấn Vũ bảo: Có khóc được không, khóc được thì hãy đòi khóc nhé! Thế là hô: 1, 2, 3 Khóc! Nước mắt Will trào ra, rồi đổi góc khác đạo diễn lại hô: 1, 2 , 3 Khóc! Nước mắt lại trào ra! Anh Vũ bảo An Nguy “Coi nó khóc kìa An Nguy, nhìn mà học tập nhé!”.

will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi

Thế An Nguy khóc như thế nào?

An Nguy lần đầu đóng phim nên cũng chưa biết cách tập trung. Cảnh khóc của An Nguy là ở trong công viên Thỏ trắng, An Nguy đầu dựa vào Will khóc. Trong công viên rất đông người, còn có cả DJ chơi nhạc nhảy nhót. An Nguy phải đeo headphone nhạc buồn để tạo tậm trạng, Will tay cầm bộ đàm, thấy An Nguy bắt đầu khóc là Will gọi bộ đàm cho đoàn “Quay”, vừa vứt bộ đàm xuống để diễn, mọi người bắt đầu quay thì “bả” nín khóc !!!

Thế Will nghĩ đến cái gì mà khóc được ngon vậy?

À thì Will cũng qua một số chuyện tình cảm ngày xưa, kiểu mình yêu mà không được yêu nên khóc nhanh lắm. Trong Tấm CámDạ cổ hoài lang, Will cũng có cảnh khóc đấy chứ!

will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi

Will cũng yêu đơn phương à? Vì sao mà không tán đổ vậy?

Có chứ, nhiều lắm! Thì hoặc người ta không thích mình hoặc mình tán không đổ!

Trong phim Chờ em đến ngày mai, việc Will làm nhiều nhất là… chạy. Từ chó thành người – chạy, người thành chó – chạy, từ nhà ra đường – chạy, đánh ghen – cũng chạy, chạy nguyên vòng từ chợ Kim Biên, chợ Lớn đến nỗi ai thấy cũng dòm, chạy hoài mệt mà vẫn phải chạy. Có khi nguyên ngày chỉ quay cảnh chạy!!!

Về kỹ năng diễn xuất Will thấy mình còn điều gì không ổn?

Đó là giọng nói hơi dính chữ, còn diễn xuất thì Will thấy mình có thể diễn được nhưng phải có sự hướng dẫn của đạo diễn để cách thể hiện của mình và đạo diễn khớp với nhau, vì vai diễn vẫn là sản phẩm của đạo diễn mà!

Mải mê với điện ảnh như thế này, con đường âm nhạc của Will sẽ đi đến đâu?

Cuối năm 2016, Will đã đóng vai chính trong Em chưa 18, bộ phim sẽ chiếu vào tháng 4 năm 2017, đề tài tuổi thanh xuân, học trò. Will cố gắng năm vừa rồi tập trung cho phim ảnh, sau Tết sẽ ra sản phẩm âm nhạc solo. Will không muốn cùng một thời gian mà phân tâm nhiều thứ. Mình làm nhiều việc nhìn hình ảnh của mình cũng mệt mỏi, đi đóng phim máy quay sẽ bắt được hết, lộ hết, nên mỗi thời điểm Will chỉ làm một việc, cũng không gấp gáp gì nên cũng không phải ôm đồm!

Định hướng hình ảnh trong tương lai của Will sẽ như thế nào?

Sẽ cơ bắp, vạm vỡ, bụi bặm phong trần hơn chứ không còn lăng xăng teen teen như thế này! Mình cũng trưởng thành rồi mà! (Cười)

Đang là dịp Tết Nguyên đán, chuyển đề tài chút nhé! Tết ấu thơ của Will như thế nào?

May mắn là nhà của bố mẹ Will ngày xưa là gần nhau nên bên nội – ngoại chỉ cách mấy nhà. Cách bên phải 2 căn là nhà của nội và bên trái 5 căn là nhà ngoại. Họ hàng gần nhau nên Tết đến là cả nhà Will được quây quần tụ họp mà không cần đi xa.

Tết khi đã nổi tiếng của Will như thế nào? Có khác biệt gì giữa Tết khi chưa nổi tiếng?

Điều khác biệt của Tết khi nổi tiếng là phải lì xì cho bố mẹ chứ không được bố mẹ lì xì cho. Đi làm rồi, mình phải có vị trí và tư cách khác trong gia đình, phải tỏ ra trưởng thành hơn để người ngoài nhìn vào còn nhận xét là sau thời gian không ở với bố mẹ ra sao… Khi Will nổi tiếng thì mọi người, làng xóm hỏi thăm, nhớ đến Will nhiều, đặc biệt là bà nội, bà rất thương Will và Will cũng vậy.

will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi

Một cái Tết đáng nhớ của Will?

Đó là cái Tết đầu tiên sau khi Will gia nhập nhóm 365. Lúc về nhà mọi người nhìn Will rất lạ, từ những đứa con nít lẫn người lớn đều xì xầm: Ca sĩ về ăn Tết kìa! Mọi người ai cũng đòi Will hát, xin chữ ký chụp hình rất nhiều đến nỗi Will phải xin: Mọi người xem con trên TV đi, con về nhà để nghỉ mà!

Tết khi đã nổi tiếng có việc gì làm Will thấy vui và buồn?

Khi đã nổi tiếng thì Tết vui khi chạy show ở tỉnh nhiều, Will gặp được fan ở nhiều vùng khác nhau. Còn buồn vì giao thừa Will không được về thăm bố mẹ mà phải đến hôm sau mới được nghỉ.

Will đã ăn Tết xa nhà bao giờ chưa?

Chưa bao giờ ăn Tết xa nhà, Will luôn nghĩ Tết phải về với bố mẹ trước rồi đi đâu mới đi.

Dịp Tết, có việc gì Will mong muốn làm cho gia đình mà chưa làm được?

Mỗi năm Tết đến là Will lại mong có căn nhà to đẹp để bố mẹ và Will ở chung nhưng vẫn chưa có được, Will phải cố gắng nhiều hơn nữa.

will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi

Will mơ ước được ăn Tết ở một nơi nào đó không?

Không! Tết truyền thống bắt buộc phải ở Việt Nam, còn có ông bà gia đình nên chắc chắn là Will mong ở nhà.

Việc Will nhất định phải làm vào Tết là gì? Việc Will phải làm nhưng không thích là gì?

Nhất định phải chúc Tết bố mẹ, đi chùa viếng ông bà ngoại và ông nội. Việc ghét là lì xì cho mấy đứa nhỏ. Ngày xưa Will được đứng yên một chỗ, có 8,9 người lì xì cho mình, còn giờ Will phải đứng yên nhưng lì xì cho mấy chục cháu.

Cảm ơn Will! Chúc bạn năm mới nhiều thành công!

Will cũng chúc độc giả Thế giới điện ảnh một năm mới an khang thịnh vượng và nhiều niềm vui!

will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi An Nguy: Đạo diễn tin tưởng, tôi "đánh liều"
will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi Will 365 "hộ tống" An Nguy ra mắt phim "Chờ em đến ngày mai" tại TP.HCM
will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi Lily Nguyễn nóng bỏng, An Nguy cực nữ tính trong buổi ra mắt phim “Chờ em đến ngày mai”
will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi Hé lộ món quà đặc biệt Trấn Thành tặng Hari Won trong ngày cưới
will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi “Chờ em đến ngày mai” tung trailer chính thức!
will 365 lan nao hon an nguy cung cuoi Chờ em đến ngày mai: Lãng mạn, ly kỳ và đầy bất ngờ!

Thúy Phương