Khi cả thế giới quay lưng với Johnny Depp, Dior sẽ 'quay lưng với cả thế giới để bên anh'

(TGĐA) - 'Tôi yêu cách Christian Dior đứng về phía Johnny Depp'. Cái kết cho kẻ lừa dối là gì?

Kết quả phiên tòa xét xử tội phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard: Vẫn chưa ngã ngũ Kết quả phiên tòa xét xử tội phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard: Vẫn chưa ngã ngũ
Amber Heard vu khống Johnny Depp bạo hành mình? Amber Heard vu khống Johnny Depp bạo hành mình?

Dior là nhãn hàng hiếm hoi không quay lưng với Johnny Depp trong suốt vụ bê bối hôn nhân của tài tử Cướp biển vùng Caribbean.

Khi cả thế giới quay lưng với Johnny, Dior sẽ 'quay lưng với thế giới để bên anh'.

Chuyện tình của Johnny Depp - Amber Heard bắt đầu từ tai tiếng và kết thúc bằng những tố cáo, kiện tụng kéo dài dai dẳng từ năm 2016 đến nay. Đỉnh điểm là khi Amber Heard chia sẻ trên Washington Post (2018) về việc cô là nạn nhân của bạo hành gia đình, thời điểm đó cô và Depp mới ly hôn được 2 năm. Dù không trực tiếp nhắc tên chồng cũ, tài tử 58 tuổi vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề. Anh bị cả Hollywood, khán giả tẩy chay, mất hàng loạt dự án lớn. Khoảng thời gian 2019 - 2020 chắc hẳn là thời kì đen tối nhất của Depp khi anh bị tất cả các studio, các nhà sản xuất Hollywood quay lưng khỏi mọi dự án phim ảnh. Anh bị mất sự nghiệp, mất danh tiếng vì bị vợ kiện 'vũ phu'.

Mặc kệ dư luận, nhà Christian Dior vẫn giữ vững lập trường, để nam tài tử làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa nổi tiếng Dior Sauvage.

Khi cả thế giới quay lưng với Johnny, Dior sẽ 'quay lưng với thế giới để bên anh'.

'Dior đâu có phải đồ ngốc!' - một người hâm mộ Johnny Depp từng lên tiếng. 'Nước Pháp chúng tôi công bằng lắm'. Hơn hết, Dior cũng thể hiện được tầm nhìn bao quát, mang tính chiến lược cùng tư duy nhanh nhạy. Khi mọi cáo buộc từ Amber Heard đều mang tính một chiều, và công chúng đang mải miết chạy theo tinh thần 'nữ quyền' mà nữ diễn viên đang miệt mài rao giảng, thì nhãn hàng lại chờ đợi luật pháp vào cuộc. Mọi sự việc bất ngờ đều có thể xảy ra ở phút thứ 89, không ngoại trừ 'scandal' này.

Dior đã chứng minh cho cả thế giới thấy được niềm tin ở Johnny Dep và dường như khẳng định mùi hương được viết ra phù hợp với anh từ phim cho tới ngoài đời. Một mùi hương hoang dã, cao quý. Chai nước hoa kinh điển Dior Sauvage luôn chiếm vị trí dòng nước hoa nam bán chạy nhất tại The Fragrance Shop, được vinh danh ở hạng mục 'best seller' trên nhiều chuyên trang về nước hoa.

Khi cả thế giới quay lưng với Johnny, Dior sẽ 'quay lưng với thế giới để bên anh'.

Tài tử Cướp biển vùng Caribbean có cú lội ngược dòng ngoạn mục để giành lại tình cảm, niềm tin của người hâm mộ. Phía Johnny Depp cho rằng, Amber đang cố gắng diễn vở kịch giả tạo lớn nhất đời mình. Trước đó, Depp đã tố cáo kiều nữ Texas khai sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của anh. Sau một thời gian dài, phiên toà giải quyết vụ kiện tụng giữ Johnny và Amber đã diễn ra. Đây là lúc những điều không ai có thể ngờ tới được phơi bày. Có chăng lâu nay Johnny mới là nạn nhân của một vụ bạo hành gia đình?

Khi cả thế giới quay lưng với Johnny, Dior sẽ 'quay lưng với thế giới để bên anh'.

Trong phiên xử cuối, luật sư của Heard và Depp thay nhau chất vấn đối phương. Họ đưa ra bằng chứng, tình tiết mới để thuyết phục bồi thẩm đoàn. Tuy nhiên phán quyết cuối cùng trong phiên tòa sẽ được mở lại vào ngày 31/5.

Trước những diễn biến mới nhất của vụ kiện, khi sự thật dần được phơi bày, Dior đã tung poster mang hình ảnh của Johnny đại diện cho dòng nước hoa có tiếng Dior Sauvage nhằm ủng hộ tài tử Cướp biển vùng Caribbean.

Khi cả thế giới quay lưng với Johnny, Dior sẽ 'quay lưng với thế giới để bên anh'.
Mặc kệ phiên tòa, Johnny Depp vẫn biểu diễn trong một buổi hòa nhạc ở Anh Mặc kệ phiên tòa, Johnny Depp vẫn biểu diễn trong một buổi hòa nhạc ở Anh
Warner Bros. từng cân nhắc thay thế Amber Heard trong bom tấn ‘Aquaman 2’ Warner Bros. từng cân nhắc thay thế Amber Heard trong bom tấn ‘Aquaman 2’

Thuy Linh