Đăng Khôi muốn vợ nâng ngực, Thanh Duy ước Kha Ly có vòng 3 lớn hơn

(TGĐA) - “Là vợ phải thế” tuần này tiếp tục với chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ. Để cuộc tranh luận thêm sôi nổi, biệt đội cố vấn Hồng Đào - Việt Hương - Đại Nghĩa đã mời đến chương trình hai đôi vợ chồng đáng yêu: Đăng Khôi - Thuỷ Anh và Kha Ly - Thanh Duy.  

dang khoi muon vo nang nguc thanh duy uoc kha ly co vong 3 lon hon Huy Khánh tự tay làm bánh mừng sinh nhật con gái tại Hàn Quốc
dang khoi muon vo nang nguc thanh duy uoc kha ly co vong 3 lon hon Đoàn Thanh Tài phá đám cưới, Quỳnh Lam ngất xỉu trong “Con gái chị Hằng”
dang khoi muon vo nang nguc thanh duy uoc kha ly co vong 3 lon hon Diễn viên Nguyệt Ánh lên xe hoa với ông xã người Ấn Độ

Tại đây, họ sẽ được chia làm 2 “phe”: phe chồng & phe vợ. Nếu các cô vợ tự thú nhận điểm khiếm khuyết mình muốn sửa thì các đấng mày râu cũng sẽ chân thành thừa nhận điểm chưa đẹp của người bạn đời.

dang khoi muon vo nang nguc thanh duy uoc kha ly co vong 3 lon hon
Để khơi mào câu chuyện, hai MC nữ Việt Hương và Hồng Đào cùng nhau công khai ủng hộ việc tân trang nhan sắc.

Để khơi mào câu chuyện, hai MC nữ Việt Hương và Hồng Đào cùng nhau công khai ủng hộ việc tân trang nhan sắc. Việt Hương kể trong 1 lần tâm sự cùng chồng, nữ nghệ sĩ đã bộc bạch mong ước được thay đổi diện mạo để trở nên hoàn hảo hơn. Lắng nghe nỗi lòng ấy, chồng Việt Hương đã thẳng thừng khuyên vợ cắt tóc cũ để thay khuôn mặt mới. Khi Việt Hương gợi ý lấy mặt mình gắn vào Kha Ly và Thủy Anh thì cả hai nam khách mời Đăng Khôi, Thanh Duy đều ngã ngửa vì hoảng sợ.

dang khoi muon vo nang nguc thanh duy uoc kha ly co vong 3 lon hon

Đã sinh 2 con nên Thủy Anh - bà xã của nam ca sĩ Đăng Khôi cũng chất chứa nhiều sự tự ti về ngoại hình của mình.

Khi được hỏi điểm gì trên cơ thể muốn sửa đổi, Thuỷ Anh cho biết muốn sống mũi cao hơn, mí mắt to hơn. Đồng thời, cô còn thẳng thắn thổ lộ “Chồng yêu cho vợ làm ngực nha”. Thấy Thủy Anh xấu hổ, Việt Hương đã động viên tinh thần cho nữ khách mời vì cô biết nuôi con bằng sữa mẹ thì vòng 1 sẽ bị “tàn phá” rất nhiều.

Trong khi đó, Đăng Khôi lại thấy vợ mình có hàm răng và làn da mặt chưa đẹp. Cũng như Thủy Anh, Đăng Khôi bày tỏ mong muốn ngực của vợ bự hơn. Thú nhận này của Đăng Khôi khiến Thủy Anh khá bất ngờ vì suốt thời gian qua, nam ca sĩ luôn nói vợ mình đã đẹp toàn diện, hoàn hảo. Trước “nghi vấn” xảo ngôn, Đăng Khôi trần tình anh ghi những dòng trên vì cảm thấy sự tự ti của vợ khi cùng mình bước vào thế giới showbiz. Trước sự vây quanh của rất nhiều người đẹp “ngực khủng”, Đăng Khôi hiểu được nỗi lo lắng của vợ về vòng 1 nên mới tỏ sự ủng hộ cho việc “cải tạo” nhan sắc.

dang khoi muon vo nang nguc thanh duy uoc kha ly co vong 3 lon hon

Tuy nhiên, nam ca sĩ luôn khuyên vợ phải suy nghĩ kỹ vì việc nâng ngực sẽ ảnh hưởng xấu đến việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Nếu vợ chồng Đăng Khôi quan tâm đến vòng 1 thì Thanh Duy - Kha Ly cũng mang những nỗi niềm riêng. Trước khi thành hôn, Thanh Duy và Kha Ly đến với nhau như 2 người bạn thân thiết trong cùng nghề. Vì thế, Kha Ly vẫn gọi Thanh Duy là “bạn chồng” dù cả 2 đã về chung một nhà. Khác với Thủy Anh, Kha Ly vẫn chưa có con nên tự tin cơ thể của mình vẫn còn “ngon lắm”.

dang khoi muon vo nang nguc thanh duy uoc kha ly co vong 3 lon hon

Mặt khác, Kha Ly cũng tự nhận thấy mình có một gương mặt hài hoà. Chuyện được làm răng, độn cằm dài, Kha Ly cũng khát khao.

dang khoi muon vo nang nguc thanh duy uoc kha ly co vong 3 lon hon

Trong chương trình, Thanh Duy & Đăng Khôi còn được dịp trổ tài trang điểm cho phụ nữ dưới sự hướng dẫn của vợ.

dang khoi muon vo nang nguc thanh duy uoc kha ly co vong 3 lon hon

Cũng trong tập 5, Là vợ phải thế sẽ chào đón sự góp mặt của hot girl phẫu thuật thẩm mĩ Vũ Thanh Quỳnh. Tại đây, cô đã thẳng thắn chia sẻ quá trình tìm lại vẻ đẹp và những khó khăn trong việc thuyết phục gia đình, tìm được tình yêu.
dang khoi muon vo nang nguc thanh duy uoc kha ly co vong 3 lon hon Hồng Thanh chinh phục toàn bộ giám khảo "Cười xuyên Việt" với số điểm tuyệt đối
dang khoi muon vo nang nguc thanh duy uoc kha ly co vong 3 lon hon "Xóm trọ 3D" của những người giới tính thứ 3 - ra mắt báo giới
dang khoi muon vo nang nguc thanh duy uoc kha ly co vong 3 lon hon Việt Hương bắt tay cùng Hồng Đào vạch trần chuyện vợ chồng sao Việt

Kinpai