Tuấn Hưng, Duy Mạnh tổ chức liveshow, ủng hộ đồng bào lũ lụt 3 tỷ đồng

(TGĐA) - Hai nam ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh xác nhận kết hợp tổ chức liveshow Dốc mộng mơ để ủng hộ người dân miền Bắc đang chịu thiệt hại do bão lũ.

Màn song ca kinh điển này của Tuấn Hưng và Duy Mạnh sẽ trở lại trong liveshow 3 tỷ ủng hộ bà con vùng lũ? Màn song ca kinh điển này của Tuấn Hưng và Duy Mạnh sẽ trở lại trong liveshow 3 tỷ ủng hộ bà con vùng lũ?

Ngày 13/9, ban tổ chức liveshow thiện nguyện của Tuấn Hưng - Duy Mạnh đã gửi số tiền 3 tỷ đồng đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào vùng lũ như đã chia sẻ.

Tuấn Hưng, Duy Mạnh tổ chức liveshow, ủng hộ đồng bào lũ lụt 3 tỷ đồng
Ban tổ chức liveshow đã trao tặng 3 tỷ đồng ủng hộ.
Tuấn Hưng, Duy Mạnh tổ chức liveshow, ủng hộ đồng bào lũ lụt 3 tỷ đồng
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam gửi thư cảm ơn đến ban tổ chức liveshow và ca sĩ Tuấn Hưng - Duy Mạnh

Liveshow Dốc mộng mơ dự kiến sẽ được tổ chức tại Tam Đảo. Chi phí cat-xe của Tuấn Hưng - Duy Mạnh được ban tổ chức ứng trước và trao tận tay đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, sử dụng vào dự án xây dựng bản làng tại Lào Cai theo nguyện vọng của hai nam ca sĩ. Hoạt động này hoàn toàn dựa trên tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ người dân các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng do lũ quét, sạt lở đất. Ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng “Và khi cùng nhau hướng về thiên tai bão lũ thì tất cả cùng nhau đồng lòng làm những việc dù là nhỏ nhất để góp phần làm được những việc có ý nghĩa. Rất vui mừng vì sự kết hợp lần này”.

Tuấn Hưng cũng xác nhận trên trang cá nhân: “Bây giờ thì chỉ tập trung hát thôi nhé anh Mạnh. Báo cáo mọi thủ tục trao gửi cho Mặt trận Tổ quốc đã hoàn tất”. Trước đó nam ca sĩ Tìm lại bầu trời đã “thách thức” Duy Mạnh cùng mở liveshow để quyên góp cho đồng bào miền Bắc và nhận được sự đồng ý. Màn “collab” này được cư dân mạng mong chờ, gọi vui là liveshow thế kỷ của cả hai.

Bóc trần người nổi tiếng từ thiện bằng ‘ảnh chụp màn hình’ Bóc trần người nổi tiếng từ thiện bằng ‘ảnh chụp màn hình’
Sao Việt chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt: Hành động ý nghĩa, ấm áp lòng người! Sao Việt chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt: Hành động ý nghĩa, ấm áp lòng người!

Ngọc Quỳnh