Nghệ sĩ Trấn Thành 'hứng thú' với danh xưng Mr. Riêng tư

(TGĐA) - Sự việc bị tố chen hàng để giành vé, bao rạp vì muốn riêng tư của Trấn Thành từng gây xôn xao dư luận. Câu chuyện đang dần lắng xuống, anh chàng lại có động thái mới được cho là liên quan tới lùm xùm bao rạp.

Những chất liệu miền Tây gần gũi, chân thực trong phim điện ảnh 'Biệt đội rất ổn' Những chất liệu miền Tây gần gũi, chân thực trong phim điện ảnh 'Biệt đội rất ổn'
70 năm Điện ảnh Cách mạng Việt Nam: Phát huy truyền thống vẻ vang, vững bước vào giai đoạn mới 70 năm Điện ảnh Cách mạng Việt Nam: Phát huy truyền thống vẻ vang, vững bước vào giai đoạn mới

Sau ồn ào bao rạp của Nghệ sĩ Trấn Thành nổ ra, cái tên của anh có mặt tràn lan trên các báo và trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Một bộ phận khán giả không nhỏ tỏ ra bất bình với hành động của ông xã Hariwon. Trấn Thành đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ về thái độ và cách hành xử được cho là không đẹp của mình ở rạp chiếu phim tối ngày 1/3.

Anh chàng cho biết đây hoàn toàn là một hiểu lầm không đáng có. Anh đính chính bản thân không chen hàng và giành mua vé trước.

Nghệ sĩ Trấn Thành 'hứng thú' với danh xưng Mr. Riêng tư

Theo đó, Trấn Thành đã liên hệ với quản lý rạp để đặt trước một suất chiếu vào lúc 23h10 và bao hết cả rạp nhỏ với khoảng 22 chỗ ngồi. Ông xã Hari Won chia sẻ: 'Khi đi xem phim, tôi đều thích đi với rất đông anh em bạn bè và người thân (đa số là diễn viên và dân làm phim). Tôi thường chọn một rạp thật nhỏ để book riêng cho mọi người cùng xem và có thể cùng bàn luận về phim mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của người khác'.

'Theo tôi thì việc book 1 rạp nhỏ để xem phim theo nhóm cho có không gian riêng tư là 1 nhu cầu hết sức hợp lý và bình thường mà bất cứ khách hàng nào của rạp phim cũng đều có thể làm được, không chỉ riêng tôi'.

Chính vì điều này, rất nhiều cư dân mạng cũng không quên 'cà khịa' anh chàng nam MC khi từ nhạy cảm 'riêng tư' được dùng khắp mọi nơi, nhất là ở những bài viết liên quan tới Trấn Thành.

Khi lùm xùm bao rạp đang dần lắng xuống, anh chàng diễn viên Nhà bà Nữ lại có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ tấm ảnh chụp cùng 1 chú lạc đà trong chuyến đi vừa rồi. Đáng nói, anh còn đăng kèm dòng caption: 'Chào con, con ở đây có riêng tư không?'.

Nghệ sĩ Trấn Thành 'hứng thú' với danh xưng Mr. Riêng tư
Bài đăng của anh nhận về rất nhiều lượt tương tác của cư dân mạng

Hành động của anh được cho là đang nhắc lại câu chuyện bị tố giành vé bao rạp để có sự riêng tư. Chưa dừng lại ở đó, bên dưới phần bình luận, Trấn Thành còn thẳng thừng tuyên bố anh thích sự riêng tư và tự đặt luôn cái tên là Mr Riêng tư để không bị khịa.

Nghệ sĩ Trấn Thành 'hứng thú' với danh xưng Mr. Riêng tư

Trước hành động này của ông xã Hariwon hầu hết cư dân mạng đều đánh giá cao thái độ vô tư khi đón nhận sự việc của anh. Có thể thấy anh vẫn rất vui vẻ và không quá để tâm dù nhận phải không ít lời ra tiếng vào từ cư dân mạng.

(Review) 'Everything Everywhere All At Once': Đa vũ trụ hỗn loạn hấp dẫn ra sao mà thắng 7 giải Oscar? (Review) 'Everything Everywhere All At Once': Đa vũ trụ hỗn loạn hấp dẫn ra sao mà thắng 7 giải Oscar?
Khoảnh khắc gây chấn động nhất trong lịch sử Oscar Khoảnh khắc gây chấn động nhất trong lịch sử Oscar

Thuy Linh