Liveshow Tuấn Hưng và Duy Mạnh lập kỷ lục khán giả

(TGĐA) - Liveshow ủng hộ đồng bào miền Bắc Anh em kết đoàn của ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh nhận được nhiều sự quan tâm. Rất đông khán giả đội mưa để xem hai nam ca sĩ biểu diễn.

Màn song ca kinh điển này của Tuấn Hưng và Duy Mạnh sẽ trở lại trong liveshow 3 tỷ ủng hộ bà con vùng lũ? Màn song ca kinh điển này của Tuấn Hưng và Duy Mạnh sẽ trở lại trong liveshow 3 tỷ ủng hộ bà con vùng lũ?
Tuấn Hưng, Duy Mạnh tổ chức liveshow, ủng hộ đồng bào lũ lụt 3 tỷ đồng Tuấn Hưng, Duy Mạnh tổ chức liveshow, ủng hộ đồng bào lũ lụt 3 tỷ đồng

Ngày 21/9, liveshow ca nhạc Anh em kết đoàn diễn ra tại Tam Đảo với sự góp mặt của nam ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh. Đêm nhạc được tổ chức với mục đích quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Bắc đang chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ. Trước đó, Tuấn Hưng đã đăng tải dòng trạng thái “thách thức” Duy Mạnh cùng mở liveshow để quyên góp cho đồng bào lũ lụt. Động thái này thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng.

Liveshow Tuấn Hưng và Duy Mạnh lập kỷ lục khán giả

Vì thời tiết mưa to nên chương trình phải lùi giờ biểu diễn đến 20h00, nhưng khán giả vẫn ngồi chật kín chỗ để cổ vũ cho Tuấn Hưng và Duy Mạnh. Mở đầu màn trình diễn, Tuấn Hưng đã khiến khán giả thích thú cười ồ khi hát câu “Hãy bước đi và đừng nghĩ suy, dù cho anh trêu đùa em trên Facebook của anh…”. Duy Mạnh cũng không kém cạnh, anh trêu đùa lại đàn em: “Tại sao yêu nhau nhưng cứ phải dỗi nhau, để giờ đây đôi ta phải khổ đau…”.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng mang đến 5 bản hit đình đám, quen thuộc với khán giả: Vẫn nhớ, Tình yêu lung linh, Cầu vồng khuyết, Gấp đôi yêu thương, Tìm lại bầu trời. Trong đêm trình diễn, Duy Mạnh cũng gửi tặng 5 ca khúc của mình: Tình em là đại dương, Xin đừng chạm vào em, Anh nhớ em vô cùng, Nỗi lòng người tha hương, Dĩ vãng nhạt nhòa. Hai nghệ sĩ còn cùng song ca Dĩ vãng cuộc tìnhBiết tìm đâu.

Liveshow Tuấn Hưng và Duy Mạnh lập kỷ lục khán giả

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng có một thời gian dài hiểu lầm và hay “khịa” nhau trên mạng xã hội. Tại đêm nhạc, hai nghệ sĩ đã dành cho nhau cái ôm sau nhiều năm trước sự thích thú của khán giả.

Liveshow Tuấn Hưng và Duy Mạnh lập kỷ lục khán giả

Cái ôm thắm thiết của hai nghệ sĩ khiến dân mạng dậy sóng

Liveshow Tuấn Hưng và Duy Mạnh lập kỷ lục khán giả

Đêm nhạc được dẫn dắt bởi MC Phan Anh và BTV Tố Quyên

Đêm nhạc thu hút khoảng 5.000 khán giả xem trực tiếp và 400.000 người xem trực tuyến qua livestream. Bên cạnh số tiền ủng hộ 3 tỷ đồng được ứng trước, tiền vé tại liveshow Anh em kết đoàn tiếp tục được đóng góp ủng hộ cho bà con vùng khó khăn.

'Why call me by fire?' tập 5: Các Anh tài thể hiện tài lẻ, Tuấn Hưng hóa ảo thuật gia, (S)TRONG Trọng Hiếu hát bằng tiếng 'ợ' 'Why call me by fire?' tập 5: Các Anh tài thể hiện tài lẻ, Tuấn Hưng hóa ảo thuật gia, (S)TRONG Trọng Hiếu hát bằng tiếng 'ợ'
Ca sĩ Duy Mạnh làm lại bản hit 'quốc dân' 'Dĩ vãng cuộc tình', mang con gái vào trong MV Ca sĩ Duy Mạnh làm lại bản hit 'quốc dân' 'Dĩ vãng cuộc tình', mang con gái vào trong MV

Ngọc Quỳnh