Fans mỏi mòn khi Tronie 'thất hứa' nhiều lần

(TGĐA) - Sau nhiều lần thất hứa, anh chàng gây bất ngờ khi tung teaser nhưng chỉ… 17 giây, động thái này của Tronie khiến fans khóc ròng “nổi giận”

fans moi mon khi tronie that huanhieu lan Bảo Thy, S.T, Yến Trang nắm tay nhau bước vào Chung kết "Remix New Generation 2017"
fans moi mon khi tronie that huanhieu lan "Hoàng tử Ấn Độ" S.T vươn lên giành chiến thắng tuyệt đối trong đêm nhạc "World music Remix"
fans moi mon khi tronie that huanhieu lan Tronie - MiA giành chiến thắng ngoạn mục trước "soái ca" Mai Tiến Dũng tại đêm nhạc Rock Remix

fans moi mon khi tronie that huanhieu lan

fans moi mon khi tronie that huanhieu lan

Tronie là một trong các rapper được lòng giới trẻ, tuy nhiên gần đây anh lại thường xuyên khiến fans “hờn dỗi” khi gia nhập hội “những người thường xuyên thất hẹn”.
fans moi mon khi tronie that huanhieu lan
Nhận được nhiều tín hiệu tích cực trên sân khấu Remix 2017 nhưng tới tận bây giờ Tronie mới chịu tung MV cho ca khúc Ai khiến em như vậy?.

fans moi mon khi tronie that huanhieu lanfans moi mon khi tronie that huanhieu lan

fans moi mon khi tronie that huanhieu lan

Dù chỉ vỏn vẹn 17 giây trong đoạn teaser nhưng MV Ai khiến em như vậy? đã chiêu đãi khán giả bằng những khung hình đầy màu sắc cùng “hiệu ứng motion graphics” lạ mắt
fans moi mon khi tronie that huanhieu lan
Không những khiến fans “đứng ngồi không yên”, nhiều ý kiến cho rằng Tronie đã quá “ki bo” khi chỉ tung teaser quá ngắn thế này.
fans moi mon khi tronie that huanhieu lan
Chia sẻ về điều này, Tronie cho biết anh muốn dành nhiều bất ngờ hơn cho khán giả trong MV chính thức được ra mắt vào ngày 26/7 tới đây. Nếu tiết lộ nhiều quá thì sẽ không còn gì là thú vị và hồi hộp.

Ca khúc Ai khiến em như vậy? do chính Tronie sáng tác, đây cũng là món quà nam ca sĩ dành tặng riêng cho người chị thân thiết của mình sau cuộc tình 8 năm tan vỡ. Giai điệu bắt tai và hiện đại kết hợp với những âm thanh độc đáo được thực hiện bởi producer đầy tài năng Daniel Mastro.

fans moi mon khi tronie that huanhieu lan Tronie: 'Đã đủ tự tin đứng trên sân khấu một mình'
fans moi mon khi tronie that huanhieu lan Sơn Tùng M-TP, Snuper quậy “banh nóc” nhạc hội mùa hè
fans moi mon khi tronie that huanhieu lan Rũ bỏ vè ngoài cực ngầu, Tronie 'đốn tim' fans với nụ cười tỏa nắng

Kinpai