Lệ Quyên nhiều lần thoát thị phi, cao tay hơn Hà Hồ?

(TGĐA) - Sau những sự cố bị tố bỏ show diễn, lần nào Lệ Quyên cũng thoát được thị phi và được người hâm mộ hết lòng ủng hộ và tin yêu.

tin nhap 20170417112125 Lệ Quyên diện cây hàng hiệu màu hồng đi chấm thi
tin nhap 20170417112125 Lệ Quyên sẽ ra mắt album Bolero mới cùng học trò cưng
tin nhap 20170417112125 Xuất hiện “cô nàng tomboy” cá tính dám “thử thách” Quang Lê và Lệ Quyên tại Thần tượng Bolero
tin nhap 20170417112125
Khán giả tố Lệ Quyên

Giữa tháng 4 vừa qua, Lệ Quyên đã cùng chồng và con trai lên đường sang London, Anh. Để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn dài ngày tại đây, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh trên facebook.

Trong bài đăng đó, nữ ca sĩ đã bị một khán giả kiều bào tại hải ngoại chỉ trích, tố cô lừa khán giả khi để họ mua vé rồi đột ngột thông báo không biểu diễn.

“Ban tổ chức bên Séc treo đầu dê, bán thịt chó để lừa bà con bên này sao? Đặt mua cặp vé VIP trước 10 ngày diễn thì đến tối hôm qua mới biết Lệ Quyên không sang thấy rất thất vọng, lần sau sẽ không tin nữ. Mất uy tín quá”, M.M.T bức xúc bình luận trên bài đăng của Lệ Quyên.

tin nhap 20170417112125
Lệ Quyên lên tiếng giải thích sự cố.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng đã có lời giải thích với vị khán giả này, cô nói: “Anh ơi, không ai muốn như vậy đâu anh, anh thông cảm nhé, dạo này lãnh sự các nước xét giấy tờ cấp visa khó hơn trước, nhất định em sẽ bù lại dịp sớm nhất cho khán giả”.

Lệ Quyên cho biết thêm, trong ekip cùng cô qua Châu Âu lần này, chỉ có 3 nhạc công được cấp visa, còn lại đều bị từ chối trong khi những nhạc công này đều do công ty Lệ Quyên đứng ra bảo lãnh. Riêng với đêm nhạc tại London, do cô đã kịp xin visa Anh từ sớm nên chắc chắn sẽ có mặt tại đây vào ngày 16/4.

Từ sự cố lần này, Lệ Quyên đã giải thích rõ ràng và mong mọi người thông cảm nên rất nhiều người hâm mộ đã ủng hộ cô. Bạn Nguyen Minh Hoang bình luận bên dưới: “Chú ơi hôm qua chị Lệ Quyên đã livestream trực tiếp xin lỗi tất cả mọi người bên Châu Âu rồi ạ. Đó là sự cố ngoài ý muốn. Xin chú đừng tức giận nữa nhé”.

Trước đó, Lệ Quyên đã từng vướng phải sự cố bị tố bỏ một vài show diễn ra tại Mỹ vào đầu tháng 7/2016.

tin nhap 20170417112125
Lệ Quyên từng vướng phải sự cố bị tố bỏ show.

Lệ Quyên đã rất bức xúc trước thông tin này. Nữ ca sĩ cho biết cô hoàn toàn không nhận show sau ngày 10/7 và việc trở về nước là đúng kế hoạch của mình: "Quyên có nghe những chỉ trích của một vài người tổ chức rằng Quyên bỏ một vài show tại Mỹ. Quyên chính thức khẳng định, Quyên luôn tôn trọng khán giả của mình và luôn cố gắng xứng đáng với tình yêu của mọi người khắp nơi nói chung và khán giả ở Mỹ nói riêng. Quyên không nhận bất cứ show diễn nào sau ngày 10/7 tại Mỹ trong tháng 7 hết...

Chuyện xảy ra, Quyên không thể kiểm soát được hết vì người trực tiếp nhận show ở Mỹ không phải là Quyên mà là một người đại diện cho Quyên ở Mỹ làm việc".

Lệ Quyên chia sẻ, qua sự việc lần này, cô sẽ nghiêm túc xem xét lại cách làm việc của người đại diện cho mình ở bên Mỹ.

tin nhap 20170417112125
Hồ Ngọc Hà bị cho là không thân thiện khi chụp hình với fan. Ảnh cắt từ clip.

Sau những sự cố bị tố bỏ show diễn của Lệ Quyên đã gặp phải, lần nào nữ ca sĩ cũng thoát được thị phi và được người hâm mộ hết lòng ủng hộ và tin yêu. Trái với Hồ Ngọc Hà, sau bao nhiêu lần vướng phải tin đồn không mấy tốt đẹp, cô đều bị chỉ trích nặng nề và bị nhắc đi nhắc lại nhiều lần.

Thậm chí chỉ cần thở thôi, Hà Hồ cũng có thể “khuấy” lên scandal. Nhất cử nhất động của cô luôn bị theo dõi sát sao và trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Ví dụ điển hình là “thái độ” khi chụp ảnh với fan. Cư dân mạng soi được và truyền tay nhau clip ghi lại hình ảnh hậu trường của Hà Hồ trong một show diễn của cô. Họ cho rằng, khi chụp hình cùng fan, nữ ca sĩ “Tội lỗi” tỏ ra không mấy thân thiện, thậm chí là có phần “khó chịu”. Thái độ này khiến cô bị chỉ trích là kênh kiệu và coi thường fan.

tin nhap 20170417112125 Lệ Quyên diện cây hàng hiệu màu hồng đi chấm thi

(TGĐA) - Chiều ngày 12/4, Lệ Quyên cùng ba vị huấn luyện viên quyền lực của ...

tin nhap 20170417112125 Lệ Quyên sẽ ra mắt album Bolero mới cùng học trò cưng

(TGĐA) - Vòng tinh hoa của cuộc thi Thần tượng Bolero kết thúc, Lệ Quyên đã ...

tin nhap 20170417112125 Quang Hà hát hit của Lệ Quyên

(TGĐA) - Thừa thắng xông lên sau remix ca khúc Duyên phận, nam ca sĩ ...

Theo Đất Việt